หุ่นดีกับ 7 วิธีออกกำลังแสนสบาย

ขั้นตอนที่จะทำให้เราใช้ไขมันสะสมได้ดีที่สุดก็คือการเพิ่มกิจกรรมอย่างเช่นออกกำลังบ่อยๆทุกวันเพื่อช่วยให้ร่างกายของเราได้ดึงส่วนของไขมันส่วนเกินมาใช้เป็นพลังงาน เป็นการช่วยให้เผาผลาญไขมันส่วนเกินได้อย่างเยี่ยมยอดที่สุดซึ่งในการออกกำลังเพื่อใช้ไขมันส่วนเกินมีด้วยกันมากมายหลายวิธี แต่กับท่านใดที่ขี้เกียจออกกำลังล่ะก็ เรามีแนวในการกายบริหารที่แสนง่ายไม่เมื่อยมาก แต่ทำให้สรีระของเราดีขึ้นได้จาก huffingtonpost มาฝากทุกคนกันค่ะ


1. นั่งสมาธิ นอกจากจะช่วยให้เรามีสมาธิที่ดีขึ้นยังจะช่วยในการเผาไขมันได้อีกด้วย




2. เดินเล่นนอกบ้านตามสวนสาธารณะ ราวๆอย่างน้อย 30 นาทีก็จะช่วยให้เราได้ส่งเสริมการทำงานของหลอดเลือด กับหัวใจทำให้สุขภาพของเราให้เข้มแข็งไปพร้อมๆ กันกับการเผาไขมันส่วนเกินในเวลาเดียวกัน




3. การทำความสะอาดก็ช่วยเผาผลาญพลังงานได้อย่างเหลือเชื่อแค่เราดูดฝุ่นก็สามารถที่จะใช้ไขมันได้สูงสุดถึง 123 กิโลแคลอรี่และการซักผ้าด้วยมือก็ช่วยเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 133 กิโลแคลอรี่รวมทั้งการปัดกวาดเช็ดถูทำความสะอาดที่อยู่อาศัย สามารถเผาไขมันได้มากสุดที่ 127กิโลแคลอรี่ กล่าวได้ว่าบ้านสะอาดน่าอยู่ สัดส่วนของเราก็ดีขึ้นได้ในขณะเดียวกัน



4. เดินขึ้นลงบันได้ให้ได้ 30 นาทีต่อวัน จะช่วยเหลือในการใช้ไขมันได้ 8 - 9เท่า และเมื่อเปรียบเทียบกันกับช่วงที่เรานั่งอยู่กับที่เฉยๆ การที่เราเดินขึ้นลงบันได10 ก้าว ก็จะช่วยให้ใช้พลังงานได้มากถึง 1 กิโลแคลอรี่เลยเชียว



5. ระหว่างที่รอคอยดูรายการโปรดขณะที่มีโฆษณาคั่นรายการให้เราใช้เวลาช่วงนั้นออกกำลังด้วย การซิทอัพ , ตีสควอทซ์ หรือลุกนั่ง ให้ทำท่าละเพียงแค่ 2 - 3 นาทีเป็นการออกกำลังกายที่เราจะได้ใช้หลายๆ จุดของร่างกาย เช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง กับหลังและยังทำให้โลหิตในร่างกายไหลเวียนได้เพิ่มขึ้นรวมถึงยังช่วยให้ผิวกายของเราแจ่มใสตามไปด้วย



6. เล่นโยคะด้วยอาการที่ไม่สลับซับซ้อนซึ่งนอกจากการเล่นโยคะจะมีคุณสมบัติช่วยเหลือในการยืดกล้ามเนื้อ และช่วยให้เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกล้ามเนื้อทุกส่วนยังช่วยในการเผาไขมันได้ดีในระดับหนึ่งและการเล่นโยคะยังช่วยในการคลายความตึงเครียดให้กับเราได้เป็นอย่างดี , ช่วยให้ระบบการหมุนเวียนของเลือดทำหน้าที่ได้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นและบางท่าทางยังช่วยให้ลดไขมันส่วนเกินในร่างกายของเราได้เป็นอย่างดีอีกด้วย



7. หลังตื่นตอนที่เรายังคงอยู่บนเตียง ให้เรายืดแขน กับขาออกไปให้สุดจะเป็นการช่วยยืดส่วนของเส้นเอ็น พร้อมทั้งกล้ามเนื้อรวมถึงยังช่วยในการเปิดโอกาสให้กระดูก และข้อต่อ ได้ไปในจุดที่สมควรกับสรีระของเราดังนั้นระบบการไหลเวียนของโลหิตจึงสามารถหมุนเวียนในส่วนของกล้ามเนื้อได้ราบรื่นมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนส่งผลให้กล้ามเนื้อของตัวเราฟิต และกระชับได้ง่ายมากขึ้น



ซึ่งแต่ละแบบนั้น เราจะต้องปฏิบัติเสมอต่อเนื่องทุกวันเพื่อที่จะเห็นผลอย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติม //www.bodyfit69.com

https://www.youtube.com/channel/UCHPybpASbq0RxGFRgWxSUaA #เครื่องออกกําลังกาย




Create Date : 11 มิถุนายน 2558
Last Update : 11 มิถุนายน 2558 10:27:31 น.
Counter : 631 Pageviews.

1 comments
  
โดย: รู้นะว่าคิดถึง วันที่: 11 มิถุนายน 2558 เวลา:11:29:14 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ค่อมในตํานาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2558

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
13
14
16
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog