ลดหุ่นได้ผลจริง กับ 8 ขั้นตอนสุดเจ๋ง

          สาวคนไหนกำลังมุ่งหวังที่จะลดน้ำหนักล่ะก็อย่าชักช้ารีบทำตาม 8 ขั้นตอนลดความอ้วนที่ลดได้แน่

1.ทุกหนที่เราบริหารร่างกายลองหันไปชำเลืองที่กระจก เพื่อจัดท่าของเราให้ถูกต้องตามอย่างการบริหารกาย จะสามารถช่วยในการเพิ่มศักยภาพของการบริหารกายได้นี่ก็เป็น 8 แนวทางลดหุ่นของโค้ชชเวซองโจ สาวๆคนไหนอยากให้น้ำหนักตัวของตัวเองลดลงล่ะก็ อย่าลืมที่จะทำตาม 8 แนวทางนี้โดยเด็ดขาดนะคะ

2.การออกกำลังกายอย่ากำหนดการออกกำลังกายด้วยเวลาแต่ว่าให้เราใช้การนับจำนวนครั้งในการบริหารกายของแต่ละท่า เนื่องจากการที่เราจำกัดการออกกำลังด้วยเวลาจะบังเกิดการบีบคั้นที่ไม่เป็นผลดีแก่การบริหารร่างกายแต่อย่างใดและแต่ละคนก็จะมีลักษณะความเคลื่อนไหวที่เร็วช้าต่างกัน

3.จัดเตรียมน้ำเอาไว้ใกล้ตัวช่วงบริหารร่างกายน้ำดื่มเป็นข้อสำคัญมากต่อการสร้างกล้ามเนื้อ และเผาผลาญไขมันดังนั้นแล้วในขณะที่เราออกกำลังควรที่จะจิบน้ำเสมอๆ

4.การออกกำลังถึงแม้ว่าน่าทำทุกวันแต่มีวันที่ไม่ควรบริหารร่างกายอย่างเช่น วันที่ดื่มแอลกอฮอล์เพราะด้วยแอลกอฮอล์ที่เราดื่มไปจะส่งผลทำให้ความดันของเลือดสูงขึ้นสมมติว่าเราฝืนออกกำลัง อาจจะส่งผลเสียอย่างร้ายแรงได้

5.ระยะเวลาที่ดีที่สุดในการกายบริหารก็คือเวลาหลังที่เรารับประทานอาหารค่ำราว 30 นาทีจนถึง 1 ชั่วโมงและการออกกำลังในเวลานี้ร่างกายของเราจะสามารถดึงไขมันออกมาใช้ได้มาก

6.ในขณะออกกำลัง สาวๆโดยส่วนมากมักชอบเกร็งไหล่ และยกไหล่ขึ้นเพราะว่าที่ไม่รู้ตัวส่งผลลัพธ์ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณไหล่ยึดเป็นก้อน จนอาจทำให้ช่วงไหล่ของสาวๆบึกขึ้นมากกว่าเดิมได้ เพราะฉะนั้นแล้ว สาวๆก็พึงที่จะหมั่นยืดกล้ามเนื้อแถวช่วงไหล่สม่ำเสมอ

7.ตอนออกกำลัง ให้สาวๆหายใจอย่างเป็นธรรมชาติ มิต้องฝืนข่มลมหายใจ หรือกลั้นลมหายใจในขณะที่ออกกำลัง

8.แม้ว่าการคุมอาหารจะสามารถช่วยให้สาวๆสามารถลดความอ้วนลงได้จริง แต่ถ้าเราจริงจังกับมันมากเกินควรจะส่งผลทำให้เรามีความรู้สึกเหมือนกำลังโดนบีบบังคับฝืนใจให้ทำจนอาจจะทำให้เรารู้สึกหมดกำลังใจ และเหนื่อยหน่ายไม่อยากจะทำมันอีกเลยเพราะฉะนั้นแล้วเรามาลองเปลี่ยนจากการคุมอาหารเพื่อลดหุ่นมาเป็นการเลือกทานอาหารที่พอควร ในตอนของการลดความอ้วน ตัวอย่างเช่นผลไม้ที่เต็มไปด้วยเส้นใย อาทิเช่น กล้วย หรือแอปเปิ้ลซึ่งแค่เราเลือกทานอาหารที่เหมาะสมก็จะสามารถช่วยให้เราสามารถลดความอ้วนได้ผลที่ดีกว่าการคุมอาหารเป็นอย่างมาก

นี่ก็เป็น 8แนวทางลดน้ำหนักของโค้ชชเวซองโจ สาวคนไหน อยากให้น้ำหนักของตนเองลดลงล่ะก็อย่าลืมที่จะทำตาม 8 วิธีนี้โดยเด็ดขาดนะคะหนุ่มๆอยากลองไปใช้ได้นะคะ

ดูเพิ่มเติม //www.bodyfit69.com

https://www.youtube.com/channel/UCHPybpASbq0RxGFRgWxSUaA #เครื่องออกกําลังกาย





Create Date : 14 กรกฎาคม 2558
Last Update : 14 กรกฎาคม 2558 14:45:12 น.
Counter : 359 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ค่อมในตํานาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรกฏาคม 2558

 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog