หิวเรื่อยๆอุปสรรคใหญ่ของคนลดหุ่น



หิวบ่อย , หิวทั้งวัน, หิวข้าวตลอดเวลา ร่างกายเรียกร้องของกินตลอดทั้งวันซึ่งความรู้สึกว่าหิวตลอด นั้น อาจเกิดมาจาก 5 สาเหตุด้วยกัน ดังนี้


1. ร่างกายต้องการน้ำอาจทำให้เรารู้สึกอยากกินอยู่ตลอดเวลา แต่ว่าเราจะหยิบของอะไรมาทานก็ยังไม่มีความรู้สึกหายอยากให้เราทดลองดื่มน้ำเปล่าประมาณครึ่งแก้ว ถึงหนึ่งแก้วก็จะสามารถช่วยให้อาการที่เป็นอยู่ค่อยยังชั่ว



2.นอนหลับพักผ่อนน้อยเกินไปจะเป็นเหตุให้ร่างกายของเราผลิตฮอร์โมนกระตุ้นให้ปรากฏอาการหิวเพิ่มขึ้นกว่าปกติและถ้าเรานอนน้อยบ่อยก็ยังมีผลเสียต่อสุขภาพของเราอีกด้วยเพราะฉะนั้นแล้วเราควรที่จะเข้านอนแต่หัวค่ำตื่นแต่เช้า



3.ช่วงมื้อแต่ละมื้อห่างกันนานเกินควรคนที่กำลังอยู่ในช่วงลดหุ่นโดยส่วนใหญ่มักจะลดจำนวนอาหารที่จะรับประทานลงในแต่ละมื้อส่งผลทำให้ร่างกายได้สารอาหารไม่เพียงพอในการทำงานอื่นๆ เราจึงเกิดอาการหิวมากหิวข้าวบ่อยๆ ในระหว่างวันนั่นเอง เราจึงควรที่จะเปลี่ยนมื้ออาหารมาเป็น 5 - 6มื้ออาหารต่อวัน



4. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ถ้าเราดื่มในปริมาณมาก ก็จะเป็นการทำให้ร่างกายของเราเสียน้ำจนมีอาการกระหายน้ำเป็นความรู้สึกที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นอาการหิว ก็เลยบรรเทาอาการด้วยการกินของนานาชนิด ต่อจากนี้ถ้าหากเราดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็สมควรที่จะดื่มน้ำเปล่าควบคู่ไปด้วยเพื่อไม่ให้ร่างกายของเราต้องสูญเสียน้ำ



5.ทำกิจกรรมที่ต้องมีการขยับตัวอยู่สม่ำเสมอถึงเราจะกินอาหารในจำนวนที่เพียงพอต่อวัน แต่การที่เราต้องขยับอยู่ตลอดร่างกายของเราก็ต้องการพลังงานที่มากขึ้นไปด้วยจึงส่งผลทำให้เรามีความรู้สึกว่าหิวบ่อยๆ ในระหว่างวันซึ่งแนวทางที่จะช่วยในการแก้ปัญหานี้ได้ ก็คือเน้นทานอาหารที่ให้พลังงานสูงแคลอรี่ต่ำ เช่น มะเขือเทศ , บล็อกโคลี่, บลูเบอรี่ หรือผักปวยเล้ง



เมื่อเรารู้แล้วว่าเพราะเหตุใดถึงมีอาการหิวบ่อยๆล่ะก็ ต้องเร่งแก้ไขปัญหาอย่างทันที เพื่อที่จะสามารถลดหุ่นลงได้เร็วไม่ต้องกลัวเสียสุขภาพ


ดูเพิ่มเติม //www.bodyfit69.com

https://www.youtube.com/channel/UCHPybpASbq0RxGFRgWxSUaA  #เครื่องออกําลังกาย




Create Date : 09 กันยายน 2558
Last Update : 9 กันยายน 2558 10:32:22 น.
Counter : 1164 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ค่อมในตํานาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กันยายน 2558

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog