จริงหรือไม่??? แก้วมังกรช่วยให้ลดน้ำหนักได้


"แก้วมังกร"ผลไม้ที่มากไปด้วยสารอาหารหลายอย่าง อาทิเช่น โปรตีน , แคลเซียม, ฟอสฟอรัส , ธาตุเหล็ก , วิตามินซี และ วิตามินบี1, บี2 , บี3เป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายของคนเราอย่างมาก เช่น ช่วยดับร้อนแก้กระหาย, ช่วยในการเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แข็งแรง , ช่วยลดความดันเลือด , ช่วยดูดสารพิษชนิดต่างๆออกจากร่างกายซึ่งในกลุ่มของคนรักษาหุ่นถือกันว่าแก้วมังกรเป็นผลไม้ที่รับประทานแล้วจะสามารถช่วยลดน้ำหนักได้แต่จะเป็นเรื่องจริง หรือเปล่านั้น เราตามมาดูคำตอบทางนี้กันเลยค่ะ




"แก้วมังกร"รสเปรี้ยวอมหวาน เป็นผลหมากรากไม้ที่ให้พลังงานน้อย แค่เพียงประมาณ 66 แคลอรี่ต่อเนื้อแก้วมังกรปริมาณ 100 กรัม และแก้วมังกรยังเต็มไปด้วยกากใยที่มีคุณสมบัติช่วยในการบำรุงระบบขับถ่าย , แก้ไขอาการท้องผูกและเจ้าเม็ดสีดำเล็กๆ ที่เราเห็นอยู่ในเนื้อแก้วมังกรนั้นยังมีกรดไขมันที่ช่วยเหลือในการกำจัดไขมันเลว หรือคอเลสเตอรอลจากร่างกายได้และเนื้อของแก้วมังกรยังมีคุณค่าทางโภชนาการ และกากใยสูงจึงช่วยให้เรารู้สึกอยู่ท้องได้นานขึ้น และยังช่วยไม่ให้เรารู้สึกหิวบ่อยๆด้วยเหตุนี้ แก้วมังกรจึงเป็นผลไม้ที่สามารถช่วยเหลือในการลดหุ่นได้จริงเหมาะเป็นอย่างมากที่คนลดน้ำหนัก



แต่เราก็มิควรที่จะหยิบมาทานในปริมาณที่มากจนเกินควรหรือเลือกกินแต่แก้วมังกรเพียงอย่างเดียวเพราะว่าอาจส่งผลทำให้ร่างกายของเราขาดสารอาหารจนทำให้ร่างกายป่วยได้และการที่เราเลือกกินแก้วมังกรจำนวนมากก็สามารถทำให้เราไม่สบายท้อง ส่วนการเลือกซื้อแก้วมังกร ให้เราคัดเลือกลูกเล็กๆสีชมพูเข้ม เป็นลักษณะของแก้วมังกรที่ชี้ให้เห็นว่ากำลังสุกมากรสกำลังหวานทานอร่อย

ดูเพิ่มเติม //www.bodyfit69.com

https://www.youtube.com/channel/UCHPybpASbq0RxGFRgWxSUaA  #เครื่องออกกําลังกาย






Create Date : 05 ตุลาคม 2558
Last Update : 5 ตุลาคม 2558 12:14:16 น.
Counter : 2600 Pageviews.

1 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ค่อมในตํานาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog