Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

ให้ฉันดูแลเธอ..

เพลง...ให้ฉันดูแลเธอ
ศิลปิน...แหนม รณเดช Ots.ผู้ใหญ่ลีกับนางมา













ก็เป็นคนธรรมดาไม่พิเศษ
ก็เป็นคนที่เดินดิน อย่างคนทั่วไป
ไม่ได้ดี เกินกว่าคนไหน มีแค่ใจดวงเดียว ...ให้เธอ

ก็เป็นเพียงคนๆ นึง ไม่เลิศเลอ
แค่บังเอิญมาเจอเธอ แต่ไม่รู้ทำไม
ยิ่งใกล้เธอ ก็ยิ่งหวั่นไหว อยากค้นใจเธอดูสักครั้ง

หากบังเอิญ ถ้าเธอต้องการใคร
หากวันไหน ที่เธอนั้นอ่อนแอ

ให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้มั้ย
ให้ฉันเป็นเพื่อนเธอ เมื่อเธอเหงาใจ
ไม่ต้องกลัว จะไม่ไปไหน
จะไม่ทำให้เธอเจ็บอีกเหมือนเคย...
จะดูแลอย่างดี

หากว่าเธอยังลังเล ไม่แน่ใจ
ก็ปล่อยให้มันเป็นไป
ให้ตัวฉันได้พิสูจน์ ว่ารักเธอ...มากสักแค่ไหน
ลองไว้ใจฉันดูสักครั้ง

หากบังเอิญ ถ้าเธอต้องการใคร
หากวันไหน ที่เธอนั้นอ่อนแอ
ให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้มั้ย
ให้ฉันเป็นเพื่อนเธอ เมื่อเธอเหงาใจ
ไม่ต้องกลัว จะไม่ไปไหน
จะไม่ทำให้เธอเจ็บอีกเหมือนเคย...
จะดูแลอย่างดี

..ให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้มั้ย
ให้ฉันเป็นเพื่อนเธอ เมื่อเธอเหงาใจ
ไม่ต้องกลัว จะไม่ไปไหน
จะไม่ทำให้เธอเจ็บอีกเหมือนเคย...
จะดูแลอย่างดี

....ให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้มั้ย
ให้ฉันเป็นเพื่อนเธอ เมื่อเธอเหงาใจ
ไม่ต้องกลัว จะไม่ไปไหน
จะไม่ทำให้เธอเจ็บอีกเหมือนเคย...
จะดูแลอย่างดี











*************************************





 

Create Date : 29 สิงหาคม 2552
1 comments
Last Update : 29 สิงหาคม 2552 20:45:15 น.
Counter : 596 Pageviews.

 

เราก็ชอบเพลงนี้นะ
ดนตรีเพราะ เนื้อหาดี
ฟังสบายๆค่า

 

โดย: sosine 29 สิงหาคม 2552 20:48:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.