Jade Ewen - My Man



กี๊ซซซซซ สวัสดีค่า หนูสก๊อยซ์ซี่ เป่าปี่เป็นงานงานอดิเรก เองนะค้า ดีใจ๊ ดีใจมากค่า ที่พี่สั้นให้หนูมาช่วยเขียนรีวิวอีก เพราะไม่สบาย แหม มาครั้งนี้บอกให้หนูทำแบบไม่ทันตั้งตัวเลยนะค้า หนูงี้เสียวไปทั้งตัวเลย ไม่เป็นไรค่า เพื่อพี่สั้น (จุ๊ดจู๋) และเพื่อให้ได้เจอกับผู้ชาย อุ๊ย! ผู้อ่านมากหน้าหลายตา หนูยินดีค่า (เสียงริงโทน – จังซี่มันต้องถอน จังซี่มันต้องถอน) นี่ ไอ้แว๊นซ์ซี่ กรูไม่ว่าง กำลังหาเหยื่อ เอ๊ย! ทำงานให้พี่สั้นเขาอยู่ มีอะไรโทรมาเดือนหน้า เข้าใจ๋ (วางหู) แหะ แหะ มาต่อกันเลยนะค้า

ครั้งนี้พี่สั้นเขาบอกหนูว่า เพลงนี้เหมาะกับหนูมาก ถ้าหนูเอาไปยืนร้องเพลินๆ ริมถนน ตอนกลางคืน หน้าโรงแรมสยาม หนูงี้เซ็งเลย นี่ พี่สั้น (สุดๆ) ขา หนูไม่ได้ทำอาชีพขายตรงนะค้า หนูแค่รอไอ้แว๊นซ์ซี่มารับ (และเผลอแอบให้ฟรีกับคนหน้าตาดีเฉยๆ) แต่ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม มีแต่หน้าตาปลากะโห้ชนสันเขื่อนมาจอดคุย เบื่อมาก คราวหน้าไปยืนริมถนนเลี่ยงเมืองดีกว่า จะได้เจออะไรที่แตกต่างมั่ง อุ้ย! นอกเรื่องไปซะไกล อ่ะ นักร้องคราวนี้ที่หนูหาข้อมูลตาแหกตาแตนมาแนะนำ นี่เลย ค่า ยัยเจิด อิ๊เวน (Jade Ewen) ค่า

ยัยเจิดคนนี้นะค้า แน่นอนว่าสวยน้อยกว่าหนู แจ้งเกิดมาจากการเป็นดาราค่า เล่นละครมาตั้งแต่อายุ 12 หาเลี้ยงปากท้องและพ่อแม่ไปด้วย เพราะพ่อแม่เป็นคนพิการน่ะค่ะ อุ๊ย! น่าสงสารจัง หนูงี้อึ้งแดกเลยค่า อายุ 12 หนูยังหาผู้ชายเป็นตัวเป็นตนอยู่เลยค่า หนูเลยเกิดอาการสลด เจิด หล่อนเก่งมาก พอเริ่มแสดงละครไปเรื่อยๆ ทั้งทีวีของออสเตรเลีย จนมา BBC ของอังกฤษ เจิดเธอเลยได้มีโอกาสเข้ามาให้ชีวิตมากเลยค่ะ จนได้เป็นรวมกลุ่มกับสาวๆ เซ็นสัญญากับ Sony BMG เป็นวง Trinity Stone ขึ้นมาค่า ก็ดังอยู่นะค้า แต่ก็ดับค่า (ถ้าหนูอยู่ในวงนะ รับรองเกิด และเจิดดดดมากกว่านี้แน่ๆ Comfirm!)

เนื่องจากยัยเจิดมีความสามารถแต่งเพลงก็ได้ เลยได้มีโอกาสค่า เข้าเป็นหนึ่งในการคัดเลือกเข้าแข่งขัน Eurovision Song Contest 2009 กับเพลงบัลลาดชื่อเพลง It’s My Time (ใช่สิ เวลาของหล่อนนี่ย่ะ) เพลงนี้ได้รับการโหวตให้เป็นตัวแทนของเมืองอังกฤษ ไปแข่งกับประเทศอื่น แล้วก็สอยอันดับ 5 มาเป็นของที่ระทึกกลับบ้าน แถมได้เซ็นสัญญากับค่ายใหญ่อีกด้วย ที่พร้อมจะปั้นเธอทั้งเนื้อทั้งตัว จนได้ออกอัลบั้มเป็นของตัวเองจนได้ คือ Punching Out และทำให้ได้ปล่อยเพลงที่ 2 ออกมา แล้ว คือเพลง My Man ที่พี่สั้นบอกว่า หนูน่าจะเอาไปร้องริมถนนสุดๆ ลองไปดูที่รีวิวที่หนูเค้น รีดปริ๊ดๆ เขียนออกมาได้เลยนะค้า ว่าใช่ตัวหนูขนาดไหน


Review: My Man

หนูฟังเพลงนี้ครั้งแรก กี๊ซซซซ ต่อมแรดขึ้นได้อีกค่ะ คุณขา ทำนองเพลงช่าง RnB ภารตะ ญาญาญิ๋งสุดๆ หนูงี้โยกยั่ว เด้งหน้าเด้งหลัง สะบัดสะโพก ตรูด เอ๊ย! ก้น ซะจนไอ้แว๊นซ์ซี่ มันเห็น มันถึงขั้นร้องคราง อยากมากจนเป็นลมเป็นเลยค่า ช่างทำให้หนูภูมิใจยิ่ง ในความเซ็กซี่ของตัวเอง แต่จะว่าไปเหมือนหนูเคยได้ยินเพลงทำนองแบบนี้มาแล้วจากนักร้องคนโน้น คนนี้ เช่น เจ๊แห้งดำ นักร้องนำวงจิ๊มิแมว เจ๊แจ๋นแหลน เคลิด อะไรอย่างนี้ ช่างเถอะ เพลงเดี๋ยวนี้ มันทำนองคล้ายๆ กัน โน้ตมันมีแค่ 7 ตัว เอาอะไรกับมันล่ะค้า ดูอย่างนักร้องเพลงไทยสิ อ้างอย่างนี้ประจำ หนูก็เลยขอเลียนแบบมั่ง

มาที่เสียงร้อง ยัยเจิดเธอ ร้อง OK เลยนะค้า คุณผู้อ่าน ไม่ออกอารมณ์แร่นแตร๊ แฮ่น สะตอ อ่อนเหยื่อ แต่ออกแนวประโยคบอกเล่า อวดๆ อารมณ์ประมาณว่า “ปั๋วชั้นค่ะ ปั๋วชั้น” ยังไงก็ไม่รู้ หนูเลยต้องไปหาเนื้อเพลงมานั่งแปล ตาแหกอีก ที่ไหนได้ หล่อนอวดชาวบ้านจริงๆ ด้วย อีแฮ่น ตามนี้เลยค่า (ร้องตามท่อนฮุคได้เลยนะค้า ลงแปลแล้วลงตัวเป๊ะ! เลยค่า)

“ปั๋วฉัน เห็นแล้วคันที่สุด
ปั๋วฉัน รู้ว่าทำอย่างไง
ที่จะ ที่จะ ให้ชั้นนั้น ~ สุขขี
ทำให้ ทำให้ ทำให้ชั้นเร่าร้อน
ปั๋วฉัน ช่างแสนรู้ที่สุด
ปั๋วฉัน ช่างยั่วยวนสุดๆ (โอ้วว)
ทุก----สิ่งที่ฉันนั้น Want แตก
ก็ได้จากคนที่เขาเป็น ปั๋วฉัน”


แอร๊ยยยยยยยย อารมณ์เสีย! นี่หล่อนอวดกันซึ่งๆ หน้าเลยนะยะ ไม่กลัวโดนแย่งหรือยะ เคยได้ยินไหมยะ ปั๋วคนอื่น ก็เหมือน ปั๋วเรา อีแฮ่น หล่อนอวดอย่างนี้ ตบกันเลยไหมยะ โอย หนูอารมณ์เสียยัยเจิด อิ๊เวนนี่มากๆ ค่ะ เล่นอวดผ่านเพลง เออ ถ้าปั๋วทิ้งนะ วันนึงแกจะรู้สึก เบื่อจริงๆ พี่สั้นขา อย่างนี้หนูจะเอาไปร้องริมถนนอย่างไงล่ะค้า ถ้าร้องแกมโยกเซ็กซี่จองผู้ชายริมลานรถบัมพ์ก็พอว่าหน่อย ถ้าไปร้องจริงๆ อย่างนี้ ของฟรีหนูก็ไม่ได้นะค้า อารมณ์เสีย!


สรุป

เพลงนี้เหมาะมากเลยค่า เวลาไปโยก แถมโชว์เซ็กซี่ ร้องจองผู้ชายในงานวัด ลานรถบัมพ์ เทค ลำสาลี อตก. ผับ และคลับไฮโซ ที่หนูไปทำบ่อยๆ ที่เหลือก็ธรรมดาน่ะค่ะ ติดหู แต่ฟังแล้วเดี๋ยวหนูก็ลืม อีกอย่างเพราะยัยนี่มาอวดว่ามีปั๋วดี หนูรมณ์เสียค่ะ!




(MV นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวบุกโลกค่ะ จะมาจับตัวผู้ชายไปบำเรอตัวเอง แต่เนื่องจากแพ้ไฟฉาย เพราะล่อ จิก ให้ผู้ชายเอาไฟส่องเล่น เลยทำได้แค่เต้นง่อยๆ โชว์ ให้ผู้ชายโล่งใจเล่นว่า “กรูไม่โดนจับตัวไปแล้วว้อย” หนูเห็นแล้วเพลียใจอยากได้ผู้ชายมาครอบครองจริงๆ ค่ะ ล่ำมากกกกก ไอ้แว๊นซ์ซี่ หุ่นแห้ง เกินไป ไม่เร้าใจหนู หนูขอนะค้า คุณผู้อ่านขา)

ป.ล. ต้องขอบคุณพี่สั้น (สุดๆ) อีกครั้งนะค้า ที่ให้หนูกลับมาเขียนอีกรอบ ให้หนูได้เจอผู้ชาย เอ๊ย! คนอ่านมากหน้าหลายตา กี๊ซๆๆๆๆๆๆ ยังไงทิ้ง Comment ไว้ให้หนูหน่อยนะค้า หนูจะได้เอาไปปรับปรุง แล้วมาหาผู้ชายมากหน้าหลายตาอีก ขอบคุณค่า กี๊ซซซซ ไปหาล่ำๆ ดีกว่า




 

Create Date : 06 กันยายน 2552
12 comments
Last Update : 6 กันยายน 2552 0:00:32 น.
Counter : 1418 Pageviews.

 

แวะมาทักทายค่า ขอบคุณที่ไปทักทายกันนะคะ

ปล.สำนวนของคุณเข็มขัดสั้น ขำได้ีอีกนะคะเนี่ย

 

โดย: ตะวันข้างจันทร์ 6 กันยายน 2552 2:12:33 น.  

 

5555 ฟังแล้วชอบมาก!! ต่อมแรดทำงานทันทีเหมือนหนูสก๊อยซ์ซี่เลย
ยิ่งเห็นMVแล้วคงต้องมีตบแย่งผู้บ่าวกันบ้างแหละ หล่อระทวยขนาดนี้
เจ๊คงไม่แค่เต้นง่อยๆให้ผู้ชายเอาไฟฉายส่องหรอก
แม่จะกระโดดขย้ำลักหลับไม่ให้เสียเวลาซักวิ
(ออกแนวหื่นซะแล้วกรู )

ขอบคุณพี่สั้น(จุ๊ดจู๋)กับหนูสก๊อยซ์ซี่มากๆค่ะที่มาแนะนำ อ่านแล้วขำดีจริงๆ

 

โดย: เอ๊กโกะ 6 กันยายน 2552 2:21:28 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณสั้นเดี๊ยน ติดตามการรีวิวของมานานแล้วนะคร่ะ แต่ยังมิเคย เม้นเลย วันนี้เป็นเพลาดีแล้ว เพลงนี้ดีค่ะ เหมาะดีที่จะไปเต้น ลีลาศ ในงาน ชมรมกล้วยไม้ของเดี๋ยว จัดว่าผ่าน แต่รีวิวนี้ ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าน้องสก๊อย คนนี้คงเป็นคนเดียวกับที่ไปแย่งงานเดี๊ยนหน้าโรงแรมสยามอย่างแน่เลย สุดท้าย ท้ายสุด อยากฝากให้คุณสั้น รีวิวเพลง ในอัลบั้มใหม่ของ ทาทา ยังด้วยนะคร่า เดี๊ยนชอบค่ะ ฝากด้วยนะคร่ะ เดี๋ยวหญิงขอไปดักตบนังก๊อยก่อนนะเคอะ บายๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: หญิงพอลลี่ Karee of siam ho. IP: 203.146.63.182, 64.255.180.145 6 กันยายน 2552 19:25:24 น.  

 

โอ้โห ... ดูแล้วถูกใจกับ MV จังเลยค่ะ ...
ส่องกันเข้าไป เห้นแล้วก็ถูกใจกับสาวเจ้า เค้าเซ็กซี่เป็นบ้านเลยคะ

อิจฉาพวกนี้จัง เสียงดีแล้วหน้าตาดี หุ่นก็ยังดีอีก อะไรว๊า
ไม่แบ่งมาทางนี้มั่งเลย แงๆ ..
.................

ทำนองเพลงแบบนี้ชอบมากเลย มันอึ๊บๆ อั๊บๆ ดีอ่ะคะ
แต่ว่าไปแล้วทำนองแบบนี้มันเข้าหูเราง่ายเหมือนกันนะ
ว่าแล้วเดี๋ยวลองไปเต้นโยกๆ เยกๆ แบบนี้มั่งเด้อ
เผื่อว่าจะดูดีเหมือนสาวเจ้าบ้าง ...

 

โดย: JewNid 7 กันยายน 2552 7:53:28 น.  

 

เม้นท์ไปเมื่อกี้แล้ว .. กดส่งแล้วมันมีคำไม่เหมาะสม
เค้าเลยไม่เอาโชว์ไว้หน้าบล็อกจ้ะ ...

 

โดย: JewNid 7 กันยายน 2552 7:54:10 น.  

 

กู้คืนให้เรียบร้อยแล้วครับ คุณ JewNid

 

โดย: เข็มขัดสั้น 7 กันยายน 2552 10:26:24 น.  

 



มานั่งปาดน้ำลาย เอ้ย! นั่งฟังเพลง

 

โดย: สายลมอิสระ 8 กันยายน 2552 10:44:19 น.  

 

ขอบคุณที่เข้าไปเม้นท์ในบล็อกผมนะครับ

 

โดย: Vios mini 8 กันยายน 2552 21:14:17 น.  

 

เห็นรูปที่แปะไว้รูปแรกแล้วนึกถึงเนลลี่ เฟอร์ทาโด้วก่อนเลย

แต่ไหงพอดูในเอมวีแล้วมันไม่เห็นจะเหมือนเลยล่ะ

รู้สึกว่าสมัยนี้จะใช้เสียงซินธ์ฯเบิกโรงกันเยอะเกินไปแล้วนะเนี่ย ฟังบ่อยๆหลายๆเพลงมันก็กร่อยได้ แต่ดีที่จังหวะจะโคน เมโลดี้ติดหูโอเค

 

โดย: Unravel 10 กันยายน 2552 21:32:54 น.  

 

อ่านแล้วรู้สึกไปเองว่า...



หนูสก๊อยซ์ซี่ฟาดพี่สั้นไปแล้วอะ

 

โดย: kirofsky 12 กันยายน 2552 12:15:10 น.  

 

เธอคนนี้เป็นสมาชิกใหม่ของ Sugababes ค๊าบ

คุณเข็มขัดสั้น

 

โดย: ร้อยเล่ห์ IP: 124.122.128.112 23 กันยายน 2552 16:39:26 น.  

 

เธอเป็น 1 ในสาวหมูหวานแล้ว


แต่เธอคนนี้จะสวยมาก


ถ้าเธอ จัดฟัน



เพราะแค่วเธอสวกมาก


*+*

 

โดย: เจตน์ IP: 202.28.35.2 13 ตุลาคม 2552 14:02:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เข็มขัดสั้น
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]




ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของเข็มขัดสั้นนะครับ ^^

แต่ละ Group Blog ที่ผมเขียน มี Concept ตายตัวชัดเจน และผมเองก็จะยังคง Concept แบบนี้ต่อไป ใครเข้ามาด่ากี๊ซก๊าซ คนนั้นมันบ้าของมันไปเองแหละครับ ผมไม่บ้าด้วยหรอก นั่งดูพวกเต้นเป็นเจ้าเข้าแทนศิลปินเหล่านั้น เพื่อเฮฮา ขำก๊าก อิเคะๆ อิไตๆ ดีกว่า 5555

และที่สำคัญยินดีมากเลยครับ ที่ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาอ่านแล้วมี Comment ให้ผม คนที่มาดีๆ ผมดีใจมากเลยครับ และขอบคุณอย่างยิ่งที่เข้ามาอ่านและฟังเพลงจากบล็อกน้อยๆ แห่งนี้ ส่วนคนที่มาถ่อย กะมาด่าโดยตรง ก็ตามสบายครับ ที่นี่เปิด Public นี่นา ผมก็ถือว่าเขาเหล่านี้ได้มาเสพงานที่ผมสรรค์สร้างขึ้นตาม Concept แล้ว แค่นี้ก็ดีแล้วครับ ที่ทำให้คนอ่านอินได้ขนาดนี้ ^^

สุดท้าย ขอขอบคุณ Pop Magazine มากๆ ครับ ที่ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจในการเขียน Blog นี้ขึ้นมา ^^
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
6 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เข็มขัดสั้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.