Pixie Lott - Turn It up



กี๊ซก๊าซ วี้ดว้าย กระตู้วู้ วี้ดวิ้วววว เด็กในสังกัดผมคนล่าสุดอย่างน้อง Pixie Lott ได้เวลามาเซอร์ไพร์สผมอีกแล้ว กี๊ซๆๆ ป๋านึกว่าหนูจะไม่ออก Single แล้วนะเนี่ย กี๊ซก๊าซซซซซซ

รู้สึกออกนอกหน้าไปหน่อย ต้องขออภัยนะครับ จริงๆ น้องคนสวย น่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่น เป็นกันเองคนนี้ผมเคย Review เพลงทิ้งผู้ชายแล้วมาอยู่กับผมไปแล้ว (ขออภัยครับที่กำลังฝันอยู่ ) อย่าง Cry Me out ซึ่งเป็นเพลงที่ได้บอกถึงความเป็นนักร้องเสียงทองมีคุณภาพที่ไม่ใช่ไก่กาอาราเล่ โดนดันดาราแบบผิดๆ มาจากไหนแล้ว หลังจากนั้นน้องเขาก็ปล่อยของสะบั้นด้วยการโชว์เสียงร้องกับ Single ต่อๆ มาอย่างทำให้ผมกับแฟนเพลงหลายๆ คนนั้น เพ้อเอาเลยทีเดียวกับเพลง Gravity ที่ทำนองไฮโซวัยรุ่นธรรมดา แต่ไพเราะมากขึ้นตามจำนวนครั้งที่ฟัง (จริงๆ นะไม่ได้โม้~) ซึ่งก็นึกว่าจะปิดอัลบั้มรอลุยกับอัลบั้มชุด 2 ไปซะแล้ว แต่ที่ไหนได้

น้องเขายังไม่หมดของจะมาปล่อยครับ ขอปล่อยออกมาอีก "ยังไม่หมดค่า เพื่อป๋าสั้น หนูยังไม่หมดของที่จะปล่อย" (ขออภัยที่ฝันเฟื่องอีกรอบ ) ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับข่าวว่าน้องเขาจะไปบุกตลาดเมืองมะกันแล้วในปีนี้ ป๋าเป็นกำลังใจให้หนูสุดๆ เลยนะจ้า และแน่นอนครับ Single ที่ 5 ของน้องนาง Pixie ก็คือเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้มแรกในชีวิตของน้องเขาครับ Turn It up

Pixie Lott - Turn It up by kemkudson


Review

Turn It up ของน้องนางน่ารัก Pixie นั้น เธอมากับแนวที่น่ารักสมตัวน้องเขาเลย กับแนวเพลง Pop ติดกลิ่น RnB ที่นุ้งนิ้ง สดใส ดูดี๊ ดูดี ฟังสบายๆ เอารอยยิ้มได้อย่างชะงัดเอาเลย เพราะท่วงทำนองของดนตรีออกแนววงอินดี้ เพลงเก๋น่ารักมากมายอย่าง Little Jackie เอาเลยทีเดียว คือ แนวเดียวกันเลยแหละ แต่น้อง Pixie เธอก็นำเสนอออกมาได้เป็นตัวเธอมากๆ ด้วยน้ำเสียงคุณภาพของเธอ ที่เข้าถึงอารมณ์วัยรุ่นวุ่นรัก ทำให้เพลงนี้ได้อารมณ์ที่มองโลกในแง่ดีขึ้นมาทันที และพอมาเสริมกับเนื้อหาวัยรุ่นวุ่นรักแต่ยังมีสติสตังค์ครบถ้วน ไม่ได้วู่วาม แถมยิ้มสู้สถานการณ์ เยี่ยงนี้

"ฉันรู้น่ะ เราเคยมีเวลาดีๆ ร่วมกันและนายไม่อยากคบกับฉันต่อแล้ว ฉันน่ะก็ไม่รอและคาดหวังว่านายจะโทรมาขอคืนดี แล้วกลับสู่ความเจ็บปวดกับความรักแบบเดิมๆ อีกแล้วล่ะนะ

ส่วนพี่ๆ น้องๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ สื่อ ประชาชี อีพวกชอบนินทา *หยุดและหุบปากได้แล้วนะคะ พวกเราเลิกกันด้วยดี และพร้อมจะเดินก้าวต่อไปข้างหน้าแล้วค่ะ อย่าลืมนะคะ หยุดและหุบปากนะคะ จุ๊บๆ*"


มันช่างเป็นอะไรที่ปลื้มมากกกกกกกก เพราะทั้งดนตรี เสียงร้อง อารมณ์เพลง และเนื้อหามันเอื้อให้เพลงมันดูน่ารัก สดใส สมวัย และมาดมั่นสมกับเป็นสาวน้อยมีดีในตัวสูงมากมายจริงๆ แม้จะมีแอบเจ็บปวด แต่ชีวิตมันก็ต้องเดินต่อไป แบบนี้ป๋าจะไม่ทั้งหลงรักหนูได้ยังไงจ้ะ Pixie ยังไงป๋าก็ยังยืนยันเสมอนะจ้ะ ว่าป๋ายังยินดีตกอยู่ในหลุมรักหนูเสมอเลยนะจ้ะ กี๊ซก๊าซ มาให้ป๋าดูแลหนูยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเถอะนะ Pleaseeee~ (ขออภัยอีกที ที่ดันฝันไปไกลเยี่ยงนี้ครับ)


สรุป

เพลงน่ารักมากกกกกก สดใส สมวัย ติดหูหนับ แม้จะไม่ได้ตามกระแส Electropop แต่ก็มีดีในตัวมากที่จะไต่ชาร์ตเพลงที่แข่งขันกันสูงได้ค่อนข้างดีเลย ที่สำคัญน้องเขาน่าร้ากกกก แถมคุณภาพสูงเช่นนี้ ก็ต้องเชียร์สิครับ ไม่ได้อวยเลยนะ ขอบอก



(MV น้องเขาน่ารักสุดๆ ไปเลย ดูจบแล้ว นี่มาหาป๋าเลยจ้าหนู ไอ้ผู้ชายหน้าเงือกแบบนั้น ไม่ต้องไปเศร้ากับมันให้มากความ แม้ป๋าอาจจะเงือกกว่า แต่รักจริงนะจ้ะหนู Pixie กี๊ซก๊าซซซซซซซ)


ขอบคุณมากๆ เลยครับที่เข้ามาเยี่ยมเยียน อ่าน และฟังเพลงใน Blog นี้ ที่สำคัญมากเลย คือ Comment ของคนเข้ามาครับ เพราะมีค่ามากเลยสำหรับผม ช่วยฝากเอาไว้หลังฟังเพลง หรืออ่านจบแล้วหน่อยนะครับ ขอบคุณมากๆ อีกครั้งครับ


Older Post: เจ้า Lee Ryan - รักลับๆ จับหมับนะขอบอก


Create Date : 09 พฤษภาคม 2553
Last Update : 9 พฤษภาคม 2553 22:11:58 น. 10 comments
Counter : 2343 Pageviews.

 
ออกแนว ไม่แน่ใจในการแปลเนื้อเพลง เนื่องจากภาษาปะกิตไม่เก่งนัก เพราะว่า มันก็สามารถแปลได้ในแง่ดีได้ว่า


"ฉันรู้น่ะ เราเคยมีเวลาดีๆ ร่วมกันและนายไม่อยากคบกับฉันต่อแล้ว ฉันน่ะก็ไม่รอและคาดหวังว่านายจะโทรมาขอคืนดี แล้วกลับสู่ความเจ็บปวดกับความรักแบบเดิมๆ อีกแล้วล่ะนะ

หาใหม่เถอะหาใหม่ เหมือนที่ชาวบ้านเขาบอกพวกเราว่า *เอาน่าก้าวต่อไปข้างหน้า และพวกเราจะ OK เอง* นะจ้ะ


เอาเป็นว่า ถ้าต้องการความสะใจแปลตามที่เขียนด้านบนได้เลยครับ แต่ถ้าต้องการแบบที่ดีๆ หน่อยก็อันนี้เลยครับ เพราะผมเองก็ไม่แน่้ใจเหมือนกัน ขออภัยด้วยครับ


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:35:46 น.  

 
ใครไม่หลงรักก็ใจแข็งเกินไปละ น้องนาง Pixie น่ารักได้ขนาดนี้ ^____^

สงสัยช่วงกลางวันเผลอใจให้กาแฟไปหลายแก้ว นอนไม่หลับเลยอ่ะ แล้วก็นึกได้ว่าเราลืมทำอะไรไปป่ะน๊า?

ที่แท้ก็ลืมมาฟังเพลงน่ะเองงง ^____^

แวะมาเยี่ยม มาขำ มาฟัง มาอุดหนุนจิ๊กเพลงเป็นประจำอยู่แล้ว แต่วันนี้เม้นท์ดึกไปหน่อยจ้า

ขอบคุณและหลับฝันดีนะคะ ^____^


โดย: บัวจ้า ^____^ IP: 125.26.54.20 วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:3:11:40 น.  

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ

ป้าน้อง


โดย: ป้าน้อง วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:8:29:48 น.  

 
เพลงเพราะ

ซาวน์สวย

คนน่ารัก

เราชอบ Cry me out กะ

coverเพลง Use sombody

ขอเค้ามาก


โดย: Ms.FatCat วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:28:22 น.  

 
แหม เด็กในสังกัดพี่นี่เยอะจริงเน่อ
แต่เอาเถอะ คนนี้ใครเห็นก็ต้องรักต้องหลงเป็นธรรมดา แต่เราชอบน้องวีที่สุด เอิ๊กๆ


โดย: ทิฟฟี่ IP: 202.12.97.125 วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:46:51 น.  

 
สถานีเพลงออนไลน์ สถานีเพลง เว็บ โหลดเพลงฟรี สถานีเพลงดาวน์โหลดเพลงฟรี เว็บโหลดเพลงฟรี โหลดเพลง เว็บโหลดเพลงฟรี เพลงรอสาย ดาวน์โหลดเพลงฟรี

//www.variety2day.com/


โดย: เว็บโหลดเพลงฟรี IP: 172.20.0.97, 119.42.73.8 วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:59:22 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ เข็มขัดสั้น
คงต้อง Let's it down.

มันแก้อะไรไม่ได้หรอก นอกจาก เราจะแก้ตัวเองไปจามวัฒนธรรมนั้นๆ เมื่อทำไม่ได้ ก็ต้องทำใจเนาะ จะพยายามคิดว่ามันเป็น Innovation แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ต้องยอมรับ

ขอบคุณมากค่ะ


โดย: aim_j (aim_j ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:18:42 น.  

 
ไม่รู้จักดารา นักร้องนอกเท่าไหร่เลยครับผมนี่บ้านอนอกมากๆเลย 55


โดย: aodbu วันที่: 14 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:40:26 น.  

 
คนนี้ชื่อไทยว่าน้องหลอดใช่ปะ



...ทำไมร้านเช่าหนังสือแถวบ้านผมไม่มีนางฟ้าอย่างงี้มั่ง <<< ไปเจอตัวจริงเลย พัฒนาการ30 ...แต่ห้ามจีบนะ หวง


โดย: kirofsky วันที่: 14 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:48:15 น.  

 
ชอบ pixie lott ที่สุดเลย

เสียงสุดยอด หน้าตาก็สวย

ขอให้ดังๆๆๆ สุดๆไปเลย


โดย: tar IP: 117.47.202.96 วันที่: 25 กรกฎาคม 2553 เวลา:9:31:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เข็มขัดสั้น
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]




ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของเข็มขัดสั้นนะครับ ^^

แต่ละ Group Blog ที่ผมเขียน มี Concept ตายตัวชัดเจน และผมเองก็จะยังคง Concept แบบนี้ต่อไป ใครเข้ามาด่ากี๊ซก๊าซ คนนั้นมันบ้าของมันไปเองแหละครับ ผมไม่บ้าด้วยหรอก นั่งดูพวกเต้นเป็นเจ้าเข้าแทนศิลปินเหล่านั้น เพื่อเฮฮา ขำก๊าก อิเคะๆ อิไตๆ ดีกว่า 5555

และที่สำคัญยินดีมากเลยครับ ที่ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาอ่านแล้วมี Comment ให้ผม คนที่มาดีๆ ผมดีใจมากเลยครับ และขอบคุณอย่างยิ่งที่เข้ามาอ่านและฟังเพลงจากบล็อกน้อยๆ แห่งนี้ ส่วนคนที่มาถ่อย กะมาด่าโดยตรง ก็ตามสบายครับ ที่นี่เปิด Public นี่นา ผมก็ถือว่าเขาเหล่านี้ได้มาเสพงานที่ผมสรรค์สร้างขึ้นตาม Concept แล้ว แค่นี้ก็ดีแล้วครับ ที่ทำให้คนอ่านอินได้ขนาดนี้ ^^

สุดท้าย ขอขอบคุณ Pop Magazine มากๆ ครับ ที่ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจในการเขียน Blog นี้ขึ้นมา ^^
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เข็มขัดสั้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.