Nicole Scherzinger feat. 50 Cent - Right There



สวัสดีค่า กี๊ซๆๆๆๆ ดีใจ๊ ดีใจนะค้า ที่ได้กลับมาเจอคนอ่านบล็อกของพี่สั้น (จุ๊ดจู๋) อีก นานเลยนะค้า ที่หนูไม่ได้มาเขียนแทนพี่สั้นอีก เพลงล่าสุดเพลงอะไรหว่า ช่างเหอะ จำไม่ได้ เอาเป็นว่า “สก๊อยซ์ซี่ เป่าปี่ทุกวี่วัน” มารายงานตัวค่า คิดถึงหนูไหมค่า ขอเสียงหน่อยสิค้า กี๊ซๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

วันนี้เผอิญพี่สั้นเขาไม่ว่างค่ะ เห็นว่าติดดอกส้มสีทอง อุ๊ย! ติดธุระค่า เลยให้สก๊อยซ์ซี่ สวยที่สุดใน 3 โลกอย่างหนูมาเขียนแทน แหม แต่จะว่าไปนะค้า คราวนี้พี่สั้นใจดี๊ดี ให้หนูเลือกเองเออเองไปเลยว่าอยากจะเขียนเพลงอะไร ตอนแรกหนูว่าจะเอาเพลงดอกส้มสีทองมาเขียนซะหน่อย แต่เผอิญว่าหนูไม่ใช่ “เรยา” นะค้า แต่หนูแรงมากกว่าตั้งแต่กำเนิดต่างหาก อ่ะ! หนูเป็นคนจริง ก็ต้องยอมรับความจริงค่า ว่าหนูเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ จะเลียนบงเลียนแบบละครน่ะเหรอ ไม่ค่า หนูเป็นสก๊อยซ์ก็จริงนะค้า แต่จะให้เลียนแบบละครแล้วมาแรด ด่ากราดบุพการี มันไม่ใช่หลักการของหนูค่า หวังว่าผู้ใหญ่ที่ไม่เคยเสียสาวในบ้านเมืองคงเข้าใจ คิกๆๆๆๆๆ

เข้าเรื่องดีกว่าค่า วันนี้หนูขอเลือกไอดอลของหนูมาเขียนเลยค่า แน่นอนไม่ใช่พี่ดา เอ็นโดรฟินแน่นอน เพราะหนูขอโกอินเตอร์เลือกคุณพี่จิ๊มิแมวที่มาร้องเองเต้นเอง สะบัดบ็อบไม่สนใจลูกทีมแล้วอย่างเจ๊ Nicole Scherzinger ค่า (นามสกุลอ่านว่าอะไรอ่ะ สะเชอซิงเกอ เจ๊นามสกุลแปลกจนโลกไม่ลืมเลยนะยะ)

เท่าที่หนูอดตาหลับขับตานอนไม่ไปซ้อนท้าย Fino ของไอ้แว๊นซ์ซี่ถึง 3 วัน หาข้อมูลสุดๆ เลยนะค้า แหม เพื่อผู้ชายทั้งหลายที่อ่านบล็อกนี้จะมาเมียงมองหนู แต่ขอแบบไม่มีเมียหลวงอยู่แล้วนะค้า หนูอยากเป็นเมียเดียว แต่เสียวทั่วถึงบ้าง อะไรบ้างมากกว่า ก็ได้ข้อมูลมาเยอะมากแบบนี้เลยค่า

เจ๊อดีตนักร้องนำวงจิ๊มิแมว แกเคยผันตัวมาออกอัลบั้มเดี่ยวแล้วรอบนึง ชื่ออัลบั้มว่า Her Name Is Nicole แต่ก็ได้แต่ร้องเพลงของเจ๊ช่าว่า “I’m แป้ก” มาหลายดอก หนูว่าเจ๊เขาแรงงงงงไปน่ะค่า เล่นจะโชว์แต่นมกับเอาหอยแขวนไว้หน้าบ้านกะจะแสกนกรรมอย่างเดียว มันเลยไปไม่รอด แหม อย่างเจ๊เขาใส่เสื้อผ้ามิดชิดก็ดูเอ๊กซ์กระจายแล้วไม่จำเป็นต้องขายสมบัติแม่ต่อหน้าประชาชีขนาดนั้นก็ได้ แต่หลังจากนั้นไม่นานวงจิ๊มิแมวก็แตกกระจาย เสียดายที่สุด! เพราะหนูคงไม่ได้เลียนแบบท่าเต้นแล้วเอาไปเต้นแถวงานวัดยั่วแว๊นซ์ให้น้ำลายหกเล่นอีกแล้ว แต่เจ๊แกเป็นแมวค่ะคุณผู้อ่าน ไม่ได้ตายง่ายๆ แห้วกี่ที เจ๊แกขอกลับมาเสนอหน้าได้ตลอด แน่นอนว่าเจ๊แกกลับมาคราวนี้ แกรุกโลดค่า ไปเจาะตลาดอังกฤษที่นักบอลทั้งหลายช่างน่ากินที่สุดใน 3 โลก กับอัลบั้มที่ 2 Killer Love ผลออกมาเจ๊แกผงาดขึ้นมาเลยค่า ประชาชีผู้ดีสนับสนุนเป็นอย่างดี แหม หนูดีใจแทนเจ๊มากเลยอ่ะ นี่เจ๊ลากสาวน้อยไร้เดียงสา ไม่เรยาใส่ผู้ชายอย่างหนูไปดังที่อังกฤษมั่งดิ เผื่อหนูจะได้แฟนเป็นนักฟุตบอลกับเขามั่ง หนูเบื่อไอ้แว๊นซ์ซี่ที่สุดเลยอ่ะ ตอนนี้ มันงี่เง่า ขัดแต่ Fino ทั้งวัน สงสัยมันคงติดใจอยากเสยกับดั้งและเกย์น้ำมันแยกส่วนอยู่

วันนี้เห็นเจ๊แกออกเพลงที่ 3 มา สก๊อยซ์ซี่อย่างหนูเลยขอเลือกมาแนะนำเลยนะค้ากับเพลงนี้เลยค่า Right There



Review: Right There

ในเมื่อหนูเป็นคนจริง หนูก็ต้องยอมรับความจริงค่า เพราะฉะนั้นหนูไม่รู้หรอกว่าเพลงนี้มันแนวไหน รู้แต่ว่ามันเต้นตามไม่ถูกจังหวะเลยอ่ะ แต่เก๋ดีนะค่า ออกกลิ่นเก่าแปลกๆ แต่หนูก็ลองถามๆ พี่สั้นเขาดูนะค้า พี่สั้นเขาบอกมาว่า

“อ้อ เป็น RnB ที่มีกลิ่นแบบยุค 80s มาเป็นลูกเล่นลูกล่อลูกชน แล้วมาใส่ความเป็นทำนองแบบ Reggaeton ลงไปแบบที่ห่านนาทำแล้วดังน่ะ ติดหูมากเลย เจ๊จิ๊มิแห้งดำก็ร้องออกมาในแบบแคริบเบี้ยนคล้ายๆ ห่านนาอีกด้วย และส่วนใหญ่ร้องต่างคีย์แต่เอามาซ้อนกัน ทำให้มันมีมิติ และเสียงแปลกๆ แต่กำลังดีอย่างบอกไม่ถูก ซึ่งเจ๊ทำได้ดีมากอยู่ เพียงแต่ว่ามันมีกลิ่นของนักร้องคนอื่นมากระจายในเพลง มันเลยฟังแล้วพาลคุ้นหูเอาได้ง่ายๆ น่ะ ว่าแต่เขียนรีวิวให้เสร็จไวๆ นะ พี่ขอเชียร์เด่นจันทร์ต่อ ยอดเยี่ยมมากเมียหลวงแห่งปีจริงๆ”

ก็ประมาณอย่างที่พี่สั้นบอกมาน่ะค่า หนูถอดมาเป๊ะ! เลยทีเดียว แต่จะว่าไป เจ๊แกก็ร้องออกมาแปลกๆ ดีนะค้า เหมือน 2 คนร้องซ้อนกันตลอดเพลงเลย ว่าแต่นังห่านนานี่มันใครอ่ะ? (นึกไป 10 นาที พลาง Search ใน Google) อ้อ ~ ยัย Rihanna ปากเบินเป็นเป็ดแฟนเก่าเฮียบ่าววี จอมโหดของหนูนี่เอง เออ เหมือนแฮะร้องคล้ายๆ ห่านนาเลยจริงๆ ถ้าห่านนามาร้องเพลงนี้ คงไม่ต่างกันแหงๆ ที่แน่ๆ เห็นเปิดตัวมากลั้วแร๊พด้วยเสียงของเฮียถึกเถื่อนถ่อย 50 Cent หนูว่ามันเข้ากั๊น เข้ากันมากๆ เลยนะค้า

แต่จะว่าไป หนูชอบเนื้อเพลงซะจริงๆ ช่างเหมาะกับหนูมากกกกกเวลาไปเดินเล่นแถวถนนเลี่ยงเมืองที่สิบล้อวิ่งผ่านแล้วร้องดังๆ เช็คเรตติ้ง เพราะเจ๊เขาร้องว่า

“มาหาหนูสิค้า พี่ถึก มามะ มาเป็นปั๋วหนูเถอะค่า กี๊ซซซซซซซ มามะ มาใกล้ๆ แล้วจับโน่นนี่นั่นนู่นของหนูนะค้า หนูช้อบชอบ วั้ยๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนั้นเลยค่า จับตรงนั้นเลยนะค้า ชอบมากกกกกกกที่สุดใน 3 โลกเวลาพี่ถึกจับตรงนั้น อูยยยยย เอาอีกๆๆๆๆ”

เจ๊อ่ะ แต่งเพลงนี้มาเพื่อหนูใช่ไหม เจ๊รู้ไหม หนูน้ำตาไหลพรากปลาบปลื้มเจ๊มากเลยนะค้า คราวนี้แหละปล่อยให้ไอ้แว๊นซ์มันเสยกับท่อไอเสีย Fino ไปเลยแล้วกัน หนูจะเอาเพลงนี้ไปเดินร้องเล่นเต้นระบำกับคนที่รักจริงหวังแต่ง รักแท้หวังฟิน รักนิรันดร์ฟินแล้วทิ้ง รักจริงๆ ทิ้งแล้วตามไปฟินเลยนะค้า เจ๊ขา~


สรุป: เพลงสนุกดีค่า น่าโยกๆ เลื้อยๆ สะบัดๆ หลังจากที่ตอนแรกหนูเต้นไม่ลงล็อคเท่าไหร่ตอนนี้หนูสามารถแล้วล่ะค่า



(เจ๊เต้นได้เก๋มาก ยังกับสาวๆ ฮาวายเฮี้ยนของคิงคองไอส์แลนด์ ที่แม่หนูเคยทำงานที่นั่นเลยอ่ะ ที่แน่ๆ เจ๊สวยจริงๆ อูย หนูปลื้มมาก)

ได้เวลาจบแล้วล่ะค่า สก๊อยซ์ซี่อย่างหนู ไม่รู้จะเขียนออกมาเป็นสับปะรดอย่างมีสาระกับเขาหรือเปล่า ยังไงอย่าถือสาหนูเลยนะค้า โดยเฉพาะพี่ผู้ชายวัยฉะกันทั้งหลายที่อ่านบล็อกนี้ หนูรอคอยพวกพี่ติดต่อหนูเพื่อรับหนูอยู่ในอ้อมอก อ้อมใจ อ้อมเงาะเสมอนะค่ากี๊ซๆๆๆๆ


Older Post: เพลง 3 คำอะไรก็ไม่รู้ของผู้ชายเคราเยอะๆ ที่ชื่อ Elliott Yamin น่ะค่า


Create Date : 09 พฤษภาคม 2554
Last Update : 9 พฤษภาคม 2554 14:32:14 น. 8 comments
Counter : 1988 Pageviews.

 
เอ่อ อ่านแล้ว พี่สั้นถึงกับอึ้ง

ยังไงแถมเกร็ดนิดนึงเนาะ

- เพลงนี้เป็น Single ที่ 3 ต่อจากเพลง Poison และ Don't Hold Your Breathe (เพลงนี้อันดับ 1 UK เลยทีเดียว)

- เพลง Right There จะเป็น Single แรกในฝั่ง US ซึ่งจะมี 50 Cent มาแจม ส่วนเวอร์ชั่นที่ UK ของเพลง Right There เท่าที่อ่านข่าวมา จะไม่มีใครมาแจมครับ เจ๊ Nicole ลุยเดี่ยว ทำไมไม่ตัดให้มันเหมือนกันไปเลยล่ะ 2 มาตรฐานบ่อยๆ ไม่ดีนะจ้ะ

สุดท้าย แหม ผมไม่ได้ติดดอกส้มสีทองซะหน่อย แค่ดูทุกพุธ - พฤหัส เอง 5555


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:0:25:53 น.  

 
ทักทายนะจ่ะ เราไม่ค่อยรู็จักเพลงฝรั่งอะ อิอิ แต่ชอบฟังเพลงแนวๆๆช้าของฝรั่ง อิอิ


โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:1:05:13 น.  

 

แหล่มค่ะ...ชอบเพลงแนวนี้


โดย: อุ้มสี วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:51:37 น.  

 
เราอ่ะขำก๊ากตั้งแต่ "คุณพี่จิ๊มิแมว" ฮ่าๆ
คิดได้ไงค่ะคุณสั้น .. เขียนมาซะทำเอากาแฟ
เกือบพรวดพุ่งหาหน้าจอคอมเลยนะค่ะ 555


เพลงเค้าฟังแปลกๆ ดีจังเน้อ .. แต่ว่าก็เก๋อ่ะ
ชอบนะดูกันเพลินๆ เลยกับสาวคนนี้ จะว่าสวยก็ไม่เลิศ
สู้เรยาก็ไม่ได้ แต่ว่าความแรงก็อาจจะเป็นคนละมุม
คนละเวทีกันไป เก๋ไปอีกแบบค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:14:38 น.  

 
ฟังแล้วอยากฟังอัลบั้มเต็มจริงๆ ไม่รู้จะมีโอกาสได้ฟังมั๊ย เพราะเจ๊แกแป๊กสนั่นจริงๆ


โดย: baddpigg IP: 203.130.134.132 วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:50:57 น.  

 
เพลงอะไรล่ะเนี่ย


โดย: ameijang - มี่ วันที่: 19 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:44:56 น.  

 
แจ่ม


โดย: Kotaro IP: 223.206.164.190 วันที่: 3 มิถุนายน 2554 เวลา:0:00:02 น.  

 
ตามอ่านมาหลายเพลงแล้วค่ะ ฟังเพลงแนวเดียวกันเลย


โดย: honeynut วันที่: 17 มิถุนายน 2554 เวลา:14:57:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เข็มขัดสั้น
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]




ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของเข็มขัดสั้นนะครับ ^^

แต่ละ Group Blog ที่ผมเขียน มี Concept ตายตัวชัดเจน และผมเองก็จะยังคง Concept แบบนี้ต่อไป ใครเข้ามาด่ากี๊ซก๊าซ คนนั้นมันบ้าของมันไปเองแหละครับ ผมไม่บ้าด้วยหรอก นั่งดูพวกเต้นเป็นเจ้าเข้าแทนศิลปินเหล่านั้น เพื่อเฮฮา ขำก๊าก อิเคะๆ อิไตๆ ดีกว่า 5555

และที่สำคัญยินดีมากเลยครับ ที่ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาอ่านแล้วมี Comment ให้ผม คนที่มาดีๆ ผมดีใจมากเลยครับ และขอบคุณอย่างยิ่งที่เข้ามาอ่านและฟังเพลงจากบล็อกน้อยๆ แห่งนี้ ส่วนคนที่มาถ่อย กะมาด่าโดยตรง ก็ตามสบายครับ ที่นี่เปิด Public นี่นา ผมก็ถือว่าเขาเหล่านี้ได้มาเสพงานที่ผมสรรค์สร้างขึ้นตาม Concept แล้ว แค่นี้ก็ดีแล้วครับ ที่ทำให้คนอ่านอินได้ขนาดนี้ ^^

สุดท้าย ขอขอบคุณ Pop Magazine มากๆ ครับ ที่ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจในการเขียน Blog นี้ขึ้นมา ^^
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เข็มขัดสั้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.