เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
Episode เด็กบ้านนอก ตอน เงิน 10 เหรียญ ซื้อไรได้มั่งอ่ะ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ ชาวไกลบ้านทุกท่าน
ช่วงนี้ อากาศเย็น รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ
พรุ่งนี้ เขาพยากรณ์ว่า หิมะจะตกล่ะครับ
ดีใจจังเยย จะได้เห็นหิมะแย้วววว!
เตรียมน้ำหวาน เฮลส์บลูบอยไว้รอเลยนะเนี่ย

เนื่องจากอากาศเย็น ผมเลยต้องไปหาซื้อเสื้อแขนยาว
ที่เอาไว้ใส่ในบ้าน หรือ ใส่ก่อนสวมเสื้อ Jacket อีกทีนึง
ที่เขาเรียกว่า Thermal น่ะครับ
แต่ ถ้าบ้านเราก็เรียกว่า Long John
ใครจะมาเมกาช่วงนี้มาซื้อที่เมกานะครับ
มีตัวเลือกเยอะ และ คุณภาพดีกว่าของบ้านเรา

วันนี้จะเป็น Trip การเดินทางไปซื้อเสื้อ Thermal ที่ห้างครับ
เอ มันจะมีอะไรน่าสนใจน่ะเหรอครับ
ลองติดตามกันดูดีกว่า ผมตั้งงบในใจว่า ต้องถูกที่สุด
และคุณภาพต้องใช้ได้ ด้วย

เป้าหมายของผม Trip นี้คือ Oakdale Mall ครับ
เป็น Mall ที่ใหญ่ที่สุดใน Binghamton
มีห้างและร้านค้ามากมาย มีหลายๆยี่ห้อที่วัยรุ่นบ้านเรา ฮิต
เช่น Abercrombie and Fitch โลโก้เป็นรูป กวางมูส
Hollister โลโก้เป็นนกนางนวลเหมือนเครื่องครัวสแตนเลสบ้านเรา
American Eagle โลโก้ เป็นนกอินทรีย์
และ Aeropostale

ส่วนเสื้อวัยรุ่น ที่ฮิตๆนั้น
วิธีดูว่ายี่ห้อไหนบ้านเรา ฮิตไม่ฮิต ก็ไปเดินสีลม หรือมาบุญครอง
เห็นของปลอมวางแผงอยู่
ยี่ห้อไหน เยอะ ก็แปลว่ายิ่งฮิต อิอิ

จริงๆที่ Mall มีร้าน Victoria Secret อีกนะครับไม่กล้าเข้าอ่ะ อิอิ
อาจต้องถามท่าน อาจารย์นายคลิกและท่าน Thaijoe
ว่าเคยตาม ผบทบ เข้าไปมั่งไหม
บรรยากาศเป็นยังไงมั่ง

ว่าแล้วก็ เตรียมเดินทางด้วยรถ Limousine ส่วนตัว
ม่ายช่ายล่ะ รถเมล์ประจำหมู่บ้านผมล่ะครับ
ก็ขึ้นจาก Downtown ไป ประมาณ 20 นาที
ระหว่างขึ้นมา ผมก็นั่งด้านหน้าๆของรถ
เหมือนเป็นที่รู้กันว่า ด้านหลังๆ พี่มืดแกจองน่ะครับ
และสังเกตได้ว่าฝรั่ง ไม่ชอบนั่งที่ติดกัน
ดังนั้นแต่ละคนจะเอา กระเป๋า หรือข้าวของมา กองไว้ที่นั่งติดกับตัว
เพื่อกันไม่ให้คนอื่นมานั่ง (มักเป็นผู้ชาย)
ซึ่งดูๆ เป็นการเห็นแก่ตัว ทีเดียว
แต่ผมมองว่า พวกเขาคงกลัวคนมานั่งด้วยแล้วทนกลิ่นตัวเจ้าของไม่ได้ละมั้ง
เป็นที่รู้กันว่าฝรั่งนี่ กลิ่น ใช้ได้เลยทีเดียว อิอิ

แล้วที่สำคัญ บางครั้งเด็กหรือคนชรามา
พวก ขาใหญ่ ไข่ย้อย พวกนี้ ก็ไม่ยี่หระ
จนเขาต้องเดินมาขอนั่งถึงจะยอม
บางรายทำหน้าทำตาด้วยนะ น่าตื้บจริงๆ
แต่พอดีช่วงนี้ เข้าเทศกาลกินเจ เด็กบ้านนอก งดทำบาป อิอิ ซะงั้น

นั่งๆ ไปตอนแรกที่ข้างๆผมมันว่างนะ
แล้วก็มีลุงมืดกับป้าผิวขาว ขึ้นรถมา
ทั้งคู่อายุราว สี่สิบปลายๆ ตอนแรก ป้าก็ยืนนะ
และลุงมืดดูแกจะหวงป้ามากๆ
แกยืน โอบไว้ไม่ให้ไปไหน เหมือนป้าแกจะรำคาญ
เลยเดินมานั่งข้างผมเฉยเลย ลุงมือเลยร้องเสียงหลง
บอกไม่ให้ไป ป้าทำเมิน ไม่รู้งอนกันมารึเปล่า
แต่ก็รู้ว่า ป้าแกชื่อ Susie (ชื่อนี้ ฮิตจริงๆด้วย)

ป้าสูสี แกมานั่งกับผม ทำเหมือนไม่ได้ยินลุงดำเรียกชื่อ
เคราะห์กรรมเลยมาตกกับหนุ่มน้อย หน้ามล คนจิ้มลิ้มแบบผม
เพราะระหว่างนั้น ลุงมืด ทำหน้าเหมือนจะ กินเลือดกินเนื้อ ตี๋น้อยอย่างผมให้ได้
ใจก็นึกเห็นท่าไม่ดีซะแล้ว แต่จำได้ว่า เคยฝึกกระบวนท่า
วิทยายุทธ์ จากสำนักพรรคกระยาจกมาก่อน
วันนี้คงได้ขุดมาป้องกันตัว

สักพัก มีคนพิการขึ้นมา เด็กบ้านนอกเลยลุกให้เขา
เพราะ เขาต้องพับเก้าอี้ที่ผมนั่ง เพื่อเป็นที่จอดรถเข็นคนพิการ
ก็เลยรอดตัวไป หน่อยไม่งั้นนะ สวยแน่ อิอิ (เก่งหลังหนังเลิก ประจำล่ะ ผมอ่ะ)
แต่ระหว่างทาง ลุงมืดก็ พร่ำคร่ำครวญ เรียกป้าซี่ๆ แกตลอดท่าง
ป้าก็แปลก ทำเหมือนไม่ได้ยินใดๆ แถมทำหน้าบูดๆ

ว่าแล้วก็มาถึง Oakdale mall
เดินสำรวจหลายๆร้านนะครับ เวลาซื้อของที่นี่
แต่มีกฏอยู่ว่า ถ้าเจออะไรที่ สวย ดี และถูก จริงๆ
ก็ซื้อไปเหอะ ถ้า มันไม่แพงแล้วเราได้ใช้
เพราะผมเจอบ่อยๆ คือ ดูแล้วชอบ แล้วกะว่า กลับมาจะซื้อ
ปรากฏ ของเกลี้ยงไปแล้ว

แล้วพอดี เพื่อนสุดรักของผมที่ Switz มันสั่งเสื้อ Abercrombie
ตั้งหกตัว เหงื่อตกล่ะงานนี้ ตัวละตั้งหลายบาท
ไม่เป็นไร มันสัญญาว่าจะจ่ายนี่หว่า
เข้าไปดูราคา Oh! My Goodness
เสื้อ Polo เก่าๆ ปกขาดๆ ราคาตัวละ 59.99 USD
ป๊าดดดด อะไรจะแพงปานนั้น
แต่ด้วยสัญชาติญาณนักล่าของผม
รู้ว่าร้านพวกนี้มันต้องมีของดีซ่อนอยู่ หลังๆร้านแน่
ฮ่าๆ จริงๆด้วย

เข้ามี Booth Sale เสื้อ Polo จาก 59.99 เหลือ 29.99
ประหยัดไปได้เพียบเลย แต่ก็ยังถือว่าราคาสูงนะครับ
ที่มันแพงเพราะไรเหรอครับ
ก็มัน Made in USA ไงครับ ค่าแรงที่นี่แพงมากๆ
ถ้ามัน Made in China, Thailand ทำนองนี้จะย่อมเยาว์แน่ๆ
แต่ยี่ห้อนี้ Concept คือ ทำใน USA และ ตัดเย็บเนี้ยบมาก
ผ้าดีจริงๆ ก็เลยซื้อตาม Order ที่เพื่อนบังเกิดเกล้าสั่งมา
และแน่นอน ทั้งหมด มาจาก Booth Sale เท่านั้น อิอิ

จากนั้นก็ถึงคิวของตัวเองล่ะ
เดินไปร้าน Hollister ซึ่งสินค้าเหมือน Abercrombie เกือบทุกอย่าง
เรียกว่าร้านฝาแฝดกันเลยทีเดียว ของราคาย่อมเยาว์กว่าอย่างละ ห้าหกเหรียญ
แต่ก็ยังแพงครับ ผมขอผ่าน
และร้านชื่อ American Eagle ก็ แพงพอๆกัน
และทุกร้านจะมี Booth Clearance เสมอนะครับ
และเท่าที่ดูก็มีแต่ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไปรุมแต่ตรงนี้
ผมเองก็เช่นกัน อิอิ แต่ Sale แล้วก็ยังแพงครับ

ผมเดินใจเย็น ไปเจอยี่ห้อ Aeropostale ครับ
ก็ราคา แพงบ้างถูกบ้างคละกันไป
แต่ด้วยจมูกอันไวต่อสินค้า Clearance ของผม
ก็ ดิ่งไป เห็นกล่องวางเรียงราย เห็นเขียน Sale 70%
ฮ่าๆๆ เลยมุดๆๆ ไม่มีคนดูหรอกครับ แต่ผมมุดค้นของในกล่องน่ะ
เลยเอารูปมาให้ดูด้วย
ไปได้เสื้อ แขนยาว Thermal แบบที่ต้องการด้วยครับ
เวลาซื้อเสือ้ที่นี่ เราต้องลด Size จากบ้านเราลง เบอร์นึงนะครับ
ปกติผมใส่ M มาเมกาก็ต้องซื้อ S ครับ

และเสื้อยืด หมวกต่างๆ ลดราคาจาก 25-30 USD
เหลือ 5-6 USD ราคาถูกไหมครับ
ผมเลยเลือกเอาแต่ในกล่องวิเศษนี่ล่ะครับ
ถูกกว่าซื้อข้าวกินอีก เน้น Thermal น่ะครับ เพราะเป็นของจำเป็น
สรุปได้ Thermal มา 3 ตัว ตัวละ 5.99 USD
เสื้อคอกลมอีก สามตัว ตัวละ 3.99 ครับ
และหมวกแดงสวยมากมาหนึ่งใบ 3.99

ก็เอาไปจ่ายเงิน พอคิดเงิน เขาบอกทั้งหมด 9.99 USD
งงเลยอ่ะ เป็นไปได้ยังไง มันต้องเกือบ สามสิบเหรียญดิ
กลายเป็นราคาที่ลดน่ะ ลดจากที่ลดแล้วไปอีก 70% ครับ
ผมล่ะงงเป็นไก่ตาแตกเลย จ่าไปสิบบาท ได้ทอนมาเซนต์นึง

สรุป เสื้อ Thermal 1.8 USD, คอกลม 1.2 USD และหมวก 99 Cent
ที่สำคัญ ตอนนี้ที่ Mall กำลังจัด Promotion No Vat เข้าไปอีก
เป็นไงครับ ผมเองยังอึ้งไปเลยอ่ะ
คิดแยกเป็นตัวๆถูกกว่า Pepsi กระป๋องอีก


เลยสบายใจเลยครับ ได้ของดีราคาไม่แพง
แล้วก็ เดินไปดูเสื้อหนาวที่ Burlington Coat Factory
ทีนี่มี Coat Brand name เขาเหมามาโละขายถูกมากครับ
ลดมากกว่า 60-70%

ปรากฏเดินเข้าไป สวนกับฝรั่งคนนึงซึ่งกำลังเดินออกมา
ปรากฏ สัญญาณกันขโมยดัง
ที่ตลกคือ ผมเป็นคนเพิ่งเดินเข้าไป และฝรั่งที่เดินออกมาหอบของเต็มเลย
ทายสิครับ เจ้าหน้าที่ผู้ชายผิวขาว จะค้นตัวใคร
…
..
.
ถูกต้องนะคร๊าบบบ ตี๋น้อยโดนค้นเฉยเลยครับ
ทั้งๆที่กำลังจะเดินเข้าร้านเขา แต่ฝรั่งที่เดินออกไปกลับไม่โดนอะไร
ตลกไหมครับ สงสัยหน้าตาผมเหมือนโจร
ใช่ซี่ ผมมันเกิดมาหน้าตาดี ไอ้หนุ่มผิวขาวมันเลยอิจฉา
เลยมาแกล้งผม หนอย แค่มีตาชั้นเดียวบาดใจแหม่มแค่นี้เอง อิอิ

สรุป น้องหนูคนขายร้าน Aeropostale ที่ผมเพิ่งไปซื้อเสื้อมา
คงลืม เอา Tag กันขโมยออกมั้งครับ
ก็เลย เป็นที่ผมเองจริงๆอ่ะ ที่ทำให้กันขโมยดัง
ว่าแล้วก็ได้ เข้าไปเดินดูเสื้อซักที หลังจากค้นแล้ว
ไม่มีอะไรน่าสงสัย ดีนะไม่จับผมแก้ผ้า ไม่งั้นล่ะ โดน Sueแน่ๆ (ใช่ไหมครับ พี่Susie)

เดินไปเห็น Jacket Tommy Hilfiger สีแดงสวยมาก
ลดจาก 125 เหลือ 49.99 No vat
และอีกหลายยี่ห้อเช่น Calvin klein
Timberland, Oakley, IZOD, DKNY
โอ้ยสารพัด ลดกระหน่ำ
พอดีหารูปในเนทเจอครับ
เจ้า Tommy ตัว 49.99 แต่ที่ Burlington เป็นสีแดงนะครับ


อิอิ แต่ผมไม่ซื้อหรอกครับ ผมมีแล้วอ่ะ
เข้ามาดู ว่ามีอันไหนถูกและดีจริงๆ จะเอาไปฝากหม่อมแม่น่ะครับ
อิอิ แล้วเจ้าเสื้อ Aeropostale ตัวละ 1.2 USD
ก็กะจะเอาไปฝากพี่ๆ เพื่อนๆเช่นกัน
แต่คงเอาป้ายราคาออกก่อน อิอิ
จุ๊ๆ อย่าไปบอกใครละกันนะครับ
รู้กันแค่เราสองคนเนอะ

ตอนเดินออกจากร้าน ไม่บอกก็รู้ว่า
สัญญาณกันขโมยมันต้องดังอีกแน่ๆเลย
ผมเลยเดินเอาไปให้เจ้าหน้าที่ดูก่อนเลย
เจ้าหน้าที่ทำหน้างง พอดี เป็นคนละคนกับตอนที่เข้ามาน่ะครับ

ผมเลยโชว์ เดินผ่านเครื่อง และมันก็ดังจริงๆด้วย
เขาก็รีบมาค้นผมใหญ่เลย
และจริงๆ มีเจ้าหน้าที่คนนึงจำผมได้ บอกว่า He is clear
แต่ เขาไม่เชื่อ ก็ขอค้น ผมก็บอก ตามสบายเลยเพ่
แล้ว เจ้าหน้าที่ก็เตือนว่า ผมไปร้านไหนมันก็ดังหมดแน่ๆ

เฮ้อ ดวงดีจริงจริ๊ง แล้วที่สำคัญ หลังจากนั้น
เดินเข้าออกร้านไปน มันดังได้หมดทุกร้านจริงๆ
แม้กระทั่งประตูห้าง Macys
ทุกคนก็หันมามองผมคนเดียว ทั้งๆที่ตอนเดินออกมาก็มีฝรั่งเดินป็นกลุ่ม
ออกมาพร้อมๆกัน
ว่าแล้วก็น่าน้อยใจนิ เหมือนว่าขโมยต้องเป็นผม แงๆ
ก็ใครจะไปรู้ล่ะว่า น้องหนูคนขาย Aeropostale
จะเอา ตัวกันขโมยออกไม่หมดอ่ะ

ว่าแล้วก็เอารูปเสื้อสวยๆ ราคาไม่แพงมาให้ดูครับ
เป็นไงครับ เงิน สิบเหรียญ ซื้อของได้เท่านี้
คุ้มไหมครับ

เด็กบ้านนอก Version เบี้ยน้อย หอยจิ๊ดริด



Create Date : 24 ตุลาคม 2549
Last Update : 24 ตุลาคม 2549 8:51:01 น. 11 comments
Counter : 1509 Pageviews.

 
กรี๊ด กรี๊ด กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด

มาที่หนึ่งอีกแย้วววววว Blog เซ็กซี่จังนะเฮีย

เดาว่า เฮียไม่ได้รับน้ำพริก วันนี้ผีคืนหลุม ได้โอกาสไปส่งน้ำพริกกระปุกใหม่ให้ หวังว่าคราวนี้ ไปรษณีย์คงไม่คิดว่า มันเป็นอาวุธชีวภาพนะคะ


โดย: lilac girl IP: 68.13.176.206 วันที่: 24 ตุลาคม 2549 เวลา:9:16:48 น.  

 

Hello Bannok guys

today you seems hiso than ever,with the new Aeropostale !

I think mostly Abercrombie made from Asia , even the price is high.

We has to check for each shirt or Tee

but you re so great can 70% off the clearance sale

I wish that AE, GUESS, BANANA has this 70% OFF promotion too,

Prepare for the Black Friday date


โดย: Brad Pooh IP: 87.234.220.22 วันที่: 24 ตุลาคม 2549 เวลา:9:47:37 น.  

 
เปิดมาต๊กกะใจ นึกว่าคุณ cozman เอารูปมาลง
แต่ของถูกได้ใจจิงๆนะ


โดย: kate511 IP: 203.148.160.242 วันที่: 24 ตุลาคม 2549 เวลา:10:44:46 น.  

 
I've already read it, and also already gave a comment on Pantip board, but just want to insist that I like what you said "ขาใหญ่ ไข่ยาว" so much ! That was really funny.


โดย: Chini (Chini ) วันที่: 24 ตุลาคม 2549 เวลา:11:50:35 น.  

 
วู้ว อยากชอปของถูกมั่ง


โดย: PutterZ IP: 203.170.252.184 วันที่: 24 ตุลาคม 2549 เวลา:14:01:19 น.  

 
Don't forget to prepare for Hallloween and keep updating!!


โดย: OD IP: 69.229.227.180 วันที่: 25 ตุลาคม 2549 เวลา:4:28:10 น.  

 
เด็กบ้านนอกเป็นเซียนช้อปไปแล้ว นับถือๆ นี่ขนาดมาอยู่ได้ไม่นานนะ ขุดเก่งจริงๆ


โดย: wingedbutter IP: 71.111.191.233 วันที่: 25 ตุลาคม 2549 เวลา:7:35:48 น.  

 
โอ้โห นักช๊อปปป ทำไมอ่ะ ซ่อนไรไว้ทำไมมันดังปิ๊ด ๆๆ ไม่หยุดล่ะจ๊ะน้องจ๋า แหม..ตื่นเต้ลตลอดเลยนะ

ฮิตกินเจกะเค้าเหมือนกันเหรอ พี่ก็กินนะ แต่"เจเกเรี้ยว" พี่ไม่นิยมกิน ฮิฮิ ไปดีฝ่า


โดย: naughty sugar (naughty sugar ) วันที่: 25 ตุลาคม 2549 เวลา:8:56:08 น.  

 
อากาศที่เมืองไทยก็เริ่มหนาวแล้วนะคะ ที่เชียงรายบนดอยมีหมองหนาแล้วค่ะ คิดถึงเมืองไทยมั้ยคะ
อยู่ไกลบ้าน รักษาสุขภาพด้วยนะคะ เดี๋ยวไม่มีคนดูแลเป็นอะไรไปเดี๋ยวไม่มีคนมาเขียนอะไรตลกๆให้ฟัง
เป็นห่วงค่ะ


โดย: สาวบ้านนอก IP: 58.136.72.188 วันที่: 26 ตุลาคม 2549 เวลา:21:08:34 น.  

 
ฮัดเช้ย!!! รู้สึกว่าจะโดนพาดพิงบ่อย ๆ เลยนะคะเนี่ย
แหม คิดถึงก็บอกกันตรง ๆ ไม่ต้องแอบเอ่ยชื่ออย่างนี้ก็ได้ อิอิ


โดย: Susie วันที่: 28 ตุลาคม 2549 เวลา:12:02:11 น.  

 
รูปสาวคนนี้สวยจังค่ะ!!! ....


โดย: sunan IP: 124.120.105.219 วันที่: 29 ตุลาคม 2549 เวลา:19:08:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.