เรื่องราวความบ้านนอก ในมหานครอันแสนจะ บ้านนอก แก้เซ็งครับผม

Cozmen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
 
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
8 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Cozmen's blog to your web]
Links
 

 
Episode Dinner แหะๆ แบบว่าไม่รู้จะเลขอะไรแล้ว

มาแว้ววววว ในที่สุด
ก็ยังไม่ได้เล่าเรื่องน้ำท่วมจนได้ รีบเล่าเรื่อง Dinner แสนมาวววว เอิ๊ก! เสียก่อน
กลัวลืม เพราะ มันเมา เลย กลัวจำรายละเอียดไม่ได้
แถมมีข่าวฝากถึงเด็กๆ มหิดล ศาลายา ด้วยน๊าาาา ว่าเด็กบ้านนอกไปเจออะไรมา อิ อิ อิ

คือว่า สาเหตที่โดนชวนไป Dinner ครั้งนี้เนี่ย จริงๆ ไม่ใช่สาวเจ้ามาหลงเสน่ห์ผมหรอก
เขาสงสารผมต่างหากครับ

เริ่มจาก ตอนผมย้ายเข้า Apartment ที่ใหม่ เจ้าของเป็นชาวฮ่องกงแสนดี (ไปช่วยผมทวงค่า Security จาก Landlord คนเก่า)
จู่ๆก็มี สาวน้อยแสนสวยชื่อ Laura ชื่อ เพร๊าะ เพราะ คนอะไรก็ไม่รู้ กิ้วๆ (มีคนแซวบอก ให้เอารูปมาโชว์ ว่าสวยแค่ไหน โถ่ ขี้เกียจเอาแถบดำมาคาดตาน้อง Laura อ่ะ)
เธอนิสัยน่ารักมากครับ ออกมา Welcome ผม แล้วก็บอกว่า
I am your neighbor โอ้ย ชื่นใจ Warm Welcome ค่อยหายเปลี่ยว เอ้ย หายคิดถึงบ้านหน่อยนิ

เจอแค่นั้น ก็ไม่มีไรอีก (จะให้มีไรล่ะคร๊าบบบ)

จนวันนึงผมไปนั่ง ริมแม่น้ำ Susqehanna เป็นแม่น้ำที่ใหญ่มากกก ใหญ่กว่าเจ้าพระยาเราอีกครับ
แม่น้ำนี้ เป็นภาษาอินเดียนแดง และ เป็นต้นเรื่องของน้ำท่วมครั้งประวัติการณ์ (อีกและ แล้วมันก็ไม่เล่าซ้าาาก ก๊ะที รู้นะว่ากำลังคิดแบบนี้อยู่)
เอาน่า โหย เห็นสาวๆอยากฟังเรื่อง Dinner นี่นาแค่นี้ก็ หลงมาเล่าประวัติแม่น้ำอยู่เนี่ย

ตอนนั้น อากาศร้อนมาก เหงื่อไหล ไข่ย้อย (ขอ ยืมมุขแสนฮาจากท่าน Smartupid ครับ) อือม์ เท่าที่ดูๆนะ ผมเอง ยังไม่ย้อยเท่าไร
แรงโน้มถ่วงโลกยังไม่มีผลมากพอ รบกวนนักฟิสิกส์ ห้องหว้ากอ มาบอกสาเหตุ ด่วนครับ อิอิ
วันนั้นร้อนมาก เลยทนอยู่ห้องไม่ได้แล้ววว มานั่งทำอารมณ์ ที่แม่น้ำ
มี Park เล็กๆ ตรงริมแม่น้ำ บรรยากาศดีมากเลยครับ
ผมไปนั่งแล้วก็ ฟังเพลง ชีวิตลิขิตเองของพี่ เบิรด์ (ประกอบละครเมืองมายา)
ได้อารมณ์มากนะครับ ยิ่งมาต่างบ้านต่างเมือง ให้กำลังใจให้เราลุกขึ้นสู้ได้อย่างดีครับ
อย่าไปโทษดวงชะตาวาสนา เพราะชีวิตลิขิตได้เองครับ โอ้ย ทำไมวันนี้เขียนได้ประทับจิต แม่ยก ขนาดนี้วะเรา
พูดถึงเพลง เพลงที่ให้กำลังใจตอนผมกำลงัท้อแท้ เด็ดๆ มีดังนี้ครับ
- ชีวิตลิขิตเอง ของพี่เบิรด์
- Live & Learn ของคุณกมลา สุโกศล
-เพลงประกอบละครฟ้าสีรุ้ง คุณเจนนิเฟอร์ คิ้มร้อง โหยเพลงนี้ ผมได้มาตอนที่ Weak สุดๆ น้ำตาเล็ดเลย (ไม่ได้สำออยนะ ลองไปหามาฟัง เพราะมากครับ)

ว่าแล้วอยากให้ เพื่อนๆ แนะนำเพลงที่ ฟังแล้ว โดนหรือ ฮึดขึ้นมา คนละเพลงสองเพลงจะได้ไหมครับ ผมจะได้ หามาฟังเพิ่มเติม
ขอบคุณล่วงหน้าครับ (หลังจากการบ้าน บทที่แล้วเรื่อง Broome County ล้มเหลว อิอิ)

นั่งไปสักพัก มีสาวน้อยเล่น Roller Blade ผ่านมาเฉียด
คงเห็นว่ามีหนุ่มน้อย จุ๊มุ๊จิ๊มิ๊ (ภาษาราชการแถวบ้าน แปลว่า น่ารักน่าชัง)
ถ้าอ่านคำว่า จุ๊มุ๊จิ๊มิ๊ ได้นี่ เดิ้ลมากเลยนะครับ ขอบอก เพราะว่า แถวบ้านใช้แสดงความน่ารักออกที่เป็นรูปธรรม

เธอคนนั้นคือ Laura ครับ เข้ามาทักทายกัน
เธอถามผมว่า มาทำไรที่นี่ ผมบอก ไม่มีไรทำ ยังไม่ค่อยมีเพื่อน
Laura เลยบอกว่า ศุกร์นี้มี Dinner ที่ห้อง สนใจไหม เธอนัดเพื่อนๆที่เคยทำ Camp มา Join กัน
ผมตอบตกลง (อิดออด นิดหน่อย พองาม)
อือ เธอบอกว่า Seven…. Thirty ช่วงกลางฟังไม่ทัน
ถ้า Pardon ไปก็เสียเชิงชาย เลยถือว่า โอเค รู้เรื่อง
ฮ่าๆ ก็เลยมาโพสในไกลบ้านครับ ว่า จะไป Dinner เอาไรไปมั่ง
ตกลงได้ Wine แดงแสนจะ Hi so หนึ่งขวด (No Condom ครับอิอิ)

พอวันจริง(ยังกะมีวันซ้อมนิ) ตอนห้าโมงเย็น รีบอาบน้ำ สาดน้ำหอม Paris Hilton For men ไปหลายดอก
รู้จักป่ะ Paris Hilton เธอเป็นดาราวัยรุ่นแสนจะ Hi so ดูนามสกุลก็น่าจะทราบแล้วเนอะ
พอดี ดูหนังเรื่องHouse of Wax แล้วชอบฉากที่เธอ ใส่ Bikini (อ่านว่า ไบ-กิ-นี่ นะครับ)
เต้นยั่ว แฟนหนุ่ม โอ้ย Replay ไปสี่ห้ารอบ
พอมีโอกาสไปซื้อน้ำหอม เดินเลือกอยู่นาน เพราะน้ำหอมที่นี่
ถือว่าราคาไม่แพงเท่าบ้านเรา ของแถมก็โอเคนะครับ
ทั้ง DKNY, POLO, Tommy สารพัด แต่ระดับผม ไม่เอาหรอกของที่เหมือนชาวบ้าน
เดินไปเจอยี่ห้อ Paris Hilton เลยคว้า เลือก ยี่ห้อนี้ทันทีตั้งแต่แรกเห็น
เพราะ ภาพติดตามันขึ้นมาในสมอง เลยคิดว่า อุดหนุนเธอหน่อย เธอจะได้มีเงินซื้อเสื้อผ้าใส่
ใส่แต่ Bikini มันหนาวววว อิอิ (เห็นยังว่า Presenter มีผลต่อยอดขายจริงๆ)
เข้าเรื่องต่อนะครับ พอ 5 โมงครึ่ง ก็ เอา Wine ไปยินทำหน้า แป้นแล้นหน้าห้อง Laura
เคาะเบาๆ …………….. เงียบ ไม่มีคนมาเปิด
อือม์ ได้ยินเสียงเพลงอยู่นะ ต้องมีคนสิ สงสัยจะไม่ได้ยิน

เอาใหม่ ป๊อกๆๆ ………….. เงียบ
เอ๊ะ ชักยังไง

เคาะใหม่ ดังขึ้น โป๊กๆๆ เคาะประตูนะครับ ไม่ได้เอาหัวโขก ก็ไม่มาเปิด เอ๊ะ ชักยังไงแล้วสิ
ลองบิดลูกบิด (ส่วนตัวถือว่าผิดมารยาทอย่างแรง แต่จำเป็น) ก็เราเคาะ หลายทีแล้วนี่นา
ปรากฏไม่ Lock เอาล่ะสิ

อย่านะ อย่าบอกว่า Laura ใส่ See through (แปลเองเน้อ) นั่งรออยู่ที่ ห้องรับแขก
โอ้ว ม่ายยยยยยยยยยยย……

แง้มประตูไป เจอ Laura กำลังง่วนกับการอบไก่อยู่ครับ มอมแมมเลยอ่ะ
ห้องรกมากกกกกก แบบว่าสาวๆไทยเพื่อนผม บางคนซกมกแล้วนะ(เฉพาะเพื่อนผมนะครับ)
แบบว่า Laura ซกมก กว่านิ๊ดส์นึง แต่ ไม่เป็นไร พี่ให้อภัยจ๊ะ จุ๊บๆ

เธอทำหน้าเหรอหราเลย ผมก็ชัก ตะหงิดๆ ตายห่า Laura บอก นัด 07.30 ไม่ใช่เหรอ
แป่ววววววววววววววว ฟังเวลาผิด
ตอนที่ Park เธอบอก Seven thirty แง ๆ หนูฟังเป็น Seventeen thirty
จ๊ากก อายมากกก แต่เราต้องมี ฟอร์มครับ
ผมบอก Laura ว่า
“เอ่อ ผมรู้ครับว่า เวลานัดกี่โมง แต่พอดี เอา Wine มาแช่ไว้ก่อนครับ เดี๋ยวจะไม่อร่อย”
คิดได้ไงวะตู รอดตัวแบบเฉียดฉิว หลายงานแล้วครับ
เรื่องฟังผิดเนี่ย จากนั้นผมเลยเลิกเลยครับ การพูดเวลาแบบ อิงระบบ 24ชั่วโมง
ผมยืนพื้น 12 Hr. พร้อมบอก am, pm คือบอกให้รู้กันไปเลย
Laura ก็เลยขอบอกขอบใจเธอดีใจมากครับที่ผม มีแอลกฮอลล์มาให้ (ฮ่า เล่นถูกจุด อิอิ)
หน้าชาขึ้นห้องกลับมานอนรอเวลาที่ห้องครับ
อายตัวเองอ่ะ กิ๊วๆ

ได้เวลา ก็เลยเล่นตัวนิ๊ดนึง จาก 7.30 pm ผมก็เลยไป 8.00 pmซะ จะได้ไม่ดูเหมือนอยากไปจะเนื้อเต้น ตุ้บๆ
พอไปถึง ห้อง เรียบร้อยผิดจากเมื่อกี้เลย
ฮ่าๆ ไปช้าตั้งครึ่งชั่วโมง ปรากฎยังไม่มีใครมาเลย
ใครบอกว่าฝรั่งรักษาเวลา ขอค้านอย่างแรง (อย่างน้อย Advisor ผมคนนึงล่ะ ต้องโทรไปตามประจำเลยวุ้ย)

เลยเก้ๆกังๆ อยู่กันสองต่อสอง
ผมน่ะ เก้ๆ กังๆ ส่วน Laura ไม่รู้เรื่องด้วยหรอก มั่วแต่ อบไก่ กับทำ ลาซานย่า
ผมก็ Strawberry บอก Nice room. Oh my god… it is fantastic.
อะไรก็ชมไปโม้ด ขนาดเธอปลูกต้นพลูด่าง เหี่ยวๆ ก็ยังชมว่า Fabulous
หึหึ สักพัก มีหนุ่มมา ตัวโต (งานนี้มีแต่ White People ครับ มีผม Asian คนเดียว)

ชื่อ Coby ครับ เป็นหนุ่มอารมณ์ดี ท่าทางขี้เมาพิลึก ผมทรง Dead Rock (ทรงถนนข้าวสาร) พก Beer มาขวดใหญ่
เอามานั่งกิน ระหว่างนั้น Laura ก็ปั่น Smoothie ผสม เหล้า Rum รสมะพร้าวให้กินเล่น
(รสชาติแปลกดี เกิดมาเพิ่งเคยเจอครับ) คนละเหยือก โหย ฝรั่งนี่ กินแอลกอฮอลล์กันเอาเป็นเอาตายจริงๆครับ

ที่นี่ ห้ามเด็ก ต่ำกว่า 21 กินเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์นะครับ
แต่สามาถ แต่งงานได้ สามารถ ไปเป็นทหารเพื่อไปเสี่ยงตายที่ อิรักได้ แต่ดันกินเหล้าไม่ได้น่าฉงฉานจัง
สู้บ้านเราไม่ได้ เด็ก มอต้น จัด Party มีลูกน้อย ไม่เห็นจะมีใครว่าไรเลยนิ (แซวนะ เดี๋ยวว่าผมไม่รักชาติ)
แต่เคยเจอมาจริงๆนะ เด็ก ปอสี่ ผู้ชาย แถวบ้านนอก(แถวบ้านผมนี่ล่ะ)
เขาอยู่บ้านเมตตา เล่าว่า เมียเขาเด็ก ปอหก อยู่บ้านกรุณา โอ้ยจะบ้าตาย (บ้านเมตตาและบ้านกรุณา เป็นสถานพินิจเด็กนะครับ)
เข้าเรื่องต่อนะ อิอิ

สักพัก คนต่อมาก็มาถึง ชื่อ Susie (สะกดไม่ถูกง่ะ) สวยมากกกก นางแบบเลยอ่ะ สายเดี่ยวสีชมพู
พาลให้นึกถึง นางแบบเลยครับ ตาพริ้ม ประมาณคนเมาตลอดเวลา หุ่นดี สูงขาว โอ้ย เครียด (เครียดทำไมอ่ะ)
เธอชอบแอบมองผม ไม่รู้ทำไม (เพราะผมจ้องเธอตลอดเวลาเลยเห็น ฮ่าาาาา)
เสียดายมาเดี๋ยวเดียว กลับซะละ

คนต่อมาชื่อ อะไรจำไม่ได้ ไม่ค่อยสวย เลยลืมจำ ฮ่าๆๆๆอย่าเพิ่งด่าเด่ะ ขอนึกก่อน
เอ่อ ชื่อ Benda ว่าแล้วทำไมนึกออก ผมนึกถึงยาถ่ายพยาธิ เบนด้า 500 เอาน่ะ อิอิ
เป็นสาวเมกัน พูดขึ้นจมูก ตลอด ฟังยาก แต่พอผมเมา ก็โอเค พอไหว(หมายถึงฟังเขาพูดน่ะ )

สุดท้าย High Light ครับ ชื่อ Jacky สาวน้อย อารมณ์ดี
ใส่แว่น เด็กสุดในงาน เอา ถ้วยเล็กๆมาฝาก Laura ด้วยนะ พอน้อง Jacky รู้ผมมาจาก Thailand
โหย เธอดีใจมาก เธอเพิ่งกลับจาก โครงการแลกเปลี่ยนอะไรสักอย่าง (ฟังไม่ทัน กำลังมึน)
ที่มหิดล ศาลายา เธอดีใจมากครับที่เจอผม (ตอนเธอบอก ซา- เล - ย่า ผมก็ งง เด่ะ จังหวัดไหนวะ
(โถ่! บอก Medicine Pavilion ซะก็หมดเรื่องนิ แซวนะ เด็กศาลายาอย่าโกรธล่ะครับ)
เพราะ เธอบอกว่าตอนไปเรียนที่นั่น อยู่แต่ กทม ไม่มีโอกาสไปที่ไหนเลย
โหย เพื่อนๆที่นั่นน่าจะพาไปทะเล ภูเขาน้ำตกบ้างนะ ดูเขาชอบบ้านเรามาก
(เอ๊ะ หรือพาไปแล้ว สาวเจ้าคิดว่า ที่ไปๆน่ะ มันแค่ Bangkok)
แต่บ่นอุบว่าไม่ได้ไปไหน และขอให้ผมสอนภาษาไทยให้หน่อย หึหึ (เข้า Gap เพราะผมเต็มใจอย่างยิ่ง)

เรื่องนี้มีฮามาแล้วเรื่อง การสอนภาษาไทยชาวต่างชาติ
เพื่อนผมคนฮ่องกง มันมาเมืองไทย ไม่รู้ใครไปสอนมันว่า
ถ้า When you meet beautiful girl just say “เอากันไม๊ อร่อยๆ”
โอ้ย ตูจะเอาหัวมุดชักโครกตาย

ผมเลยสัญญากับ Jacky ว่า วันไหนว่าๆจะเอา หนังสือเกี่ยวกับเมืองไทย พอดีผมพกมานิดหน่อยให้ดู ดูเธอดีใจมากครับ
ภูมิใจนะครับ ที่มีคนชื่นชมสิ่งที่เป็นไทย

ถ้าเพื่อนๆ ของ Jacky ที่มหิดล ฝากความคิดถึงหรือจะฝากบอกไรก็ โพสมาได้ครับ ผมยอมเอาตัวเข้าแลก
เอ้ย ยอมเป็นสื่อกลางให้ (เอ่อ ผมเล่าขำๆนะ คงไม่มีใครไปฟ้อง Jacky จริงๆนะ ไม่งั้นเขาโกรธแน่เลย)

ดีใจครับ ได้เพื่อนเพิ่มพรวดเดียวหลายคน ระหว่างนั้นมีมาเรื่อยๆครับ เบียร์ Vodka แล้วก็ Wine เจ้ากรรมผมเองอีก
แค่นี้ก็เมาตุ่ยๆแล้ว (เอ มันเมา หรือมันเหม็นวะ) อาหารก็ยกมา ไก่อบราดซอสขาวๆกับ ลาซานย่า ที่เต็มไปด้วย Cheese
โหยผมไม่ถูกกับ Cheese อย่างแรง ยิ่งกำลังมึน จะอ๊วกเอา
แต่ก็ เอาเหอะ มาบ้านเขาอะไรก็ต้องกินให้ได้ครับ ไม่เรื่องมาก
น้ำมือ Laura ทำอะไรก็ อร่อย แหะๆ ตอนกินเลยกลั้นหายใจ เคี้ยวๆๆ กลืน

ทุกคน Sweet talk มากครับ ชมเปาะ อร่อยยังงั้น ยังงี้ แต่ที่สังเกตคือ ตักแค่คนละชิ้นแล้วไม่เห็นตักเพิ่ม
ผมก็เช่นกันอ่ะ ทน cheese ไม่ไหว Laura เองเห็น อาหารขายไม่ออกสักพักเลยเอาไปแช่ตู้เย็น
เราก็คุยกันไปสรรพเพเหระ รู้ใช่ป่ะ ระบบ APS(Automatic Pretend System) ทำงานทันที
เขาคุยไรกันก็ โอ้ย ขำ โอ้ย ฮาาาาา ฟังไม่รู้เรื่องเล้ยยยย

แล้วจู่ๆ เจ้า Coby ขี้เมาก็ถามผมว่า Thailand u free sex ใช่ป่ะ
ผมกำลังจะอ้าปาก น้อง Jacky แสนดี ตัดบททันทีว่า No, Thai People are very conservative.
นั่น เป็นไง มาเมืองไทยเทอมเดียว รักบ้านเรามากกว่าคนไทยบางคนซะแล้ว น้อง Jacky
ดีมาก ไม่งั้น พี่เด็กบ้านนอก อาจจะตอบอะไรที่ฟังไม่รู้เรื่อง จะแย่ไปกันใหญ่

แต่ Jacky ชมผมว่า ภาษาอังกฤษผมพูดดีนะ (แหงล่ะครับ รอปล่อยหมัดตอนที่ชัวร์จริงๆ) คือที่คุยๆน่ะ ผมได้แต่ยิ้มกับเงียบอ่ะ
ที่คุยไปก็ Drink ไป สุดท้ายผมเมาล่ะครับกินน้อยกว่าเขา
แต่ด้วยความที่ ปกติไม่กินเหล้าอ่ะ เลยคออ่อน เจ้าCoby นี่ กินเป็นน้ำเปล่าเลย
เอาVodka ผสม Beer มั่วไปหมด

สุดท้ายทุกคนตกลงใจไปต่อ Pub ที่ Downtown Binghamton
เด็กบ้านนอกไปไม่ไหวแล้ว จะอ๊วกจริงๆ
เลยขอตัวกลับห้องนอนไป แหะ สรุป แห้วครับ

ตะแล้นๆๆๆ ตกลงชอบตอนนี้กันไหมเนี่ย
อือม์ แล้ววันต่อมา ไปคุยเล่นกับเพื่อน ชาวฮ่องกงที่เป็น เจ้าของ Apartment ที่ผมอยู่
มันบอกว่า Do you know Laura is gay!!!

Oh! My Goodness ตูว่าแล้ว ว่า Laura ต้องเป็นผู้ชาย เพราะสวยเกินไป(ซะงั้น)
ไม่ช่ายละ เจ้าฮ่องกงเห็น ผมทำหน้างงๆ
มันเลยย้ำว่า Gay is Lesbian โอ้วพระเจ้าาาาาาาาา
ฮ่าๆๆๆๆ แห้ว ด้วยยังเจอ After shock อีก
มารุมสมน้ำหน้าผมหน่อยเร๊วววววว


เป็นไงครับ Episode Dinner ของผม ยาวมากกก
เมื่อยอ่ะ แต่ใจรักที่จะเขียนครับ
ขอบคุณทุกกำลังใจครับ

เด็กบ้านนอก Version รับประทานแห้ว



Create Date : 08 สิงหาคม 2549
Last Update : 12 สิงหาคม 2549 0:25:27 น. 6 comments
Counter : 624 Pageviews.

 
คุณบ้านนอก
สนุกมากเลย คุณเล่าได้ตลกมากๆค่ะ
ท่าทางจะเป็นคนสนุกสนาน อารมณ์ดี

ชอบตรงระบบ APS จังเลย เป็นเหมือนกันค่ะ
ไม่ใช่เฉพาะกับต่างชาตินะ บางทีกับคนไทยด้วยกันก็เคย

แอนก็เคยอยู่ศาลายานะ แต่เป็นมหิดลวิทย์ค่ะ

แล้วจะมาติดตามบ่อยๆนะคะ


โดย: แอน IP: 202.57.178.63 วันที่: 8 สิงหาคม 2549 เวลา:19:16:41 น.  

 
สนุกเหมือนเดิมค่ะ ตกลงได้กินแห้วแทนนะเค๊อะ 5555


โดย: ปลายฟากฟ้า วันที่: 8 สิงหาคม 2549 เวลา:21:16:08 น.  

 
โถ ลุ้นตั้งนาน สุดท้ายก้อกินแห้ว

สู้ๆ ค่ะ ทานแห้วเยอะๆ จะได้เป็นภูมิคุ้มกัน


โดย: AppLe IP: 58.9.56.248 วันที่: 8 สิงหาคม 2549 เวลา:23:42:21 น.  

 
ก้ากกกตกลงเป็นเลสเหรอเนี่ยน้องลอร่า555เข้ามาเยาะเย้ย

เอาน่าสู้ๆเผื่อเขาเป็นไบเซ็กช่วลจะได้ควบ2เลย


โดย: violator (violator ) วันที่: 9 สิงหาคม 2549 เวลา:14:21:22 น.  

 
ปล.ผมว่าเพลง I will survive น่าจะเหมาะกะคุณเดะบ้านนอกมากที่สุดแล้วนะ555ไปแระ


โดย: violator IP: 58.9.104.63 วันที่: 9 สิงหาคม 2549 เวลา:14:55:10 น.  

 
Smoothie ผสม เหล้า Rum รสมะพร้าว เนี่ยไม่รู้ช่าย Pina Colada (อ่านว่าปินยา โคลาด้า เพราะว่ามาจากภาษา spanish ค่ะ) หรือเปล่า จะมีส่วนผสมของน้ำสัปปะรดและมะพร้าวค่ะ ชอบ ชอบ อร่อยดี


โดย: ร่ำไร IP: 70.119.163.82 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:1:25:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.