Group Blog
 
<<
มกราคม 2558
 
18 มกราคม 2558
 
All Blogs
 
พีท ทองเจือ และUFO






คนดังนั่งเคลียร์ พีท ทองเจือ พิสูจน์ UFO ฉ.เต็ม

-ถ่ายรูปจานบินได้ที่ลำตะคอง
-ใช้จิตสัมผัสในการรักษาโรค


https://www.youtube.com/watch?v=0TiH9mDUlVA












รายการ Test it with Pete สัมภาษณ์เรื่อง ufo ที่เขากะลา

1

คลิปจานบินที่ราม

https://www.youtube.com/watch?v=LpCJiyV1FL8







2

คลิปUFOที่จ.สิงห์บุรีคนไปดูเป็นหมื่น ภาพสมาชิคที่ถูกคัดเลือกไปฝึก
พีทถูกสายฟ้าชวนไป พีทตอนเริ่มเข้าเห็นภาพซ้อนเหมือนทีวี เป็นการเชื่อมระบบติดต่อ มีภาพที่พีทถ่าย UFO ได้ มนุษย์ต่างดาวเขาจะสอนให้เข้าใจในธรรมชาติ สอดคล้องกับศาสนาธรรมะ ประโยชน์เราจะแก้ไขปัญหาด้วยสติปัญญา สิ่งที่พีทได้รับชีวิตเบาบางจากทุกข์ลงและหายไป และสิ่งดีๆก็เข้ามา เข้าใจในผู้คน การดำเนินชีวิตง่ายขึ้นมากๆ


https://www.youtube.com/watch?v=6pEuasxpPT0







คุณพีท ทองเจือ ให้สัมภาษณ์เรื่อง UFO รายการเช้าดูวู้ดดี้

https://www.youtube.com/watch?v=b8E2j0Ax3GU







คุณพีท ทองเจือ และ ufo ที่เขากะลา ช่อง NBT11)


https://www.youtube.com/watch?v=8TEyFMQNYZ8













ความเชื่อสิ่งลี้ลับจาก "ต่างดาว" วินาทีเห็น "UFO"

https://www.youtube.com/watch?v=opk4efLekRE




เปิดใจ “เผือก” ผู้เคยเห็น UFO กลางกรุงเทพ มั่นใจมีจริง
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 7 ธันวาคม 2556 10:02 น.

“เผือก พงศธร” นักแสดงพี่มากพระโขนง เผยประสบการณ์เคยเห็นจานบิน UFO เชื่อว่ามีจริง อยากจะไปพิสูจน์ที่เขากะลา จังหวัดกาญจนบุรี เผย “พีท ทองเจือ” ก็เชื่อเรื่องดังกล่าว และอยู่ในชมรมจานบิน

นอกจากผีแล้วก็มีเรื่อง UFO กับ มนุษย์ต่างดาว นี่แหละที่คนทั้งโลกอยากรู้คำตอบและพิสูจน์ว่ามีจริงหรือไม่?! คนที่เชื่อก็มีเยอะ แต่คนที่ไม่เชื่อพูดไปก็หาว่าบ้า ซึ่งหนึ่งในนั้นที่เชื่อว่าสิ่งมหัศจรรย์นอกโลกที่เรียกว่า UFO กับ มนุษย์ต่างดาว มีจริงก็คือนักแสดงอารมณ์ดี “เผือก พงศธร จงวิลาส” นักแสดงจากเรื่องพี่มากพระโขนง ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเห็น UFO มาร่อนกลางถนนเกษตรตัดใหม่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ฝันสักครั้งในชีวิตอยากเห็นมนุษย์ต่างดาวตัวเป็นๆ

ไม่สนใครว่าบ้า เพราะเคยเห็น UFO กับตาตัวเองที่เกษตรตัดใหม่


“เรื่องนี้ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านเลยนะครับ แต่ส่วนตัวผมเชื่อว่า UFO มีจริงเพราะเจอกับมาตัว เพราะมีเหตุการณ์ที่เราได้เห็นวัตถุบินได้ ที่เขาเรียกว่า UFO ซึ่งเรื่องนี้พูดไปก็หาว่าผมบ้า แต่ว่าไม่ได้เห็นคนเดียว เห็นกับเพื่อนๆ พร้อมๆ กัน กลางวันแสกๆ ฟ้าใสๆ ย้อนไปประมาณตอนเรียนปี 2 ก็ 10 กว่าปีมาแล้ว ผมเห็นมันที่เกษตรตัดใหม่ ตอน 8 โมงเช้า วันนั้นจะเดินทางไปโรงเกลือ นัดกับเพื่อนๆ ที่คณะว่าเดี๋ยวเราไปเที่ยวโรงเกลือกัน ไปซื้อของ แล้วก็นัดว่าจะไปรับเพื่อนผู้หญิงอีกคนนึงที่รถไฟฟ้าหมอชิต”

“รถคนนั้นก็มีผมขับ มีเพื่อนผู้ชายนั่งหน้าหนึ่ง นั่งหลังหนึ่ง ผู้หญิงที่ไปรับมาอีกหนึ่ง เป็น 4 คน แล้วช่วงเข้าเส้นเกษตรตัดใหม่ อยู่ๆ เพื่อนที่นั่งหน้าก็พูด เฮ้ย UFO ว่ะ แล้วไอ้เพื่อนคนเนี้ยมันเป็นคนที่พูดมากหน่อย ก็ไม่คิดว่ามันจะพูดจริง เราก็อะไรวะ เลยมองตามที่มันพูด ปรากฏว่าสิ่งที่เห็นคือมันเป็นเหมือนคล้ายๆ ทรงรีๆ เหมือนเม็ดข้าว สีเงินสะท้อนแสงลอยนิ่งๆ บนฟ้า เราก็อะไรวะเนี่ย พอเห็นแล้วทุกคนก็สติแตก แล้วเพื่อนคนนึงที่เรียนภาพยนตร์เขาก็จะพกกล้องวีดีโอตลอดเวลาก็หยิบขึ้นมาถ่าย ส่วนเพื่อนผู้หญิงคนนั้นนั่งหัวเราะสติแตก ทำอะไรไม่ถูกนอกจากหัวเราะ”

“แล้วระยะที่เห็นก็ใกล้นะ มันเห็นชัดเลยครับ ไซส์เท่าเม็ดข้าวเม็ดนึงที่มันลอยอยู่นิ่งๆ แล้วก็พอเอาวีดีโอมาเพลย์ดูก็เห็น แต่ว่าแต่ก่อนวีดีโอที่เด็กนักศึกษาใช้ มันไม่ได้ HD เหมือนทุกวันนี้ มันจะเห็นไม่ชัดมากแต่มันจะเห็นแว้บๆ แวมๆ อยู่บนฟ้า แล้วก็เห็นอยู่นาน 4-5 นาที เราก็เห็นมันลอยนิ่งๆ อยู่เราก็ตื่นเต้น รีบขับรถไปจอดแล้วรีบวิ่งลงมาดู แต่พอเราจอดรถวิ่งมามันไปเร็วมากไปจนเห็นแค่แบบลิบๆ เรา 4 คนจนถึงทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่แต่ว่าคนอื่นไม่เชื่อคิดว่าบ้า ซึ่งโชคดีที่มีผู้หญิงคนนี้นั่งมาอยู่ด้วย ถ้ามีแต่พวกผมผู้ชาย 3 คนคงไม่มีใครเชื่อ วีดีโอนั้นยังอยู่ เคยเอามาเพลย์ดูแต่มันไม่ชัด คนที่ไม่เชื่อก็ยังมาถ่มถุยอยู่ว่าติดกระจกหน้ารถรึเปล่า แบบมันตาฝาดรึเปล่า ซึ่งเราก็เสียใจนิดนึงที่กล้องวีดีโอมันไม่ชัด หลังจากนั้นผมก็ไม่เจออีกเลย เจอจังๆ ครั้งนั้นครั้งเดียว”

“คือก่อนเจอผมก็เชื่อลึกๆ น่าจะมีนะ คือจักรวาลมันกว้างใหญ่ มีคนได้ มันก็น่าจะมีสิ่งมีชีวิตอื่นๆ ได้ คิดอย่างนี้มาตลอด พอเจอก็ยิ่งรู้สึกว่าเออ เราน่าจะคิดถูกแล้วแหละ แต่เรื่องนี้ผมว่ามันดูบ้ากว่าเห็นผี คนไทยยังเชื่อว่าผีมีจริงมากกว่ามนุษย์ต่างดาว ในขณะที่ผมรู้สึกว่ามนุษย์ต่างดาวมันน่าเชื่อกว่าผีอีก มันดูวิทยาศาสตร์ มันดูอธิบายได้บางอย่าง”

ยิ่งอึ้งผ่านไป 5 ปีมีคนบอกเห็น UFO ในวันและเวลาเดียวกันเป๊ะๆ


“5 ปีหลังจากนั้นผมทำงานที่ออฟฟิศเก่า มีอยู่วันนึงก็คุยกันเรื่องนี้ คุยกันเรื่องมนุษย์ต่างดาว ผมก็เลยเล่าว่าผมเคยเห็น ระหว่างที่เล่าๆ ก็มีน้องคนนึงนั่งทำกราฟฟิกอยู่เป็นผู้หญิง เขาวางเม้าส์วางทุกอย่างแล้วก็หันมาบอกว่า พี่เผือกเดี๋ยวนะ เห็นเมื่อไหร่ เห็นที่ไหน กี่โมง ก็อธิบายไป เขาก็บอกว่าพี่เชื่อรึเปล่าว่าเคยมีเพื่อนเขาเล่าให้เขาฟังแบบนี้เลย เมื่อสัก 4-5 ปีที่แล้ว สถานที่และเวลาเดียวกันเลย ผมเลยคิดว่าเหมือนจะเป็นลำเดียวกันที่เพื่อนเขาเห็นเหมือนกัน บินไปในทิศทางเดียวกัน ก็เลยคิดว่าเออว่ะ วันนั้นมีคนเห็นเหมือนกับเราเนอะ ประหลาดดี”

ผู้กำกับ GTH ก็เชื่อหลายคน
“ผมไม่ได้เพ้อไปเอง แล้วก็คนรอบตัวก็มีคนเชื่อเยอะนะ อย่างพี่กอล์ฟ ปวีณ ภูริจิตปัญญา ที่กำกับหนังของ GTH เขาก็เคยเห็น แล้วเขาเคยเห็นแบบโหดด้วย เห็นเป็นเม็ดข้าวเหมือนกับผมแต่ว่าคนละสี ของเขาเป็นสีน้ำตาลมีลวดลายบางอย่าง แล้วเขาก็ไปค้นคว้า ปรากฏว่าวันที่เขาเห็นเป็นวันเดียวกับวันที่เคยมีปรากฏการณ์ยานอวกาศ เวลาเดียวกันวันเดียวกันแต่คนละปี ข้อมูลเขาค่อนข้างหลอนมาก เคยชวนว่าจะไปดูมนุษย์ต่างดาวด้วยกัน พูดกันขำๆ นะ เพราะคนรอบตัวผมมีคนเชื่อเยอะเหมือนกัน คุณเมธ ธราธร ที่กำกับ ATM เออรักเอ่อเร่อ ก็เชื่อ ก็เคยคิดพิสูจน์กัน ก็อยากไปเขากะลา นครสวรรค์ แต่ไม่มีเวลาจะนัดไปกัน ไปทีมันต้องมีเลนส์ที่สามารถซูมได้ถึงภูเขาอีกลูกนึง และกล้องที่ถ่ายตอนกลางคืนได้”

ถึงกับศึกษาจริงจัง
“ก็ไม่เชิงศึกษา แต่ก็เริ่มเชื่อมากขึ้น เพราะเรารู้สึกว่า เฮ้ย เคยเห็นแล้วนะ เราก็ไม่รู้หรอกว่าใครขับ แต่ว่า UFO มันคือ Unidentified Flying Object ใช่ไหม มันตรงเลย มันคือวัตถุบินได้ ซึ่งเราไม่สามารถระบุได้ว่ามันคือเครื่องบินหรือมันคืออะไร ก็ไปดูตามเว็บทั้งของไทยและต่างประเทศ อ่านตามบล็อกของคนที่เขาเชื่อ แต่เราก็อ่านฟังหูไว้หู ออกแนวจับผิดด้วยซ้ำว่าจริงรึเปล่า คือเราก็ไม่ได้เชิงว่าโห… สิ่งที่เขาพูดมาหมดต้องเป็นความจริง คนที่เขาเชื่อแบบฮาร์ดคอเชื่อแบบ 100% เขาก็จะศึกษาชื่อดาวที่เขาอยู่ชื่ออะไร ดาวนั้นมีลักษณะยังไง เขาเดินทางมาโลกยังไง ซึ่งเขาจะมีชมรมคนที่เชื่อเรื่องนี้ แต่ว่าผมไม่ได้ไปรวมตัวกับเขา ไม่ได้ไปนั่งทำสมาธิ นัดเจอมนุษย์ต่างดาวกับเขา ไม่ถึงขนาดนั้น”

“พีท ทองเจือ” ก็คอเดียวกัน

“ผมตามบล็อกของพี่ พีท ทองเจือ ที่พี่เขาอยู่กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัยเขากะลาที่นครสวรรค์ ซึ่งเป็นชมรมที่เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว อย่างคลิปที่เคยดูในบล็อกพี่พีทมันก็จะเป็นแบบเป็นแสงไฟ เป็นวัตถุบางอย่างที่เห็นไกลมากๆ ลักษณะการบิน แล้วก็ลักษณะที่มันเหมือนฉายลำแสงลงมาเหมือนสำรวจอะไรบางอย่าง ทิศทางของแสงมันก็เหมือนกับกวาดเพื่อสำรวจ พอผมเห็นแบบนี้ผมก็หลอนเหมือนกันนะ แต่ผมก็คิดไปทางอื่นเหมือนกัน เช่น ถ้ามันมีคนทำอย่างนั้นเพื่อจะหลอกก็โห ก็ทำเนียนเนอะ เพราะถ้าเป็นแค่ภาพนิ่งผมไม่เชื่อไง เพรามันรีทัชได้ แต่คลิปน่าเชื่อกว่า เอาจริงๆ ลึกๆ ผมเชื่อว่ามันน่าจะมี เดี๋ยวอีกหน่อยก็น่าจะได้เห็นกัน เขาอาจจะมาบุกโลกก็ได้ คิดเล่นๆ แบบในหนังน่ะ สักพักมนุษย์อาจจะได้รู้จักเพื่อนร่วมจักรวาลที่มาจากนอกโลกก็ได้ เออไม่รู้ดิ(หัวเราะ)”

“แล้วก็คลิปมนุษย์ต่างดาวมาที่สิงห์บุรี ไปเซิร์ซได้เลยเป็นคลิปเก่ามาก แล้วก็คนทั้งตำบลมารอดูกันเยอะมาก คนมานั่งดูกันเป็นร้อยเป็นพันคน ในคลิปนั้นมันเห็นจานบินมาจริงๆ แล้วคนทุกคนฮือฮากันหมด ผมดูคลิปนั้นแล้วขนลุกเลย”

นอกจากนี้แล้วยังว่ากันว่าผู้ที่จะติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้จะต้องมีพลังจิตที่บริสุทธิ์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่เคยฝึกสมาธิ ซึ่งหนึ่งเดียวในไทยที่กล้าประกาศตัวว่าตนสามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ ก็คือ “ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน” เมื่อถามเรื่องนี้กับ “เผือก” เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ถึงกับปักใจเชื่อเพราะยังไม่เห็นกับตา แต่เผยว่าข้อมูลที่ตนศึกษามาก็บอกไว้แบบนี้เช่นเดียวกัน
“ก็ถ้าเห็นกับตา มายืนยันก็เชื่อครับ แต่ถ้าฟังแค่นี้ผมก็ยังไม่ได้ปักใจเชื่อหรอกว่าจริง 100% แต่สายเขากะลา สายพี่พีทเขาจะเชื่อมโยงเรื่องนี้กับเรื่องของพุทธศาสนา เรื่องของจิตด้วย แล้วก็มีการเพ่งสมาธิใช้ในการสื่อสาร มีเรื่องของการรักษาศีล ซึ่งเขาบอกว่าคนที่เห็นมันต้องบำเพ็ญจิต บำเพ็ญศีลพอสมควร อันนี้หนึ่งจุดที่ทำให้คนอย่างผมคิดว่าถ้าไปพิสูจน์ที่เขากะลาจะเห็นไหม(หัวเราะ) เพราะเราไม่ได้บำเพ็ญสมาธิอะไรขนาดนั้น แต่ผมไม่เคยเห็นสายอื่นที่ใช้เรื่องพระพุทธศาสนาเข้ามาเกี่ยวข้องนะ อย่างฝรั่งก็ไม่เห็นมีการพูดถึงเรื่องนี้ แต่ผมว่าก็เป็นเรื่องที่ดีนะ มันจะมีจริงหรือไม่จริงอย่างน้อยคนก็ได้บำเพ็ญสมาธิอะไรบางอย่าง ก็เหมือนเขาจะพูดว่าคนดีเท่านั้นถึงจะได้เห็น มันก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไรถ้าจะศึกษานะ”

“แต่ไอเดียของสายเขากะลาจะบอกว่า จริงๆ มนุษย์ต่างดาวทำงานร่วมกับมนุษย์มาเรื่อยๆ คอยดูแล คอยเตือน คอยระแวดระวังภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นกับโลกมนุษย์ นี่สายเขานะ ผมไม่ได้พูดเองนะ นี่คือผมอ้างอิงสิ่งที่เคยอ่านมาจากสายนี้ อย่างมีสึนามิ เวลามีอะไรอย่างนี้ก็จะพบเจอคลิปที่มีจานบินประหลาดมาโผล่บริเวณที่มีสึนามิ เหมือนเขามาเตือน”

อยากไปพิสูจน์ให้เห็นกับตาสักครั้งในชีวิต
“ก็อยากไปพิสูจน์ให้เห็นกับตาตัวเองนะ อยากเห็นเต็มๆ สักทีนึง แต่ผมเชื่อว่าไปก็ไม่เห็นหรอก มันไม่ได้เห็นกันง่ายๆ ผมอัดอั้นเรื่องนี้มาก ทุกวันนี้ โบ ธนากร(ดีเจEFM) เป็นคนที่ซี้กันมาตั้งแต่อยู่ ป.1 ก็ยังถ่มถุยผมว่าประสาทรึเปล่า บ้ารึเปล่า เวลาคุยเรื่องนี้หน้าไมค์เขาก็จะเป็นอีกฝั่งหนึ่งที่คอย เอ้า ฟังครับ ฟังกันเลย ระวังสติจะเสียตามพี่เผือกนะครับ ซึ่งมันก็…เขาอิจฉาผมแหละ เขาไม่เคยเห็น เออยิ่งมาพูดยิ่งเหมือนคนบ้า(หัวเราะ) แต่ก็เข้าใจนะ เป็นเราก็ด่าเหมือนกัน แต่พอดีเราเห็นไงมันเลยพูดลำบาก เพราะเขาไม่เห็นเขาก็เลยไม่เชื่อ แต่เราเห็นไงเราเลยเชื่อ”





https://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000150259









Create Date : 18 มกราคม 2558
Last Update : 17 มีนาคม 2563 10:46:47 น. 0 comments
Counter : 7569 Pageviews.

ใจรัก Jairuk Channel
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 91 คน [?]








ติดตามดูต่อที่YouTube

ใจรักJairukChannel



ติดตามดูต่อที่Facebook

ใจรักJairukChannel



แนะนำให้ชม

บัวหิมะ
บัวหิมะ
วิธีเลี้ยงบัวหิมะ
เกิดมาทำไม ตายแล้วไปไหน
บั้งไฟพญานาคที่ไปดูมา
ติดอันดับTOP Page Views
อาหารและการดูแลสุขภาพ ผู้ป่วยมะเร็งและคนทั่วไป
เที่ยวขอนแก่น
Michael Jackson
คอนเสิร์ตบอย Peacemaker
คลิปเจ้าขุน
การกลับมาของX Japan

ท่องเที่ยว

UFOที่เคยเห็น
บั้งไฟพญานาคที่ไปดูมา
หาดใหญ่และปัตตานี
ไข่มุกอันดามัน
อะ พีพี
เกนติ้ง
กัวลาลัมเปอร์
หาลิงเข้าถ้ำทะเลภูเขาเลยจ้า นอนดูหมอกที่ปราจีนบุรี
เที่ยวปราจีนบุรีต่อ
เลยจะถึงไหมละนี่
พักค้างแรมที่เลย
เลยจนเกือบถึงลาว
ขุดกรุเขื่อนป่าสัก
บึงแก่นนคร ขอนแก่น
พระธาตุขามแก่น
เดินทางไปลพบุรี
กินข้าวอิงภูชัยภูมิ
ลาว เวียงจันทร์
ลาว2
ปิดทริปเที่ยวลาว
ล่องเรือเจ้าพระยา
รถไฟลอยฟ้า ฟ้า ไทย
รถไฟใต้ดินไทย
ทะเลน้ำจืดหาดวังโกขอนแก่น บ้านปราสาทโคราช
วังน้ำเขียวโคราช
ชอปปิ้งหนองคาย
ตัวเมืองขอนแก่น
น้ำผุดทับลาว ชัยภูมิ
สนามหลวง2
ไปดูงานศิลป
สายน้ำกับปลาที่ไปปล่อย
งานExpro
เขื่อนอุบลรัตน์
เที่ยวป่าวัดพรไพรวัลย์
ล่องแพอ่างเก็บน้ำห้วยไร่
ทะเลหมอกภูพานน้อย
วัดเจดีย์ชัยมงคล
ครั้งหนึ่งที่เคยโบกรถ
น้ำหนาว,เพชรบูรณ์
พระพุทธชินราช,พระธาตุลำปางหลวง
น้ำพุร้อน,วัดร่องขุ่น
มหาลัยแม่ฟ้าหลวง,น้ำตกก้างปลา
เวียงแก่น,ภูชี้ฟ้า
ดอยแม่สลอง
อุทยานฯขุนแจ
สวนโลกราชพฤกษ์
วัดเจดีย์7ยอด,วัดเจดีย์หลวง
ดอยสุเทพ,ทุ่งสแลงหลวง
โครงการครูบ้านนอก
วัดหลวงพ่อโตใหญ่ที่สุดในโลก
ที่พักปากช่อง
เลย-ลาว-ท่าลี่
ถึงระยองแล้วจ้า
ทะเลตอนเช้า
งานเที่ยวภาคใต้






Friends' blogs
[Add ใจรัก Jairuk Channel's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.