Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
เล็ก ๆ น้อย ๆ

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA




เรามีกันอยู่เพียงสองคน
อยู่มาจนเราเข้าใจกันดี
บางครั้ง รักก็ต้องมี เรื่องที่กวนใจ


Smiley Smiley Smiley Smiley


เราก็มีแค่เพียงสองคน
อยู่ทน จนคนสงสัย
ว่าเรา ทำไมทนไหว
รักกันได้ไง ทั้งที่ชอบโกรธกัน


Smiley Smiley Smiley Smiley


/ เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมกันไป


Smiley Smiley Smiley Smiley


ความจริงในใจ ยังโกรธ


Smiley Smiley Smiley Smiley

/ เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมอภัย


Smiley Smiley Smiley Smiley

ใจจริงน่ะกลัว เป็นโสด


Smiley Smiley Smiley Smiley

/ รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้

เพราะมีกันอยู่สองคน


Smiley Smiley Smiley Smiley


บางทีเธอเองก็ทำเหลือเกิน
แต่มันบังเอิญว่าฉันทนได้
บางครั้งฉันก็มากไป ก็เป็นบางวัน


Smiley Smiley Smiley Smiley

ใจจะยอมอภัย ให้เธอ
แต่จะยอม ให้เธอเท่านั้น
ก็มีเพียงเธอและฉัน
ที่ยังผูกพัน และรักกันอย่างเดิม


Smiley Smiley Smiley Smiley

/ เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมกันไป


Smiley Smiley Smiley Smiley

ความจริงในใจ ยังโกรธ


Smiley Smiley Smiley Smiley

/ เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมอภัย


Smiley Smiley Smiley Smiley

ใจจริงน่ะกลัว เป็นโสด


Smiley Smiley Smiley Smiley

/ รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้
เพราะมีกันอยู่สองคน


Smiley Smiley Smiley Smiley


/ เพราะเข้าใจกัน รักและผูกพัน
มีด้วยกันสองคน
หนักเบาแค่ไหน พร้อมใจจะทน ให้กัน
เรารักกันมานาน ก็ยังเหมือนเดิม


Smiley Smiley Smiley Smiley

/ เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมกันไป


Smiley Smiley Smiley Smiley

ความจริงในใจ ยังโกรธ


Smiley Smiley Smiley Smiley

/ เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมอภัย


Smiley Smiley Smiley Smiley

ใจจริงน่ะกลัว เป็นโสด


Smiley Smiley Smiley Smiley

/ รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้
เพราะมีกันอยู่ สองคน
รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้
เพราะมีกันอยู่ สองคน...









Create Date : 19 พฤษภาคม 2552
Last Update : 20 พฤษภาคม 2552 12:08:30 น. 7 comments
Counter : 251 Pageviews.

 
เล็ก ๆ น้อย ๆ ยอมกันอยู่แล้วจ๊ะโอ๋
เดี๋ยวจะไม่มีใครให้งอน

ปล.ขอดูคนพาข้ามถนนก่อนได้ป่าว


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:45:22 น.  

 
ฝากดูแลบล้อกพี่ก๋าให้ด้วยนะครับ อิอิิอิ








โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:53:55 น.  

 
เฮ้อ ...เซ็ง อยู่คนเดียวไม่ครายมาทะเลาะด้วยอ่ะ


โดย: เหนือฟ้า พาไป วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:16:32 น.  

 
อ๊า...ถูกใจอีกแล้ว

เพลงนี้ต้องโยกตัวตามไปค่ะ..

ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดนะคะ


โดย: นักล่าน้ำตก วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:30:07 น.  

 
ขำกลิ้งเลยน้องโอ๋
แบบนี้ได้พากันข้ามถนนไปหาของกินละสิ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:02:51 น.  

 
หมิงหมิงต้องไปด้วยครับ อิอิอิ
พระเอกของงานเลยล่ะครับสำหรับงานนี้

พี่ก๋าพาหมิงหมิงไปเยี่ยมอากงที่เชียงรายครับ



โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:54:18 น.  

 
งั้นโอเชเลยน้องโอ๋
ว่าแต่จะกินไรดีละ....
แต่จะให้ดีต้องถามเจ้ามือแหละ
ว่าจะพาไปกินอะไร


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 21 พฤษภาคม 2552 เวลา:6:34:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

c_nia
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพื่อน ๆ มาหา
Custom Search
Friends' blogs
[Add c_nia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.