No matter what life brings, I just believe that... Everything happens for the best.

Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
13 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
The Sweet Escape



นานๆ จะได้ฟังเพลงแล้วมองเห็นภาพตัวเองอยู่ในนั้นสักที

ตอนนี้เพลง The Sweet Escape : Gwen Stefani Featuring Akon กำลังเป็นหนึ่งในเพลงโปรดค่ะ เห็นภาพตอนตัวเองคบกับแฟนเก่า เวลาอารมณ์เสียเพราะเค้าทีไร รู้สึกแบบนี้จริงๆ นะ ฮา



Whohoe, whihoo
Whohoe, whihoo
Whohoe, whihoo
Whohoe, whihoo

If I could escape
I would, but first of all let me say
I must apologize for acting, stinking, treating you this way
Cause I've been acting like sour milk fell on the floor
It's your fault you didn't shut the refridgerator
Maybe that's the reason I've been acting so cold

If I could escape
And re-create a place as my own world
And I could be your favorite girl
Forever, perfectly together
Tell me boy, now wouldn't that be sweet?

If I could be sweet
I know I've been a real bad girl
I didn't mean for you to get hurt
Forever, we can make it better
Tell me boy, Now wouldn't that be sweet?
Sweet escape


(I wanna get away, to our sweet escape)

You let me down
I'm at my lowest boiling point
Come help me out
I need to get me out of this joint
Come on, let's bounce
Counting on you to turn me around
Instead of clowning around let's look for some common ground


So baby, times getting a little crazy
I've been getting a little lazy
Waiting for you to come save me
I can see that you're angry
By the way the you treat me
Hopefully you don't leave me
Want to take you with me

If I could escape
And re-create a place as my own world
And I could be your favorite girl
Forever, perfectly together
Tell me boy, now wouldn't that be sweet?

If I could be sweet
I know I've been a real bad girl
I didn't mean for you to get hurt
Forever, we can make it better
Tell me boy, now wouldn't that be sweet?
Sweet escape

Whohoe, whihoo
Whohoe, whihoo
Whohoe, whihoo
Whohoe, whihoo

If I could escape

Cause I've been acting like sour milk fell on the floor
It's your fault you didn't shut the refridgerator
Maybe that's the reason I've been acting so cold

If I could escape
And re-create a place in my own world
And I could be your favorite girl
Forever, perfectly together
Tell me boy, now wouldn't that be sweet?

If I could be sweet
I know I've been a real bad girl
I didn't mean for you to get hurt
Forever, we can make it better
Tell me boy, now wouldn't that be sweet?
Sweet escape


.......


คนเป็นแฟนกันอย่าอยู่กับเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ จำเจมากๆ เลยนะคะ มี sweet escape กันบ่อยๆ เปลี่ยนบรรยากาศ หลีกหนีจากความตึงเครียดประจำวันบ้างก็ดีนะ

555 มีวันหยุดยาวๆ แบบนี้ คนไม่มีแฟนแอบเซ็งนะเนี่ย แต่ได้ใช้เวลากับครอบครัวและทำงานไป ก็โอเคเหมือนกัน ^^


Create Date : 13 เมษายน 2550
Last Update : 13 เมษายน 2550 23:22:01 น. 5 comments
Counter : 1490 Pageviews.

 
ฮา เข้ามาอ่านไม่กี่บรรทัดก็เม้นท์ เพราะแปลไม่ค่อยออกนี่เอง เดี๋ยวจะพยายามนั่งอ่านนั่งแปลไปให้ได้เลย



โดย: lily IP: 124.121.21.227 วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:0:11:30 น.  

 
นั่งเปิดดิกหลายคำไปแล้ว แปลพอได้ก็รู้สึกดีใจ 555+ คนไม่ค่อยถนัดด้านนี้ก็งี้แหละค่ะ

สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะพี่ไอซ์ มีความสุขมากๆ นะคะ แม้บางทีในใจอาจจะมีอะไรให้คิดก็ตาม รู้ดีค่ะว่าการจะเอาอะไรออกจากใจมันยากอ่ะค่ะ เจอแต่สิ่งดีๆ นะคะ

ตอนนี้เก็บสมุดจิ๋วลายพี่ภัทร์ไปแล้วค่ะ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะตามเก็บลายพี่เท่ห์บ้าง น่ารักดีค่ะ สมุดเล่มจิ๋ว ถ้ามีนิยายอยู่ในนั้นด้วย ก็คงจะเป็นนิยายฉบับเล็กที่สุดเลยแหละค่ะ



โดย: lily IP: 124.121.21.227 วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:0:35:11 น.  

 
แหะๆๆ ตอนแรกว่าจะแปลเหมือนกันจ้าลี่ แต่ว่าเมื่อคืนง่วงอ้ะ ก็เลยไม่ได้แปล เอาน้า ฝึกภาษาอังกฤษนะจ๊ะ ได้ศัพท์ใหม่บ้างใช่มั้ยเอ่ย

สวัสดีปีใหม่ไทยเช่นเดียวกันจ้ะ ง่า...อิจฉาคนได้สมุดจิ๋วจริงหนอ เง้อออออออ

ฮา ถ้ามีนิยายอยู่ในนั้นจริงๆ คงต้องใช้แว่นขยายอ่านนิ อิอิ


โดย: Clear Ice วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:12:30:32 น.  

 
เฮ้ย นี่บล็อกของคุณเคลียร์ไอซ์จริงๆเหรอเนี่ย เข้ามาโดยบังเอิญนะเนี่ยะ กำลังหาคำแปลเพลง the sweet escape ค่ะ แล้วเซิร์ชจากกูเกิล แล้วมาโผล่ที่นี่พอดี เป็นแฟนนิยายของคุณค่ะ ขอบหลายเรื่องมาก โดยเฉพาะที่เขียนในไอน้ำ
ถ้าไม่รบกวนเกินไปช่วยแปลเนื้อเพลงthe sweet escape ให้หน่อยสิคะ แล้วจะเข้ามาดูค่ะ ฟังแล้วชอบมาก ตอนนี้ปลื้มเพลงนี้สุดๆเลยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ//QQ


โดย: QQ IP: 61.7.174.80 วันที่: 20 กันยายน 2550 เวลา:23:24:04 น.  

 
ดีครับ แปลเพลง the sweet escape แปลเพลงนี้ให้ผมหน่อยนะครับส่งท่ที่ nick_lucifer007@hotmail.com นะครับด่วนๆๆ

ใจมากๆครับ


โดย: lucifer IP: 125.25.17.188 วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:22:01:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Clear Ice
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




Friends' blogs
[Add Clear Ice's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.