~ จงรักเสียเมื่อเป็นเวลาแห่งรัก ไม่นานนัก ให้แสนรักก็ต้องลา ~

I'll be waiting for you

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
~ Park Yong Ha - My Love ~


ASTA MAG THAILAND
August 2010 NO.43
















Create Date : 06 สิงหาคม 2553
Last Update : 6 สิงหาคม 2553 16:50:11 น. 3 comments
Counter : 899 Pageviews.

 

An empty street
An empty house
A hole inside my heart
I'm all alone and the rooms are getting smaller

I wonder how, I wonder why
I wonder where they are
The days we had, the songs we sang together
And oh my love
I'm holding on forever
Reaching for a love that seem so far

Chorus:
So I say a little prayer
And hope my dreams will take me there
Where the skies are blue
To see you once again, my love
Overseas from coast to coast
To find the place I love the most
Where the fields are green
To see you once again, my love

I try to read
I go to work
I'm laughing with my friends
But I can't stop to keep myself from thinking

I wonder how, I wonder why
I wonder where they are
The days we had, the songs we sang together
And oh my love
I'm holding on forever
Reaching for a love that seem so far

Repeat chorus

To hold you in my arms
To promise you my love
To tell you from the heart
You're all I'm thinking of

I'm reaching for a love seem so far


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:16:51:48 น.  

 
คิดถึงพี่ยงฮาเหมือนกันค่ะ ว่าจะหยิบ On Air มาดูคุณผกก.ลีอีกครั้ง แต่กลัวทำใจไม่ได้อะค่ะ


โดย: Kitsunegari วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:16:51:19 น.  

 
คิดถึง ... คำเดิมซ้ำๆ ... *--*


โดย: พญามาร IP: 58.9.2.100 วันที่: 17 สิงหาคม 2553 เวลา:16:51:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

blueberry_cpie
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ในคำว่ารัก
ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า
คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้
มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ
ได้ไปในที่ที่อยากไป

แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

.
.

อยู่ต่อไป
การมีชิวิตอยู่เป็นสิ่งที่ดีกว่า
บางครั้งเราเดียวดาย
บางครั้งเราอยู่ด้วยกัน
แต่ไม่เป็นไร
ถ้าเราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ตลอด

The Snow Queen




ถ้าเรารักใคร

หัวใจเราจะใกล้กันเสมอ ...




















ปี 2548 ขอบคุณรางวัลยอดเยี่ยมกุ๊กกิ๊ก และ blog สุดสวย

ปี 2549 ขอบคุณรางวัลเพลงออนไลน์

ขอบคุณของแต่งบล็อคจากเพื่อนๆ นะคะ

เพลงในบล็อคใช้ฟังเพื่อความเพลิดเพลินไม่มีนโยบายให้โหลดเพลงค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาฟังเพลงค่ะ ถ้าจะขอเพลงอะไรก็โพสต์ไว้นะคะ จะพยายามหามาให้ฟังค่ะ
Friends' blogs
[Add blueberry_cpie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.