~ จงรักเสียเมื่อเป็นเวลาแห่งรัก ไม่นานนัก ให้แสนรักก็ต้องลา ~

I'll be waiting for you

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
~ ขอบใจนะฉันรู้ว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว ~







ขอบใจนะ
ศิลปิน: แพรว คณิตกุล เนตรบุตร

ข้อความที่เธอเคยส่ง อะไรที่ทำให้ฉัน
แสดงถึงความเป็นห่วงและสนใจ
เพิ่งรู้ว่ามันลำบาก ไม่เป็นตัวเธอใช่ไหม
เหนื่อยไหม ต้องทำอะไรอย่างนี้

อย่ายื้อให้เหนื่อยใจ หากเธอไม่เป็นตัวเอง
อย่าฝืนทำต่อไปอีกเลย เพื่อให้เรารักกัน

ขอบใจนะที่ครั้งนึงเธอเคยยอมฝืนใจตัวเอง
ขอบใจนะฉันรู้ว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว
อย่างน้อยครั้งหนึ่ง ที่พยายามทุ่มเท
อดทนให้กัน แค่นั้นก็ดีมากมาย

อย่าโทษว่าตัวเธอผิด อย่าคิดว่าเป็นเรื่องร้าย
อย่ากลัวถ้าเธอจะปล่อยมือฉันไป
กลับไปเป็นเธอคนเก่า เก็บความทรงจำนี้ไว้
ได้ไหมฉันขอให้เป็นอย่างนั้น

อย่ายื้อให้เหนื่อยใจ หากเธอไม่เป็นตัวเอง
อย่าฝืนทำต่อไปอีกเลย เพื่อให้เรารักกัน

ขอบใจนะที่ครั้งนึงเธอเคยยอมฝืนใจตัวเอง
ขอบใจนะฉันรู้ว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว
อย่างน้อยครั้งหนึ่ง ที่พยายามทุ่มเท
อดทนให้กัน แค่นั้นก็ดีมากมาย

ขอบใจนะที่ครั้งนึงเธอเคยยอมฝืนใจตัวเอง
ขอบใจนะฉันรู้ว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว
อย่างน้อยครั้งหนึ่ง ที่พยายามทุ่มเท
อดทนให้กัน แค่นั้นก็ดีมากมาย







so miss...














Create Date : 14 สิงหาคม 2555
Last Update : 15 สิงหาคม 2555 15:53:50 น. 2 comments
Counter : 1812 Pageviews.

 
emo


โดย: Nirancha วันที่: 14 สิงหาคม 2555 เวลา:22:05:15 น.  

 

Top Blog of the Week

^
^
แปลว่าไรค่ะ


โดย: น้องบุ๊ง วันที่: 19 สิงหาคม 2555 เวลา:11:11:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

blueberry_cpie
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ในคำว่ารัก
ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า
คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้
มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ
ได้ไปในที่ที่อยากไป

แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

.
.

อยู่ต่อไป
การมีชิวิตอยู่เป็นสิ่งที่ดีกว่า
บางครั้งเราเดียวดาย
บางครั้งเราอยู่ด้วยกัน
แต่ไม่เป็นไร
ถ้าเราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ตลอด

The Snow Queen




ถ้าเรารักใคร

หัวใจเราจะใกล้กันเสมอ ...




















ปี 2548 ขอบคุณรางวัลยอดเยี่ยมกุ๊กกิ๊ก และ blog สุดสวย

ปี 2549 ขอบคุณรางวัลเพลงออนไลน์

ขอบคุณของแต่งบล็อคจากเพื่อนๆ นะคะ

เพลงในบล็อคใช้ฟังเพื่อความเพลิดเพลินไม่มีนโยบายให้โหลดเพลงค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาฟังเพลงค่ะ ถ้าจะขอเพลงอะไรก็โพสต์ไว้นะคะ จะพยายามหามาให้ฟังค่ะ
Friends' blogs
[Add blueberry_cpie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.