DEEP----DEEP----DEEP----DEEP
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
ห่างไกลเหลือเกิน

เวลามอง ขึ้นไปบนฟ้า
ฉันนั้น เห็นแต่ภาพเธอ
อยู่ไกลกันจน สุดสายตา
รอคอยวัน ที่จะกลับมาหา
ถึงแม้ มันจะแสนนาน แสนนานแค่ไหน
อยากจะขอให้ได้พบ แค่เพียงขอให้ได้พบ
อยากจะรู้ว่าเธอเอง เป็นเช่นไร
เธอจะคิดถึง ฉันหรือเปล่า
เธอจะเหงา บ้างหรือเปล่า
จะรู้สึก แตกต่างกับ ฉันบ้างไหม
เพราะว่าเราห่าง ไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอ นั้น เฝ้าแต่นับ ให้ถึงวัน
ที่เรานั้น ได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือ เกิน
ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ เธอ
เวลามอง ขึ้นไปบนฟ้า
ฉันนั้นได้แต่ถอนใจ
น้ำตาก็ไหล ซึมออกมา
เราไกลกัน อยู่คนละฟากฟ้า
ไม่รู้จะอีกนานไหม และฉันเองก็จะคอย
อยากจะขอให้ได้พบ แค่เพียงขอให้ได้พบ
อยากจะรู้ว่าเธอเอง เป็นเช่นไร
เธอจะคิดถึง ฉันหรือเปล่า
เธอจะเหงา บ้างหรือเปล่า
จะรู้สึก แตกต่างกับ ฉันบ้างไหม
เพราะว่าเราห่าง ไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอ นั้น เฝ้าแต่นับ ให้ถึงวัน
ที่เรานั้น ได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือ เกิน
ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ
กลัววันเวลา พาหัวใจเธอ เปลี่ยนจากฉันไป
อยากจะพบ ให้ใกล้ใกล้ ให้ตัวฉันได้มั่นใจ
ว่าทุกสิ่ง จะไม่เปลี่ยนไปจากนี้
เพราะว่าเราห่าง ไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอ นั้น เฝ้าแต่นับ ให้ถึงวัน
ที่เรานั้น ได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือ เกิน
ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ
ห่าง ไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอ นั้น เฝ้าแต่นับ ให้ถึงวัน
ที่เรานั้น ได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือ เกิน
ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ เธอ







Create Date : 14 ธันวาคม 2550
Last Update : 14 ธันวาคม 2550 22:30:49 น. 0 comments
Counter : 537 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

airthecorr
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add airthecorr's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.