DEEP----DEEP----DEEP----DEEP
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
เสียงเล็กๆที่ดังมาจากหัวใจ

คำว่าคน

คน คือการผสมปนเปอย่างไม่มีระเบียบ

มันก็เหมื่อนกับชีวิตของคนเราทุกๆคน

มีทั้งสุขและทุข์คลุกเคล้ากันไป

วันนี้เราอาจจะมีความสุขยิ่ง

แต่พรุ้งนี้เราอาจจะร้องไห้กับอะไรบ้างสิ่งอย่างเอาเป็นเอาตาย

ทำไมทุกๆวันจะมีแต่ความสุขใจไม่ได้หรืองัย

วันๆเจอทั้งคนดีและคนไม่ดีแต่ทุกวันนี้จะมีใครบ้างที่จะเห็นใจคนอื่น

นอกจากใจของตัวเอง

เราต้องสบาย

เราต้องมีเงินเยอะๆ

ข้าต้องได้ต้องเป็นของข้าคนเดียว

ทำไมต้องโลภทำไมต้องเห็นแก่ตัวกันขนาดนั้น

อยากได้มากนักหรอกตายไปเอาไปได้ไหม

นอกจากผลกรรมที่ทำไว้ โกงกัน เอาเปรียบคนอื่น เห็นแก่ตัว

มีบ้างหรือเปล่าที่จะเห็นใจคนอื่นก่อนซึ่งทุกวันนี้คนแบบนี้หายาก

อย่างน้อยๆก็มีคนๆนึงที่เค้าไม่เคยเหนื่อยถึงแม้บ่อยครั้งจะท้อแต่ก็ยังไม่ถอย

ผมอยากจะอยู่ให้กำลังใจเค้าแบบนี้ไปนานๆ จนวันตายของผม

ถึงแม้ในชีวิตของผมที่ผ่านๆมาจะไม่เคยสมหวังกับคำว่ารัก

ผมมันก็แค่ผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ไม่มีอะไรพิเศษไม่มีเงินทองมากมายเหมือนใครๆ

แต่อย่างน้อยผมขอที่จะทำอะไรเพื่อเค้า

ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าผมจะอยู่กับเธอคนนี้ได้นานแค่ไหน

จะเป็นคู้แท้กับเธอหรือไม่ ก็มิอาจล้วงรู้ได้

ผมอยากที่จะทำอะไรให้เค้าบ้าง*อยากให้เค้าสบาย*อยากจะรับรู้เรื่องราวต่างๆ

อยู๋ข้างๆคอยปลอบใจเค้าในเวลาที่เค้าไม่มีใครหรือต้องการคนคอยรับฟังปัญหา

วันนี้ผมรู้ว่าเธอไม่สบายใจและมีเรื่องราวต่างๆต้องแก้ไขผมเป็นห่วงเธอมากๆแต่ผมไม่รู้จะพูดยังงัยให้เธอสบายใจ

ไม่อยากให้ใครมารังแกคนที่ผมรัก

เธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมรักมากคนนึง

ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมผมต้องรู้สึกกับเธอมากมายขนาดนี้ทั้งๆที่เรายังรู้จักกันได้ไม่นาน

อนาคตข้างหน้าผมไม่รู้ว่าผมและเธอจะได้อยู๋ด้วยกันหรือไม่แต่ผมก็ดีใจที่ผมได้รู้จักเธอ

แม้ตัวเธอเองจะชอบบอกกับผมเสมอว่าเธอไม่สวยไม่น่ารัก

แต่สำหรับผมเธอสวยและน่ารักที่สุด เธอน่ารักกว่าใครๆในสายตาของผม

ถ้าความรักครั้งนี้ของผมสุดท้ายมันต้องผิดหวังก็ไม่เป็นไรเจ็บอีกสักครั้งจะเป็นไร

คงอีกนานที่ผมจะกล้ารักใครสักคนเพราะผมเจ็บมามากเกินพอแล้ว

ผมอยากที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเธอมันคงไม่ฝันมากเกินไปใช้ไหม

ผมรักแอร์นะถ้าวันนั้นผมมีความกล้าพอผมจะบอกกับแม่แอร์

จะบอกแม่ว่าผมรักแอร์นะครับผมอยากดูแลเค้าถึงแม้ตอนนี้ผมยังไม่มีอะไร
ขอเวลาผมหน่อยนะครับแม่

ขอบคุณนะครับขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้ผมไม่เคยมีใครทำกับผมแบบนี้มาก่อนขอบคุณครับขอบคุณจริงๆ

สักวันผมจะตอบแทนจำไว้ให้ดีนะที่รักสักวัน

ขอให้ความฝันของผมได้เป็นจริงขึ้นมาสักที ฝันที่ได้อยู่ใช่ชีวิตร่วมกันจนสื้นลมหายใจ




Create Date : 02 ธันวาคม 2550
Last Update : 2 ธันวาคม 2550 5:50:43 น. 1 comments
Counter : 514 Pageviews.

 
สวัสดีครับ แวะมาทักทายกันครับ


โดย: คนสวน (land_scape_man ) วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:22:57:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

airthecorr
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add airthecorr's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.