bloggang.com mainmenu search






มาริโอ้เลิกคุยกุ๊บกิ๊บ สาวฟิลิปปินส์พี่ - ห่วงใหม่โดนเอี่ยวมือที่สาม (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram davikah, gggubgib, mario_maurer

หนุ่ม มาริโอ้ แจง กุ๊บกิ๊บ เพ้อใน IG เรื่องปกติ ไม่ได้คุยกันแล้ว ปัดจบไม่สวย รีเทิร์นเรื่องอนาคต โต้กิ๊ก ใหม่ ดาวิกา ยันแค่น้อง ห่วงโดนดึงเอี่ยวมือที่ 3 แจงสาวฟิลิปปินส์แค่พี่สาว

          ประกาศลดสัมพันธ์กับสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มาสักพักแล้ว สำหรับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ในขณะที่สาวกุ๊บกิ๊บยังเพ้อลง IG อยู่บ่อย ๆ แล้วด้านหนุ่มมาริโอ้ล่ะเป็นยังไงบ้าง

          "หัวใจตอนนี้ก็แข็งแรงดี แล้วที่กุ๊บกิ๊บโพสต์รูปลงอินสตาแกรม ผมว่าคงเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเราคบกันมานาน มันก็ต้องมีเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป ยังไงเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถามว่ามีโอกาสได้คุยกันบ้างไหม ก็ไม่ได้คุยกันเลย แต่ก็ไม่ได้ตัดขาด คือเราไม่ได้คุยกันเพราะไม่มีโอกาส ไม่ใช่ว่าใจไม่อยากคุย โทรมาโทรไปก็ไม่มี ยังไงเราก็ยังคุยกันได้ครับ แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุย โอกาสรีเทิร์นตอนนี้ยังไม่มี ขอโฟกัสเรื่องงานอย่างเดียว แล้วที่กุ๊บกิ๊บบอกว่าถ้าผมกับใหม่จะคบกันเขาก็ยินดีด้วยนั้น คือผมก็ไม่มีอะไรจะพูด เพราะว่ามันไม่มีอะไรจริง ๆ ผมก็เป็นเหมือนพี่น้องกันทำงานกัน แต่ถามว่ามีคุยกันไหม ก็มีคุยกัน แต่ว่าเราก็ไม่ได้อะไร ก็ไม่อยากให้มองว่าใหม่เป็นมือที่สาม เพราะว่ามันไม่มีอะไรจริง ๆ แล้วน้องเขาก็ยังเด็กอยู่ด้วย ไม่อยากให้คนมองน้องเขาไปแบบนั้น โอกาสพัฒนาตอนนี้มันยังไม่มีอะไร เราก็คุยกันในเรื่องงาน ยังไม่มีโอกาสอะไรเลย เราแค่ทำงานด้วยกันเฉย ๆ 

          ส่วนเรื่องสาวฟิลิปปินส์ เขาก็เป็นเหมือนพี่สาวคนหนึ่งของผม พอดีถ่ายหนังกับเขา แล้วเขามาก็ถ่ายรูปคู่กันปกติ คนก็คิดว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่า ว่าเขาเป็นมือที่สาม เราก็บอกไม่ใช่จริง ๆ เขาเป็นพี่สาว ผมก็สงสารเขาเหมือนกัน เขาไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย เขามาเที่ยวกับเพื่อน เราก็เลยนัดเจอกัน ไม่มีอะไร เราก็พาไปกินข้าวกันปกติ"


Create Date :10 มีนาคม 2556 Last Update :10 มีนาคม 2556 22:18:22 น. Counter : 2400 Pageviews. Comments :0