bloggang.com mainmenu search

“แพนเค้ก“โผล่ยินดีงานหนัง“ฟิล์ม“ยันไม่กิ๊กกัน

“แพนเค้ก“โผล่ยินดีงานหนัง“ฟิล์ม“ยันไม่กิ๊กกัน

อึ้งกันทั้งงานเมื่อนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ โผล่ร่วมยินดีนักร้องพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่
กำกับหนังเรื่องแรกใน
“รักเอาอยู่”ทำเอาทุกสายตาต่างสงสัยว่าทั้งคู่มีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า
เพราะฝั่งนางเอกสาวก็เพิ่งจะโสด ส่วนนักร้องหนุ่มหัวใจก็ยังว่าง
โดยนางเอกสาวกล่าวว่าที่มาร่วมยินดีนักร้องหนุ่มวันนี้เพราะตนทั้งคู่ทำ
โครงการงานบุญหาเงินช่วยสร้างห้องน้ำให้กับพระสงฆ์ของพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี
ด้วยกัน ปัดไม่กิ๊กกันแน่นอน บอกเพื่อนร่วมบุญกันจะดีกว่า


      แพนเค้ก วันนี้มาร่วมแสดงความยินดีกับพี่แพนเรื่องรักเอาอยู่ค่ะ


      ฟิล์ม วันนี้ก็ดีใจครับที่แพนมาแสดงความยินดี
เพราะว่าเรา2คนทำเสื้อร่วมโครงการของพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี กัน
เพื่อรายได้ทั้งหมดทำห้องน้ำให้กับพระสงฆ์ครับ


โคจรมาทำบุญร่วมกันได้ยังไง 


      แพนเค้ก
ก็เป็นเพื่อนบุญ(หัวเราะ)ก็มีโอกาสได้ทำด้วยกันก็ถ่ายเป็นรูปมาแล้วก็เชิญ
ชวนใครที่มีโอกาสได้ไปก็ร่วมทำบุญด้วยกัน
ตอนแรกจะเป็นแบบว่าขายตุ๊กตาหมีด้วย
แต่ตอนนี้ถ้าใครร่วมทำบุญก็แจกน้องหมีให้เลย


บรรยากาศถ่ายแบบลงเสื้อเป็นยังไงบ้าง 


      ฟิล์ม สนุกดีครับ
เพราะว่าเราสองคนทำบุญด้วยกันบ่อยมาก
และอยากให้แฟนๆของพวกเราร่วมกันทำบุญกับพวกเราด้วย
และรายได้ทั้งหมดเราก็จะมอบให้กับทางพระอาจารย์ ว,วชิรเมธี


แสดงว่าสนิทกันตอนน้ำท่วมพอดี 


      แพนเค้ก ก็มีหลายโครงการที่ได้มีโอกาสทำด้วยกันค่ะ


รู้สึกเป็นยังไงบ้างที่ได้มาทำโครงการดีๆด้วยกัน 


      แพนเค้ก ก็เป็นกิจกรรมที่ดีค่ะ อะไรที่เราสามารถร่วมทำกันได้ก็ช่วยกันค่ะ เหมือนพี่ฟิล์มไปไหนก็จะเอาเสื้อไปก็เหมือนเป็นการบอกต่อไปด้วยค่ะ


      ฟิล์ม ก็ดีใจครับที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ก็ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้เด็กๆเลียนแบบและก็ทำตามทำให้สังคมดีขึ้นๆ


ช่วงนี้แพนก็โสดไม่กลัวเป็นข่าวกันเหรอ 


      ฟิล์ม
ผมว่าจริงๆน้องแพนก็น่าจะเป็นอันดับหนึ่งความฝันของผู้ชายทุกๆคนนะครับผม
แต่ว่าผมกับน้องแพนทำบุญด้วยกัน เป็นเพื่อนบุญกันไปแบบนี้หน้าจะดีกว่า
ทำประโยชน์ให้สังคมน่าจะดีที่สุด


แพนก็โสดฟิล์มก็โสดคนจะมองว่ากิ๊กกันหรือเปล่า 


      แพนเค้ก ไม่ค่ะ


      ฟิล์ม ไม่ครับ เพราะว่าทำบุญด้วยกันดีกว่า


โอกาสข้างหน้าจะมีพัฒนาความสัมพันธ์ไหม 


      ฟิล์ม ถามตอนนี้ไปจะไหวไปไหม(หัวเราะ)
ผมว่าตอนนี้เราทำบุญร่วมกันแล้วก็ทำประโยชน์ให้สังคม
ร่วมกันหาเงินสร้างห้องน้ำให้กับพระสงฆ์ดีกว่าครับ


เห็นทำงานเพื่อสังคมจะเห็นพี่แพนกับพี่ฟิล์มเล่นละครด้วยกันไหม 


      แพนเค้ก ก็คงแล้วแต่ทางช่องค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีโปรแกรมใหม่ขึ้นมาค่ะ


จะมีโครงการบุญอะไรร่วมกันอีกไหม 


      แพนเค้ก ก็คงแล้วแต่โอกาสมั้งค่ะ ถ้ามีอะไรเดี๋ยวจะชี้แจงให้อีกทีค่ะ
Create Date :17 มกราคม 2555 Last Update :17 มกราคม 2555 21:15:42 น. Counter : Pageviews. Comments :0