bloggang.com mainmenu search
มิน-พีชญา วัฒนามนตรี
ข่าวบันเทิงวันนี้ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข
ข่าวบันเทิง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข


เป็นกระแสข่าวดาราไทยมาพักใหญ่ๆแล้วแต่ยังไม่มีทีท่าว่าจะซาลงสำหรับ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวดี๊ด๊าไปขอไลน์-เบอร์มือถือกับพระเอกดารา ดังอย่าง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาแก้ข่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริง แต่กระแสยังไม่ตกลงเพราะทั้งคู่ต่างก็โสดเหล่าแฟนๆ เลยจับเป็นคู่จิ้นข้ามช่องเสียอย่างนั้น เมื่อได้เจอ “มิน” ในงาน “7-Eleven ครบรอบ 25 ปี แห่งความผูกพันของเพื่อน” ที่ชั้น 5 พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า “ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ เพราะตอนอยู่หลังเวทีมินก็มาจากอีกงานหนึ่งมีเวลาแต่งหน้าแค่แปบเดียวก็เลยยังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้เจอกันค่ะ เมื่อวานมินมาซ้อมคนเดียวแล้ววันนี้มินก็มาจากอีกงานหนึ่ง แต่ว่าคนอื่นเขาซ้อมกันวันนี้”

ถ้าให้เราสัมภาษณ์คู่เราโอเคไหม “ไม่มีปัญหาค่ะ ตัวมินก็คงเฉยๆ มั้งคะ เราเป็นผู้หญิงมินว่าเรานิ่งๆ ดีกว่าค่ะ หลังจากนี้เขาก็คงไม่ได้มาถามหรอกค่ะ มินว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ควรพูดด้วยซ้ำ มันควรจะจบแค่นี้เพราะกระแสที่มีมาตั้งแต่แรกมันไม่มีมูลอยู่แล้ว”

พอมีข่าวแบบนี้ทำให้เรากับเจมส์ไม่กล้าจะทักกันหรือเปล่า “ไม่หรอกค่ะ เราอยู่กันคนละช่องเลยทำให้มีโอกาสเจอกันค่อนข้างน้อย กับกระแสข่าวที่มีมาตั้งแต่แรกมินว่ามันไม่แฟร์สำหรับนักแสดงเพราะตัวนักแสดงไม่ได้มีอะไรกัน มันอาจจะเป็นกระแสข่าวที่ใครสร้างขึ้นมาซึ่งเราก็ไม่รู้จุดประสงค์ เอาเป็นว่าให้ความยุติธรรมกับนักแสดงหน่อยแล้วกันค่ะ”

แปลว่าถ้าเจอกันเราก็ทักทายได้ปกติ “ก็ทักทายกันได้ค่ะ อย่างวันนี้ก็ร่วมงานกัน(ยิ้ม)”

กับข่าวที่ออกมาเราก็ค่อนข้างโกรธเหมือนกัน “มินรู้สึกว่ามันไม่มีมูลมากกว่า เหมือนปั้นน้ำเป็นตัวได้ตัวใหญ่เกินไป ตอนแรกมินก็ขำๆ นะแต่มันไม่จบสักทีมินก็เลยรู้สึกว่าขอตอบเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เราเป็นผู้หญิงด้วยมันไม่ควรจะมีเรื่องพวกนี้ อีกอย่างเรื่องนี้ทั้งตัวเราเองและผู้เกี่ยวข้องก็ไม่ได้รู้เห็นอะไรกันด้วย ก็ไม่มีความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น”

ตัวเราอยากหาต้นตอของข่าวไหม “ก็ทราบกันอยู่แล้วนี่คะ มันก็จบไปแล้ว”

แต่พอข่าวนี้ออกมาก็มีคนเชียร์ให้เราคู่กับเจมส์จิด้วย “มันก็แล้วแต่คนคิดค่ะ เราห้ามความคิดคนไม่ได้ ตัวมินก็เฉยๆ แล้วค่ะ เราอยู่วงการนี้มาพอสมควรเจอทั้งเรื่องบวกและเรื่องลบ มินว่าสิ่งสำคัญคือเราต้องเป็นตัวของเราเองและทำหน้าที่ของเราค่ะ อีกอย่างเรามีโอกาสได้เจอกันน้อยเพราะอยู่คนละช่องค่ะ”

ดูเหมือนเราจะโดนจับคู่จิ้นกับหลายๆ คน “เป็นธรรมดาค่ะ โสดก็อย่างนี้แหละ(หัวเราะ) ข้อดีของการมีก็คือมีคนเดียว เวลามีข่าวก็มีแค่คนเดียวจบไป แต่ว่าเรายังไม่มีมินก็คิดว่ามันยังไม่ใช่ทางออกที่ดีค่ะ เราก็ใช้ชีวิตของเราและทำงานของเราตรงนี้ให้ดี ครองโสด ชิลๆ เรียนและทำงานก็พอแล้ว ตัวมินเองก็ไม่ได้ปิดนะแต่ว่ายังไม่มีค่ะ”

//entertainment.thaiza.com
Create Date :31 กรกฎาคม 2556 Last Update :31 กรกฎาคม 2556 22:04:17 น. Counter : 3622 Pageviews. Comments :0