bloggang.com mainmenu search

บี้ รับควง อิงฟ้า กอดคอลั้ลลานิวยอร์ค

บี้ รับควง อิงฟ้า กอดคอลั้ลลานิวยอร์ค

ถูกจับตามองว่าเป็นคู่รักหลบๆ ซ่อนๆ แถมเพิ่งจะมีภาพนักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ควงสาว อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ทายาท
บิ๊กแกรมมี่ ลั้ลลาอยู่ที่นิวยอร์ค ชนิดกอดคอสนิทสนมกลมเกลียว
ซึ่งหนุ่มบี้ยังปากแข็ง แจงว่าเป็นการไปดูงาน
โดยมีการนัดเจอกับทางฝ่ายหญิงเพราะสนิทสนมกัน(แบบเพื่อน)...


หนุ่มบี้รับไปนิวยอร์คมาจริง "จริงๆ ก็ไปดูงานล่ะครับ เพราะว่าเราไปนิวยอร์คบ่อยไปดูงาน ไปกับครอบครัวบ้าง ไปกับพี่บอยบ้าง (แอบไป?)ไม่
ได้แอบหรอกเราไปค่อนข้างแจ่มแจ้ง ไปทั้งไปทำงานด้วยครับ
แล้วก็บางครั้งเราก็ไปพักผ่อน ไปศึกษาที่ว่าเค้าจะส่งคน สั่งทีมงานไปบ่อยๆ"


เผยกอดคอกันตามประสาเพื่อน(สนิท) "น่าจะเป็นสนิทสนมกันมั้ง กอดคอกันสบายๆ (สนิทกันขนาดไหน?)ก็สนิทสนมกันปกติล่ะครับ แหม... (เพื่อนเค้ากอดกันหรอ?)เพื่อนธรรมดานี่ผมก็กอดกันเลยล่ะครับ ปกติเรากอดกันถ่ายรูปกันเป็นเรื่องธรรมดา แสดงความรักให้แก่กัน (นัดกันไป หรือยังไง?)ไปเจอกันครับ ไม่ได้เชิงนัดกันมากกว่า"

ส่วนความสัมพันธ์ยังปากแข็ง "ปกติ
ดีครับ เป็นเพื่อนกัน สนุกสนานเฮฮาเวลาเราเจอกันก็ปาร์ตี้เล็กๆ น้อยๆ
(อย่างนี้เลยไม่จบ คนจับตามองว่าเป็นแฟนกัน?)อ๋อ...
จับตามองก็ยินดีครับจะได้ติดตาม (ไม่ซีเรียส?)ไม่ได้ซีเรียสครับ
เพราะว่ายังไงเราก็อยู่บริษัทเดียวกัน เราก็ทำงานด้วยกัน
แล้วก็อีกอย่างนึงเรามุ่งเน้นในเรื่องของงาน เรื่องของคุณภาพ
แล้วก็ถ้าเป็นข่าวก็สนุกสนานเฮฮา"












กอซซิปสตาร์






ขอขอบคุณ : กอซซิปสตาร์ผู้สนับสนุนเนื้อหา


Create Date :07 มีนาคม 2555 Last Update :7 มีนาคม 2555 18:58:51 น. Counter : Pageviews. Comments :0