bloggang.com mainmenu search

โย ร้องศาลจี้! ไฮโซเติ้ล เซ็นรับรอง น้องเอวี่

โย ร้องศาลจี้! ไฮโซเติ้ล เซ็นรับรอง น้องเอวี่

นางแบบสาวร่างโย่ง โย ยศวดี ลุยฟ้องศาลเรียกร้องให้อดีตแฟนหนุ่มเจ้าของรีสอร์ทหรูแห่งเกาะพะงัน เติ้ล คมกริช ของพี่สาว เอ อัญชลี มาเซ็นรับรับรองบุตรให้ น้องเอวี่
มั่นใจชนะคดีแน่นอน เชื่อฝ่ายชายคือพ่อตัวจริง
เย้ยอีกฝ่ายจะให้ค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 1 หมื่นบาท บอกตนหาได้เยอะกว่านั้น
เผยวันที่ 29 มี.ค.ศาลนัดไกล่เกลี่ย
ลั่นไม่ต้องการทรัพย์สมบัติขอแค่มาทำทุกอย่างให้ถูกต้องก็พอ


มีข่าวว่าจะฟ้องร้องกลับพ่อน้องเอวี่?

"ไม่ได้ฟ้องร้องกลับนะค่ะ
ต้องแจกแจงก่อนว่าก่อนหน้านี้มีการฟ้องร้องในเรื่องของการรับบุตรแค่นั้นเอง
อย่าเรียกว่าฟ้องร้องอะไรเลย
เหมือนกับยื่นศาลไปให้เขามารับรองความเป็นบุตรให้มีชื่อคุณพ่ออยู่ในทะเบียน
เกิดเท่านั้นเอง
แต่ทางนู้นก็ยังไม่ยอมแล้วก็ส่งทนายมาโต้ตอบเราให้รูปแบบต่างๆ
เราก็รอแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
จนท้ายที่สุดคำสั่งศาลออกมาบังคับให้ผู้ชายมาไก่เกลี่ยกับเรา
เพราะเนื่องจากว่าเขาไม่เคยโผล่หน้ามาเลย
ที่ทราบล่าสุดคือเขากำลังจะแต่งงานเดือน พ.ค.นี้
ก็เลยอยากจะจัดการอะไรให้ถูกต้องก่อนที่สถานภาพเขาจะเปลี่ยนและอะไรก็จะตาม
มาอีกเยอะมาก"


ตอนนี้ดำเนินการไปถึงไหนแล้ว?
"วันที่ 29 มี.ค.
จะนัดไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่าย
ทางเราอะไรก็ได้เพียงแต่อย่าให้เด็กมีปัญหาในตอนโต
อย่าให้ใครมาถามว่าใครเป็นพ่อเขา
อยากให้เขารับรองบุตรแล้วก็จบต่างคนต่างใช้ชีวิตกัน
ไม่ต้องมาอยู่ด้วยกันก็ได้"


ต้องการให้ฝ่ายชายมารับรองบุตรอย่างเดียวแล้วเรื่องค่าเลี้ยงดูล่ะ?

"เขาให้ทนายยื่นมาว่าเขาจะช่วยเหลือในการเลี้ยงดูบุตร โดยให้เดือนละ 1
หมื่นบาท เราก็บอกว่าไม่เป็นไรก็ได้นะ ถ้าแบบนั้นคือเราหาได้มากกว่านี้
ถ้าไม่ได้ดูแลในเรื่องการศึกษาจริงๆ เราก็ดูแลได้"


รู้สึกอย่างไรที่สุดท้ายเรื่องนี้ต้องจบลงที่ศาล?

"เสียใจตรงที่ว่าผ่านมาหลายปีแต่เขาก็ไม่เคยโผล่หน้าและไม่เคยติดต่อกลับมา
เลย ซึ่งมันไม่น่าเชื่อ ถึงขนาดตอนนี้เอวี่โตพูดรู้เรื่องแล้ว"


ทุกวันนี้ฝ่ายชายยอมรับว่าเป็นพ่อน้องเอวี่ไหม?

"ในคำให้การเขาปฏิเสธทุกอย่าง แต่สุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าเขาเป็นพ่อจริงๆ
ก็จะให้การดูแลด้วยการให้เงินเดือนละ 1 หมื่นบาท
ฉะนั้นศาลก็บังคับว่าให้ตรวจดีเอ็นเอ ในวันที่ 29
มี.ค.นี้เราก็จะรู้ทุกอย่างว่าต้องอย่างไรบ้าง
พูดตรงๆนะว่าเราก็แค้นแต่ไม่อยากทำอะไร อยากให้จบตรงที่มารับรองว่าเป็นพ่อ"


เรามั่นใจในรูปคดีขนาดไหน?
"เราชนะอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้ต้องการอะไรแค่ต้องการความถูกต้องเท่านั้นเอง"


สภาพจิตใจของพี่เอตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

"เขาก็เก็บตัวหลังจากทราบข่าวว่าผู้ชายกำลังแต่งงาน
เพราะพี่เอเพิ่งทราบเมื่อไม่กี่วัน
เขาก็เสียใจนี่อาจะเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ผู้ชายหายหน้าไป 2 ปี"


ทางเจ้าสาวทราบเรื่องนี้ไหม?
"ทราบค่ะ
เจ้าสาวเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันกับพี่เอแต่ก็ไม่ได้สนิทมาก
แต่ทางฝ่ายเจ้าสาวทราบเรื่องเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร
แต่แปลกนะที่พี่เอก็ไม่ได้โกรธอะไรเพราะเขาค่อนข้างใจเย็นมาก
มองว่าตอนนี้เรื่องที่สำคัญที่สุดคือเอวี่ ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของเขา"


จากข่าวที่ออกมาบอกว่าที่เราฟ้องร้องไปเพราะอยากได้สมบัติ?

"เขาจะให้เราไหม อย่าว่าแต่ไปฟ้องเลย ฆ่ากันให้ตายข้างนึงเขาก็ไม่ให้
สมบัติเราไม่อยากได้หรอกค่ะ แต่มารับรองเป็นบุตรก็พอแล้ว
ให้รู้ว่าพ่อเอวี่ชื่ออะไร มากจากไหน"


ทางเราเปิดเผยหน้าของฝ่ายชาย กลัวเขาฟ้องไหม?
"ก็อยากให้เขาทำนะ จะได้รู้กันไปเลยว่าเป็นพ่อหรือไม่ แต่เขาก็ไม่ทำ"
Create Date :22 กุมภาพันธ์ 2555 Last Update :22 กุมภาพันธ์ 2555 18:11:43 น. Counter : Pageviews. Comments :0