bloggang.com mainmenu search
โล่งอก! “เจมส์ มาร์” หลุดจากข้อครหา “ลูกครึ่งเก๊”

โดนรับน้องอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ "เจมส์ มาร์" เพิ่งจะโดนกระแสข่าวว่าเป็น "ดาราหน้าเงิน" ผ่านไปไม่กี่วันก็มีข่าวว่าเป็น "ลูกครึ่งเก๊" เพราะถูกผู้จัดการคนดัง "เอ ศุภชัย" พาไปชุบตัวก่อนเข้าวงการ แต่งานนี้ดูเหมือนหนุ่มเจมส์จะหลุดจากข้อครหาต่างๆนาๆไปแล้ว เพราะในงานเปิดตัว "Nokia Asha501" หนุ่มเจมส์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ดีใจที่ทุกคนได้รู้ว่าตัวเองไม่ได้เป็นลูกครึ่งเก๊ เพราะมีบุคคลปริศนานำรูปสมัยที่เจมส์ยังเรียนอยู่ที่ฮ่องกงมาโพสต์ให้ว่อนเน็ต เรียกว่ามีหลักฐานครบ ไม่ได้โกหกแน่นอน

กระแสละครเป็นยังไงบ้าง
"คนบอกภาพสวย ตัวละครก็น่ารัก คนจะบอกว่ารณพีร์ปากอย่างใจอย่าง"

ดูเหมือนกระแสจะนิ่งๆหน่อย
"ไม่หรอกครับ ผมว่าแต่ละเรื่องก็ไม่เหมือนกัน พี่นกนำเสนอออกมาแนวโรแมนติก ดราม่า ถ้าใครชอบดูละครแบบขยี้ใจ มีความรู้สึกเยอะๆต้องรณพีร์เลยครับ ก็ดีใจที่ละครฉาย เราดูเองยังสนุกเลยครับ"

กดดันหรือเปล่าเพราะเรื่องที่แล้วทำไว้ดีมาก
"ไม่กดดันครับ ตื่นเต้นมากกว่าที่เราอยากจะดู อย่างที่บอกแต่ละเรื่องไม่เหมือนกัน สนุกไม่เหมือนกัน ดู 5 เรื่องก็ชอบทุกเรื่องด้วย เรารู้สึกเหมือนเรามีบทบาทในเรื่องนี้ด้วย"

มีคนเอาเจมส์ มาร์ไปเปรียบเทียบกับเจมส์ จิรายุและบอม ธนินด้วย
"ไม่ซีเรียสครับ แต่ละคนแต่ละเรื่องไม่เหมือนกัน อย่างที่บอกเราทำงานทั้ง 5 เรื่องแล้วมีความสุขกับทุกเรื่อง ไม่ได้คิดไปแข่งกับใคร"

มีคนปล่อยภาพเป็นหลักฐานว่าเจมส์เรียนที่ฮ่องกงจริงๆรู้สึกยังไงบ้าง
"ก็ดีใจครับ อย่างที่บอกผมไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องพวกนี้ และผมก็เรียนที่ฮ่องกงจริงๆ อย่างที่เห็น ในรูปเป็นช่วงเด็กๆ ไม่ได้ซีเรียสเลย เรื่องไหนจริงก็บอกว่าจริง ไม่ได้ต้องการมาปิดบังหรือว่าต้องมีอะไรที่เราต้องโกหก ผมอยู่ฮ่องกงตั้งแต่อายุ 8 ขวบ คุณแม่เป็นคนฮ่องกง ย้ายไปทั้งครอบครัว ก็ไม่ถึงกับโล่งอก เพราะผมไม่ได้ซีเรียสกับตรงนี้ ถ้ามีหลักฐานมาแล้วคนดูได้เห็น เราก็ดีใจว่าเขาได้เห็น"

โดยรับน้องไปหลายดอก แต่หนุ่มเจมส์ก็ออกมาเคลียร์ทุกข่าวแบบหมดเปลือก น่ารักแบบนี้รับรองดังอีกนาน....คอนเฟิร์ม!!

เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์
ที่มา: สนุก
Create Date :20 มิถุนายน 2556 Last Update :20 มิถุนายน 2556 23:13:36 น. Counter : 3772 Pageviews. Comments :1