bloggang.com mainmenu search




พระเอกหนุ่ม “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”  ให้สัมภาษณ์ขณะมาร่วมงาน “CP Snack” ที่เซ็นทรัลเวิร์ล กรณีที่มีคนเม้าท์กันว่าใกล้จะดังเทียบเท่า “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แล้ว ว่า"ความจริงคงไปสู้ณเดชน์ไม่ได้ แล้วก็สไตล์ของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน เทียบหรือแข่งกันคงไม่ดี " พร้อมเผยถึงงานละคร “ตะวันฉายในม่านเมฆ” จะออนแอร์เดือนหน้า ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

เห็นเรามีอีเว้นท์เยอะ ใกล้จะดังเท่าณเดชน์แล้ว

“ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกระหว่างผมกับณเดชน์ คือความจริงไม่ได้อยากจะเปรียบเทียบกันอยู่แล้ว ความจริงผมคงไปสู้ณเดชน์ไม่ได้ แล้วก็สไตล์ของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน คือไม่อยากจะเทียบกับใคร ครับ คือผมไม่อยากไปเทียบกับใครอยู่แล้วครับ ยิ่งกับคนที่เราสนิท ที่เป็นพี่เป็นน้องกันอยู่แล้วด้วย อย่างณเดชน์กับหมาก ทำงานเราไม่เคยคิดว่าใครงานเยอะ ใครงานน้อย ใครได้งานเราดีใจด้วยกันมากกว่า”

มีติดต่อถ่ายแฟชั่นเปิดอกบ้างหรือเปล่า

“ถ้าเป็นถ่ายหนังสือคิดว่าโอกาสน่าจะยาก เพราะว่าผมก็ไม่ได้ถนัดแนวนี้เท่าไร มีติดต่อมาบ้าง อย่างที่แล้วที่ถ่ายไปก็เป็นนักสุขภาพก็เลยโอเค ที่เหลือก็ต้องดูตามเนื้องานครับว่าจะเป็นแนวไหน แต่ถ้าเป็นแนวโชว์หวิวนี่ผมก็ไม่ค่อยถนัดเท่าไรครับ ผมก็ไม่ได้มีบอดี้เป๊ะๆ อะไรขนาดนั้นด้วยครับ และก็คงเขินด้วยละมั้ง(หัวเราะ)”

ปีใหม่นี้ความจริงตอนแรกก็แพลนไปเที่ยวเมืองนอกครับ ก็ไปกับพวกมาร์กี้นี่แหละครับ ไปอังกฤษกัน แต่ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับละครครับ ก็ขึ้นอยู่กับละครว่าถ้าไม่ทันก็อดไป ก็เคลียร์คิวครับ ล็อคคิวแล้ว จ่ายตังค์แล้ว แต่ว่าถ้าละครมันไม่ทันจริงๆ ก็ต้องอยู่ถ่ายนะ ก็ต้องทำงานก่อน ไม่กลัวเป็นประเด็นกับ "มาร์กี้" ก็ไปกันเยอะครับ ไปกันสิบคนครับ ก็ไปกันเกือบๆ สองอาทิตย์ครับ”

ข้อมูลจาก :

Create Date :22 พฤศจิกายน 2555 Last Update :22 พฤศจิกายน 2555 21:33:21 น. Counter : 1822 Pageviews. Comments :0