bloggang.com mainmenu search




มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ
มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ





กุ๊บกิ๊บกลัวคนหมั่นไส้ไม่สัมภาษณ์คู่มาริโอ้ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram gggubgib

          สาวกุ๊บกิ๊บ ปัด แต้ว มือที่ 3 แจง ไม่สัมภาษณ์คู่ มาริโอ้' กลัวคนหมั่นไส้ เมิน แฟนคลับจีนโพสต์ด่าไม่หยุด

ควงกันมาร่วมแสดงความยินดีฉลองวิวาห์ของ "จ๋า-เปิ้ล" ที่ โรงแรมโอเรียนเต็ล สำหรับ สาว "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" กับหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" แต่งานนี้กลับไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่กัน ซึ่ง สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ชี้แจงว่า

"คือมันก็เป็นคำถามเดิม จริง ๆ กิ๊บ ก็ไม่เคยให้สัมภาษณ์คู่อยู่แล้ว ไม่งั้นเดี๋ยวคนก็จะว่าเกาะกระแสรึเปล่า คืออย่างวันนี้ที่มาด้วยกัน ก็มีเหตุผลนะคะ เพราะเรารู้จักพี่จ๋ากันทั้งคู่ เราก็มาร่วมแสดงความยินดีปกติ แต่เรื่องสัมภาษณ์เรารู้สึกว่ามันไม่จำเป็น แต่เวลามาด้วยกันมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว บอกตรง ๆ หนูไม่อยากออกสื่อให้มันประเจิดประเจ้อ หนูว่าจริง ๆ การวางตัวมันเป็นเรื่อสำคัญ ถ้าเราวางตัวให้พอดี ๆ ไม่เยอะเกินไปคนจะได้ไม่หมั่นไส้ เพราะฉะนั้น ป้องกันตัวเองไว้ดีกว่า

ส่วนเรื่องที่ลงรูปคู่ในอินสตาแกรมบ่อย ๆ นั้น อันนั้นมันก็เป็นชีวิตส่วนตัว แต่อันนี้มันต่อหน้าสื่อ เราก็ต้องรู้จักวางตัวนิดนึง ให้รู้ว่าแค่ไหนที่พอเหมาะ ตรงไหนที่พอดี คือการที่เรามาอยู่ต่อหน้าสื่อ การเป็นตัวอย่างที่ดีก็เป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งเราก็ยังไม่ได้โตมากแบบ 27-28 หนูก็เลยรู้สึกว่า จะทำอะไรมันต้องมีขอบเขต อย่างงานคู่ เราก็ไม่รับอยู่แล้วด้วย สำหรับเรื่องที่โดนแฟนคลับจีนโพสต์ด่า ตอนนี้ก็ไม่ได้เบาลงเลย ยังดราม่าทุกวัน อ่านไม่ออกค่ะ ก็ว่าจะไปเรียนภาษาจีนเพิ่มดีกว่า ถ้าจะมากันเยอะขนาดนี้

ถามว่ากลัวจะกระทบงานของมาริโอ้ไหม ก็ไม่กลัว เพราะตอนไม่ไปก็อยู่ได้ ตอนนี้ไปก็ถือว่าเป็นกำไรชีวิต คิดว่าเป็นประสบการณ์ จะดี หรือ ไม่ดี มันก็ถือว่าเป็นกำไรของชีวิตแล้ว และมันก็ไม่จำเป็นว่า เราต้องพยายามเปลี่ยนชีวิตของเราที่นี่ เพื่อจะได้ไปดัง ไปโกอินเตอร์

สำหรับกระแสในอินเทอร์เน็ต ที่บอกว่า ความรักของเรา มีมือที่ 3 แน่นอน เรื่องนี้จะมีคนรู้ดีกว่าเราไปได้ยังไง ไม่มีแน่นอนค่ะ ถ้ามีจริง ๆ คนอย่างกุ๊บกิ๊บไม่ปิดค่ะ ทำไมเราต้องปิด คนจะมาแย่งของของเรา ทำไมเราต้องปิด เราต้องจัดการ แต่ตอนนี้มันไม่มี และกิ๊บว่ามันก็เป็นแค่กระแสตลก ๆ มากกว่า เดี๋ยวนี้ใครอยากจะเขียนอะไรก็ได้ เรื่องมือที่ 3 ไม่มีแน่นอน

จากที่รู้จักโอ้มา เขาไม่ใช่คนที่จะทำอะไรโดนไม่ให้เกียรติเรา เขาเป็นสุภาพบุรุษ ตลอดเวลาที่คบกันมา ก็ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงอื่นมาเข้าหูเลย และที่ล่าสุด ก็มีข่าวเมาท์ว่า มือที่ 3 เป็นน้อง "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" นั้น อย่าเอากุ้งแห้งน้อยของหนูมายุ่งเลย แต้วเขาก็มีของเขา ไม่มีแน่นอน เพราะกิ๊บจะเล่นไลน์กับแต้วบ่อยเราสนิทกัน ไม่ต้องเคลียร์ด้วย กิ๊บสงสารคนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง ใครก็ตามที่ข่าวก็ขอให้หยุดได้แล้ว"



Create Date :03 สิงหาคม 2555 Last Update :3 สิงหาคม 2555 22:13:19 น. Counter : 2043 Pageviews. Comments :0