bloggang.com mainmenu search

ริว บ๊อบ เผยนาทีเฉียดตาย กระแสน้ำกลืน ออฟโรด
ริว บ๊อบ เผยนาทีเฉียดตาย กระแสน้ำกลืน ออฟโรด

นาทีระทึก! รถออฟโรด หนึ่งในกองทัพของทีมงาน บ.เวิร์คพอยท์ ที่ถูกกระแสน้ำกลืนเข้าไปต่อหน้าต่อตาศิลปินดารา และผู้สื่อข่าว ที่เดินทางนำสิ่งของไปบริจาคผู้ประสบภัยน้ำท่วมยัง ต.บางระกำ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยภายในรถคันดังกล่าว มีพิธีกรหนุ่มบ๊อบ บดินทร์, ริว จิตสัมผัส หรือ ปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง, หยอง ลูกหยี และตลกรุ่นเดอะ โน้ต เชิญยิ้ม พร้อมทีมงานจำนวนหนึ่งนั่งอยู่ด้วย

แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต นอกจากรถออฟโรดคันดังกล่าวที่จมหายวับไปกับตา ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่วินาที ซึ่งหลังจากขึ้นมาจากกระแสน้ำได้อย่างหวุดหวิด ทางหนุ่ม บ๊อบ บดินทร์ และ ริว จิตสัมผัส ก็ได้มาเปิดเผยถึงเหตุการณ์เฉียดตายที่เกิดขึ้นมาหมาดๆ ให้ฟังกันเป็นอุทาหรณ์...

ริว "ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ต้องจดจำนะครับ การมาช่วยคนเนี่ยเราก็ต้องระมัดระวังด้วย เพราะว่าตอนนี้เนี่ยกระแสน้ำแรงมากๆ"

บ๊อบ "ชูชีพช่วยได้เยอะนะครับ คนที่จะมาเนี่ยแล้วรู้สึกว่าตัวเองว่ายน้ำเป็น หรือว่าว่ายน้ำแข็งเนี่ย ผมเองก็เป็นคนนึงที่ว่ายน้ำเป็น แล้วก็ว่ายน้ำแข็งพอสมควร แต่ว่าถ้าไม่ได้เสื้อชูชีพผมว่าชีวิตก็ยังไม่รอดแน่นอน เพราะว่ากระแสน้ำมันแรงเกินกว่าที่เราจะทานไหว"

บ๊อบ "คือตอนนั้นความรู้สึกผม ผมรู้สึกว่าต้องเอาชีวิตรอดอย่างเดียว แล้วพอเห็นคนที่ไม่ไหวเนี่ย ว่ายน้ำมาเนี่ยผมรู้อย่างเดียวว่าผมต้องช่วยเค้า ทั้งๆ ที่ผมจะไหวหรือไม่ไหว ผมช่วยเค้าขึ้นมาก่อน ช่วยได้ปุ๊บ แล้วผมก็ค่อยช่วยตัวเองในลำดับต่อๆ ไป"

ริว "ของริวนี่ ริวคิดว่าริวตายแน่ๆ เพราะว่าอย่างที่บอกว่าตอนที่รถถลาลงไปเนี่ยพวกเราไม่ได้ตั้งตัวเลย มีแต่เสียงร้องอย่างเดียวเลยว่าจมแล้วๆ ทำไงดี สุดท้ายคนข้างหลังเทลงมาหมดจนผมน่ะถูกอัดลงไปอยู่ข้างล่างน่ะครับ สุดๆ เลย"

บ๊อบ "แต่ว่ายังไงก็ดี คือไหนๆ เราก็เต็มที่มาแล้วครับ เดี๋ยวเราจะไปช่วยข้างในต่อ เพราะว่าของที่เรานำมายังไม่ถึงผู้รับบริจาคเลย สำหรับผู้ที่จะมาบริจาค ก็อาศัยเจ้าหน้าที่ของทางการแล้วกันครับ หรือว่าคนที่มีการชำนาญการ ให้เข้าไปกระจายของไม่ต้องห่วงครับว่าจะถึงหรือไม่ถึงยังไง เรามีน้ำใจช่วยแล้วถือว่าเรามาถึงที่นี่แล้ว ก็โอเคแล้ว แต่ว่าอย่ามาเสี่ยงภัยแบบนี้ เนื่องจากว่าเรายังมีกองหนุนอีกมายมายนะครับที่คอยทำให้พวกเราปลอดภัยขึ้นมา แต่ว่าถ้าคุณมาคนเดียว แล้วคุณไม่มีกองหนุน ไม่มีคนคอยช่วยเหลือเนี่ยผมกลัวว่าคุณจะมาเป็นภาระ มากกว่าที่จะมาช่วยเหลือผู้อื่นนะครับ"

ริว "เพราะฉะนั้นพวกเราได้รู้แล้วนะครับว่าน้ำมันน่ากลัวขนาดไหน เพราะฉะนั้นเนี่ยชาวบ้านที่เค้าติดอยู่ข้างในคือเค้าทุกข์จริงๆ เพราะฉะนั้นอยากให้คนที่ดูรายการอยู่ตอนนี้นะครับอย่านิ่งเฉย ช่วยกันบริจาคสิ่งของเถอะครับ เพราะว่าเราเห็นแล้วครับว่าน่ากลัวขนาดไหน เพราะฉะนั้นมาช่วยกันเถอะนะครับผม"

กอซซิปสตาร์ขอขอบคุณ :กอซซิปสตาร์ผู้สนับสนุนเนื้อหา
Create Date :12 ตุลาคม 2554 Last Update :12 ตุลาคม 2554 16:29:42 น. Counter : Pageviews. Comments :1