bloggang.com mainmenu search
เกมร้ายเกมรัก เกมร้ายเกมรัก

“ณเดชน์”ขอร้อง เลิกจับคู่“ญาญ่า” (ไทยโพสต์)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pantip.com โดยคุณ be_Choc_de

แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ดับฝันแฟนละคร ที่คอยเชียร์ให้เกิดรักนอกจอกับสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ อ้างยังไม่อยากคิดเรื่องนี้ อยากให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต

"ไม่ มีอะไรจริง ๆ พูดหลายครั้งแล้ว อยากให้มองที่ผลงานมากกว่า ผมก็ตอบไม่ได้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ปัจจุบันคือเราเป็นพี่น้องกัน ทำงานร่วมกัน ผมไม่อยากให้ทุกคนยึดติด เพราะวันหนึ่งผมก็อาจจะไปเจอนักแสดงผู้หญิงท่านอื่น แล้วก็อาจจะมีกระแสแบบนี้เกิดขึ้น มันก็เป็นแค่การทำงานครับ

ตอน นี้ไม่อยากให้ลุ้นอะไรทั้งนั้น เพราะยังไม่มีอะไร ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต เข้าใจนะว่าทุกคนอินจากละครก็อยากเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริง ๆ ตอนนี้ผมยังโสดครับ ข่าวซุกแฟนไว้ที่บ้านก็ไม่มีครับ เป็นคุณแม่หรือเปล่า หรืออาจจะเป็นผู้จัดการส่วนตัวของผมก็ได้ เพราะพี่ณีที่เป็นผู้จัดการเขาก็เข้า ๆ ออก ๆ บ้านผมบ่อยเหมือนกัน"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

Create Date :06 ธันวาคม 2554 Last Update :6 ธันวาคม 2554 20:58:22 น. Counter : Pageviews. Comments :1