bloggang.com mainmenu search

บีม ลดความเว่อร์ คอนเฟิร์มแต่ง ชาช่า แน่
บีม ลดความเว่อร์ คอนเฟิร์มแต่ง ชาช่า แน่

ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ออกมาโชว์ความหวานเว่อร์เหมือนช่วงแรกๆ ที่คบหาดูใจกันใหม่ๆ สำหรับคู่รัก ไฮโซ บีม ศรัณยู กับสาว ชาช่า ทามาดะ แถมก่อนหน้านี้นายบีมออกมายืนยันว่า

"อยาก ได้สาวชาช่าเป็นเจ้าสาวเต็มทีแล้ว เพราะตั้งแต่กลับมารีเทิร์นกันอีกหน รู้สึกว่าความรักลงตัวมากขึ้นกว่าเดิมมาก แล้วอายุก็มากขึ้นแล้ว ผมกะไว้ว่าประมาณ 30 ต้นๆ ไม่มีเวลาเหวี่ยงแหหาใครอีกล่ะ...วันหนึ่งก็ต้องมีครอบครัว พ่อแม่ก็แก่ขึ้นทุกวัน ผู้ใหญ่เราทั้งคู่ก็ไม่ได้มีเร่งรัดอะไร มันก็ลงตัวหมดทุกอย่างแหละนะ หลักๆ ก็เงินในกระเป๋าเราเนี่ยแหละ...ไม่เกี่ยวกับเงินพ่อเงินแม่ พ่อแม่อาจจะมีแต่เราเนี่ยทำงานมาตั้งหลายปีแล้ว เก็บไม่ค่อยอยู่เลยครับ ซื้อโน่นซื้อนี่ ตอนนี้ก็ต้องปูพื้นฐานให้เราเป็นผู้ใหญ่ให้ได้ซะก่อนถึงจะเลี้ยงครอบครัว ได้"

กอซซิปสตาร์ ขอขอบคุณ : กอซซิปสตาร์ผู้สนับสนุนเนื้อหา
Create Date :20 พฤศจิกายน 2554 Last Update :20 พฤศจิกายน 2554 19:00:43 น. Counter : Pageviews. Comments :1