bloggang.com mainmenu search

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ - เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช

หลังจากเป็นกระแสข่าวกิ๊กกันมาพักใหญ่ๆ สำหรับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” แนสาวสุดสวยของ “เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” และหนุ่ม “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่องไลน์หลุดซึ่งข้อความในไลน์คุยกันหวานหยดแถมเป็นช่วงที่แฟนหนุ่มของสาว “คิม” กำลังเฮิร์ตโพสต์รูปปืนก็เลยเป็นกระแสครึ่งโครม แถมล่าสุดยังมีข่าวว่าทั้งคู่แอบไปจูจุ๊บกันที่เสม็ดอีกด้วย แต่ตอนนี้ก็ได้ออกมาแก้ข่าวกันหมดแล้วว่าไม่มีอะไร เมื่อได้เจอ “หมาก-คิมเบอร์ลี่” ออกงานคู่กันในงาน “วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ อินสแตนท์ แฟร์” ณ แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยทั้งคู่ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

      “คิม” : ปกติเราก็ทำงานด้วยกันอยู่แล้ว เราถ่ายละครด้วยกันมา 2 ปีก็เจอกันอยู่ตลอดเวลา
      “หมาก” : เสียงเหมือนรำคาญยังไงไม่รู้นะ
      “คิม” : (หัวเราะ) ไม่ใช่ๆ คือเราเจอกันบ่อยอยู่แล้วก็ไม่มีอะไรค่ะ บังเอิญว่าคิวเราตรงกันก็เลยออกงานด้วยกันค่ะ

ถือเป็นการเรียกกระแสคู่จิ้นกลับคืนมาหรือเปล่า

      “หมาก” : มันก็เป็นจังหวะพอดีที่ละครของเราใกล้จะออนแอร์แล้วได้มาเจอกันในงานนี้ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาเจอกับน้องคิมที่ไม่ใช่ละคร ผมก็หวังว่าจะมีงานอื่นๆ ติดต่อมาต่อๆ ไป หลังจากนี้ไปงานคู่จะมีอีกไหมผมยังไม่ทราบเหมือนกัน ถ้ามีก็โอเค ก็รับงาน ยินดีครับ

ออกงานคู่แบบนี้ต้องขออนุญาตก่อนไหม

      “คิม” : ไม่ค่ะ อันนี้ผู้จัดการเขายังไม่ขออนุญาตเราเขายังรับแล้ว(หัวเราะ) ก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้วค่ะ งานก็คืองาน

ล่าสุดเห็นเจ็ทลงรูปเราไปไหว้คุณแม่ในวันแม่

      “คิม” : ก็ไหว้ปกติอยู่แล้วค่ะ ไหว้มาประมาณ 4 ปีแล้ว ก็รู้สึกว่าอาจิ๋มเขาก็เป็นผู้มีพระคุณกับเราด้วย เขาเป็นผู้ใหญ่ที่เรานับถือ ก็เลยมีโอกาสเข้าไปไหว้เขาในวันแม่ค่ะ ส่วนพี่เจ็ทไปไหว้แม่หนูไหมก็ไม่เพราะหนูอยู่กับคุณพ่อค่ะ

เหมือนจะกลับมาเป็นครอบครัวสุขสรรค์อีกครั้งหลังจากมีกระแสข่าวมาพักใหญ่ๆ

      “คิม” : ถ้ามีเวลาค่ะ ส่วนมากจะเจอกันในกองเพราะช่วงนี้อาจิ๋มจะมาบ่อย แต่อินเลิฟกว่าเดิมไหมคงไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ก็เรื่อยๆ (ยิ้ม)
      “หมาก” : ผมไม่อิจฉาเขานะ ผมอยู่อย่างนี้ผมมีความสุขแล้วครับ อยู่คนเดียวดีแล้วครับ
      “คิม” : โอ้ยไม่ต้องอิจฉาหรอก (หัวเราะ)

หมากได้เจอเจ็ทบ้างไหม

      “หมาก” : ก็ได้เจอล่าสุดในงานเปิดบิ๊กวิก 3 ครับ ก็ทักทายกันปกติแหละครับ เจอพี่เขาผมก็ไม่ได้เกร็งนะ ก็ปกติเลยครับ

ถือว่าตอนนี้สบายใจขึ้นแล้ว

      “หมาก” : ครับผม
      “คิม” : โอเคแล้วค่ะ

มันมีกระแสว่าหลังจากเป็นข่าวก็มีแฟนคลับเราแอนตี้คิมเพราะทำให้เราเสียใจ

      “หมาก” : โว้ว! ไม่น่านะ สำหรับแฟนคลับก็อย่างที่เห็นถ้าพี่ๆ ได้ไปงานเปิดบิ๊กวิก 3 แฟนคลับผมเขาก็น่ารักกันทุกๆ คน ผมเชื่อว่าไม่มีทางที่เขาจะไประรานนักแสดงคนอื่น เพราะยังไงเขาก็ชื่นชอบเราและไม่มีทางไปทำร้ายคนอื่นครับ
      “คิม” : คิมก็ไม่เคยได้ยินข่าวนี้เลยค่ะ
      “หมาก” : จะมาแอนตี้เราทำไม เดี๋ยวเราก็เล่นละครด้วยกันอีกแล้ว(หัวเราะ)
      “คิม” : ทุกวันนี้แฟนคลับก็ยังเหมือนเดิมค่ะ รักกันเหนียวแน่น
      “หมาก” : เผลอๆ อาจจะมากขึ้นด้วยซ้ำ

เห็นว่าจะมีละครด้วยกันอีกหลังจากเรื่องต้นรัก

      “หมาก” : พูดได้ไหม
      “คิม” : อาจจะค่ะ เดี๋ยวต้องงรอดูผู้ใหญ่สรุปอีกที
      “หมาก” : ถ้าจะมีคู่กันอีกก็ไม่ใช่แค่ทางพี่เจ็ทครับ คงจะมีผู้จัดเจ้าอื่นบ้างครับ

//entertainment.thaiza.com/
Create Date :20 สิงหาคม 2556 Last Update :20 สิงหาคม 2556 23:11:01 น. Counter : 2278 Pageviews. Comments :0