bloggang.com mainmenu search

ณเดชน์ ปัดจ่ายภาษี10ล้าน เผยจ่ายครบไม่มีย้อนหลัง

ณเดชน์ ปัดจ่ายภาษี10ล้าน เผยจ่ายครบไม่มีย้อนหลัง

พระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ล่า
สุดมีกระแสข่าวว่าโดนภาษีเล่นงานต้องจ่ายย้อนหลังถึง10ล้านบาท
งานนี้พระเอกหนุ่มของเรารีบชี้แจงว่าจ่ายครบทุกปีไม่มีย้อนหลัง
พร้อมปฏิเสธไม่ถึง10ล้านแค่3ล้านเท่านั้น
แจงตนเองเป็นประชาชนคนไทยต้องทำตามกฎหมาย


จริงๆผมว่าภาษีของนักแสดงและศิลปินก็ต้องโดนทุกคนครับ
เพราะมันเป็นหน้าที่ของประชาชนคนไทยที่ต้องจ่ายภาษี
ไม่ว่าคุณจะทำงานในสายอาชีพไหนก็ตาม
แต่ว่านักแสดงจะมีเปอร์เซ็นต์ของภาษีที่สูงกว่า ผมเองก็เหมือนกัน
ถามว่าผมชำระครบไหมครบครับผม
ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องย้อนหลังไม่มีปัญหาอยู่แล้ว


เป็นว่าเราโดนเป็นหลัก10ล้าน ไม่ถึงครับ 3ล้านครับ (ใครเป็นคนดำเนินการเรื่องนี้ให้) จริงๆ
แล้วทั้งพี่เอ ศุภชัย ทั้งผู้จัดการ คุณแม่ก็มาดูแล
ยิ่งคุณแม่ยิ่งดูแลมากอยู่แล้ว
เพราะว่าผู้ใหญ่เขาเป็นห่วงไม่อยากให้ลูกทำอะไรที่ผิดกฎหมาย
หรืออะไรที่ไม่ถูกต้อง ฉะนั้นเราทำอะไรจริงๆ
ก็อยู่ในสายตาของคุณพ่อคุณแม่ตลอดครับ
Create Date :18 กุมภาพันธ์ 2555 Last Update :18 กุมภาพันธ์ 2555 17:10:12 น. Counter : Pageviews. Comments :0