bloggang.com mainmenu search

พยาบาลศิริราชรุ่น 7 - รามาธิบดีรุ่น 1
สังสรรค์ที่อ่าวมะนาว ตอน 3/3

คณะเรา 39 คนมาสังสรรค์ครบรอบ 50 ปีที่เรารู้จักกัน ตั้งแต่วันแรกที่มาเรียนจนเราเรียนจบทำงานและแยกย้ายกันไปทำงานที่ต่างๆ ที่จังหวัดต่างๆในประเทศไทย และไปต่างประเทศ ระยะที่มีครอบครัวมีลูกเล็กๆ ก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกัน

ขณะนี่เราเกษียณกันแล้ว เริ่มมีเวลาเป็นของเรา บางคนก็ยังมีบุญได้ดูแลผู้มีพระคุณ บางคนก็มีโอกาสได้ดูแลหลาน แต่พอเรานัดว่ามาพบกันสักครั้ง ไปเที่ยวอ่าวมะนาวกัน เพื่อนๆก็วางแผนมาเที่ยวด้วยกัน บางคนไม่ได้พบกันเกินสิบปี วันนี้ได้มาพบกัน ได้ทานข้าวเย็นและมีกิจกรรมร่วมกัน มีการแลกของขวัญ ร้องเพลง รำวง เต้นรำกันอย่างสนุกสนาน เป็นบรรยากาศที่สนุกและอบอุ่นจริงๆ ขอเก็บภาพไว้ให้เพื่อนๆชมกันนะคะ

เราค้างที่นี่เมื่อคืน เช้าเพื่อนๆบางคนตื่นแต่เช้า มาเดินชมทะเลกัน อากาศเย็นสบายมีลมอ่อนๆ พระอาทิตย์ขี้นแสงกระทบกับน้ำ สวยงามจริงๆ เพื่อนๆ ถ่ายรูปกันอย่างร่าเริง พอใครยืนถ่ายรูปสองสามคน เพื่อนที่เห็นก็วิ่งมากรวมกันเพื่อถ่ายรูปหมู่

บรรยากาศที่ ที่พักของคณะเรา เรานอนกันห้องละสองท่่าน ที่พักสะอาดสวยงาม

เราได้ชมพระอาทิตย์กัน สวยจริงๆค่ะ

ชมทะเล ถ่ายรูปหมู่กัน

เราถ่ายรูปกันเยอะมาก เวลาถ่ายรูปแต่ละครั้งไม่สำเร็จง่ายๆ พอคนเดินไกลๆ เห็นถ่ายรูปหมู่กันก็วิ่งมาสมทบ สนุกสนานกับการยืนให้ได้ติดอยู่ในรูป คุณแดง สามีของคุณแต๋ว - จุติพร เป็นช่างภาพทีเหนื่อยกับการถ่ายรูปของพวกเราจริงๆ เพราะไม่ใช่ถ่ายรูปให้คุณภรรยา เพื่อนๆต่างก็ยื่น กล้องให้ถ่ายรูปเป็นของตัวเองอีก ...

ทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม อาหารอร่อยค่ะ

วันนี้เราอยู่ที่พักกันสบายๆ ทานข้าวเช้าแล้วนั่งรถชมวิว รอบๆอ่าวมะนาว เที่ยงกลับมาทานอาหารเที่ยวกันที่นี่ ก่อนกลับกรุงเทพกัน

แวะลงไหว้เจ้าพ่อเขาล้อมหมวก และ ชมค่างแว่นกัน

ไหว้เจ้าพ่อล้อมหมวกกัน

อาหารเที่ยง ก๋วยเตี๋ยวผัดไทย น่าทาน อร่อยด้วยค่ะ

ชอขอบคุณอีกครั้งค่ะ คุณแดง สามีของคุณแต๋วจุติพร ที่ช่วยถ่ายรูปให้เรา ตลอดเวลาสองวันที่เรามาเที่ยวกัน เพื่อนๆทุกคนมีความสุข สนุกสนานกับการสังสรรค์ครั้งนี้ หวังว่าปีต่อๆไปเราคงมาพบสังสรรค์กันอีกนะคะ

วันนี้ วันตรุษจีน จขบ.ไปไหว้ขอพรปีใหม่สำหรับครอบครัวและทุกๆท่านด้วยค่ะ
จขบ. ไปกราบพระที่พม่า นำบุญมาฝากเพื่อนๆนะคะ อาจจะไม่ได้เข้าบล็อกค่ะ

ขอขอบคุณยูทูปจากอินเตอร์เนต

Kern - Once in the Long Ago

newyorknurse

Create Date :18 กุมภาพันธ์ 2558 Last Update :19 กุมภาพันธ์ 2558 8:45:24 น. Counter : 2451 Pageviews. Comments :41