travel leisure and yummy @ no tag please @

One day trip @ พัทยา ตอนที่ 1 - ตลาดน้ำสี่ภาค

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บ้านเราไปเที่ยวพัทยากันมาค่ะ
เปลี่ยนบรรยากาศจากทะเลแถบหัวหินดูบ้าง
แต่ครั้งนี้มาเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับเลยรู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน
ออกจากบ้านประมาณสิบโมงเช้า มาถึงพัทยาก้อเกือบ.เกือบเที่ยง
รถเยอะเชียว น่าจะเพราะครอบครัวเค้าพาลูกๆมาเที่ยวช่วงปิดเทอมนั่นเอง

@๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑@

ผ่าน ตลาดน้ำสี่ภาค ซึ่งใจจริงไม่ได้ตั้งใจมาเที่ยวที่นี่
แต่ไหนๆก้อขับรถผ่านแล้วเน๊าะ เลยแวะเดินเล่นซะหน่อย
เดี๊ยวจะไม่อินเทรนด์ อิอิ

แวะไหว้พระขอโชคขอพรกันก่อน

เที่ยงและร้อนขนาดนี้ยังมีคนล่องเรือชมบรรยากาศด้วยนะ
เข้าใจได้ว่าน่าจะเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์เลย

เห็นแม่ค้าพายเรือมาแต่ไกล ขายอะไรเอ่ย
ได้ยินเสียงตะโกนว่า เหนียวนุ่ม เหนียวนุ่มจ้า

อ้อ..ข้าวเหนียว กับสารพันหมูนั่นเอง
เรียกน้ำย่อยและน้ำยัยไหยได้อย่างดีเลย

เดินเล่นนิดหน่อยก้อจะบ่ายแล้วนะนี่ ชักเริ่มหิวตงิดๆ
ความตั้งใจแรกว่ามาถึงพัทยาก้อต้องไปทานอาหารทะเลเน๊าะ

แต่จังหวะนี้ อาหารอีสานแซ่บๆ ก้อได้แล้ว 555
เลยแวะทานในร้านนึงที่เฟอร์ฯแต่งออกโทนขาว ดูสะอาดสะอ้านน่านั่งดี
เริ่มด้วยส้มตำไทยแบบเผ็ดน้อย เปรี้ยวนำ หวานตาม อร่อยๆ

น่องไก่ทอด ที่ดูเหมือนจะน่ากิน
แต่เค้าทอดทิ้งไว้นานแล้ว เลยเย็นและแห้งไปนิดส์

ปิดท้ายด้วยลาบหมูที่เผ็ดอย่างเดียวเลย

เลยต้องหาของหวานตบท้าย
เป็นไอศครีมกะทิสดในกะลามะพร้าว เก๋เชียว

อิ่มแล้วไปเดินเล่นย่อยอาหารกันต่อดีกว่าค่ะ
ที่นี่มีของน่ารัก.น่ารักเยอะเหมือนกัน อย่างเจ้าเหมียวน้อยคู่นี้

รึตุ๊กตาสองศรีพี่น้อง

สารพันที่หนีบสีสันสดใส

หลากหลายดีไซน์

ของที่ระลึกถ้ากลัวไม่รู้ว่าไปเที่ยวไหนมา คริคริ

มีของคาวแลของหวานพายเรือมาล่อตาล่อใจอยู่เป็นระยะ ดีนะเนี่ยที่อิ่มแล้ว

เกือบบ่ายสองแล้ว คงต้องออกเดินทางจากตลาดน้ำสี่ภาคนี่ซะแล้ว
เพราะยังมีจุดหมายอื่นที่คุณแฟนตั้งใจไปถ่ายภาพอยู่อีก

งั้นลากันด้วยภาพนี้นะคะ
โหว..แม่ค้าเปรี้ยวกว่าเราอีกนะเนี่ย ดูเล็บซะก่อน ฮิ ฮิ

๑๑๑๑๑ แล้วครั้งหน้าไปเที่ยว พัทยา ตอน 2 ด้วยกันต่อน๊า บ๊ะ บาย คร่า ๑๑๑๑๑

Last Update : 22 ตุลาคม 2553 9:59:35 น.

เจิม

emo

โดย: กัญจนา 12 ตุลาคม 2552 7:49:01 น.

สวัสดีเช้าวันจันทร์คร่า ญ.ใหญ่ สวยๆทั้งนั้นเลยคร่า เห็นของกิงแล้วหิวเลยคร่า มีความสุขทุกวันนะคะ

โดย: กัญจนา 12 ตุลาคม 2552 7:51:40 น.

ขอแวะมาเที่ยวด้วยคนนะค่ะ .. เราไปมา
ตั้งแต่ปลายปีก่อนแล้วตอนนั้นยังดู
เงียบๆ อยู่นะค่ะ มาตอนนี้คนเริ่มติดกันแล้ว
น่าไปอีกนะคะไปเดินเล่นเพลินๆ ก็เป็นการ
ใช้เวลาว่างๆ สนุกไปอีกแบบค่ะเพราะว่า
ของน่ารักทั้งนั้นเลย

โดย: JewNid 12 ตุลาคม 2552 8:04:01 น.

สวัสดียามเช้าจ้ะ..พี่ยุ้ย

แม่ค้าสุดเปรี้ยวเลย
แถมหมวกแดงอีกต่างหาก....

วันเสาร์ที่ผ่านมาพี่ยุ้ยไปพัทยาตอนกลางวัน
แต่หนึ่งไปพัทยาตอนกลางคืนจ้ะ
พอดีไปทานบุฟเฟ่ต์ที่ดุสิตธานี
ขากลับฝนตกหนักมาก...
ดีนะที่พี่ยุ้ยไม่เจอฝน
ไม่อย่างนั้นคงได้เปลี่ยนแผนค้างพัทยาแน่ๆ
เพราะฝนตกทีไร น้ำท่วมทุกที

โดย: chenyuye 12 ตุลาคม 2552 8:04:26 น.

เค้าล่องเรือมาด้วยจิ

อากาศคงร้อนน่าดูเนอะ

ดีนะได้ดูภาพที่บ้านตะเองก่อน

ถึงคราเค้าไป ต้นไม้คงจะให้

ร่ม เย็นกว่านี้มั่ง อิ อิ

ตะเอง ถ่ายภาพสวยทุกภาพ

น่ากิน ถึงแม้นว่าจะรู้ได้ถึงรส

ที่ตะเองบอก

มีความสุขทุกเวลาน๊า.....จ๊ะ

โดย: ซอมพอแสด 12 ตุลาคม 2552 8:10:04 น.

ภาพสวยค่ะ แจ่ม ๆ ทั้งนั้นเลย..

เห็นของกินแล้วหิว.. อีกแล้ว

โดย: poongie 12 ตุลาคม 2552 8:15:31 น.

รูปสวยจัง สีแจ่มมั่กๆ ค่ะ

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง 12 ตุลาคม 2552 8:16:37 น.

ภาพสวย...น่าไปมากๆเลยคร่า
เดี๋ยวเสาร์นี้ขวัญก็กะว่าจะไปพัทยาเหมือนกัน
อย่างนี้ต้องลองไปตลาดน้ำสี่ภาคให้ได้อิอิ

โดย: ขวัญชนก (nangfahtalae ) 12 ตุลาคม 2552 8:35:45 น.

ผ่านไปผ่านมาหลายที ดูมันแห้งแล้งยังไงไม่รู้ก็เลยไม่เคยแวะ...คุณยุ้ยถ่ายรูปมาดูน่าเที่ยวเชียว คราวหน้าผ่านไปถ้าฝนไม่ตกคงต้องแวะบ้างแล้วล่ะค่ะ

เห็นส้มตำแล้วน้ำลายไหลแต่เช้าเลยเลยค่ะ

โดย: narellan 12 ตุลาคม 2552 9:06:31 น.

รูปชัดเจนสวยมากๆ เลยค่ะ ยิ่งเห็นยิ่งอยากไปเที่ยว พี่วิสกี้แพลนเอาไว้แล้วค่ะ กลับไทยคราวหน้าจะขับรถไปเที่ยวแน่นอน

ปล เล็บแม่ค้าเปรี้ยวจริงๆ ค่ะ ได้ใจไปเลย

โดย: วิสกี้โซดา 12 ตุลาคม 2552 9:25:55 น.

มีแต่ของอร่อยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ผ่านไปผ่านมาหลายรอบ เพิ่งได้แวะเมื่อไม่นานมานี้เหมือนกันค่ะ เดินๆ กินๆ แวะนวด สนุกดีค่ะ

โดย: vanillahome 12 ตุลาคม 2552 9:25:58 น.

เห็นแล้วอยากไปอีกค่ะพี่ยุ้ย เนื่องจากว่า ของกินมันเยอะ อิอิ

เสียอย่างเดียวร้อนโพ่ดด

รอดูทริปต่อของพัทยาน่ะค่ะ

เทคแคร์ค่า

โดย: บล๊อกนี้___ไม่มีชื่อ 12 ตุลาคม 2552 9:38:32 น.

พี่ยุ้ย

เปิดมาเห็นตุ๊กตา นึกว่าพี่ยุ้ยไปเที่ยวกับน้องหนึ่งซะอีกค่ะ

เห็นมีคนทั้งบ่นเเละทั้งชมที่นี่ เลยไม่รู้ว่าควรไปเที่ยวดีมั้ยน้า เเต่ดูจาก blog พี่ ร้านค้าเยอะดีจัง ถ้าคราวหน้าไปจะลองเเวะไปดูค่ะ

Happy Monday อีกหนึ่งวันที่เเสนทรมาณค้า

โดย: ellie@aggie 12 ตุลาคม 2552 9:42:29 น.

มีภาพอาหารมาให้ ทรมานใจเล่นเลยนะค่ะ
สวยมากมายเลยมีโอกาสอยากไปเหมือกัน

โดย: Anitapa 12 ตุลาคม 2552 10:00:43 น.

คุณยุ้ยถ่ายภาพเก่งมาก ๆ เลยค่ะ ตลาดน้ำสี่ภาคน่าไปเที่ยวมาก ๆ ค่ะ
ชอบเล็บแม่ค้า...เธอจ๊าบบมั่ก ๆ..อิอิ
สุขสันต์วันทำงานนะคะ

โดย: I_sabai 12 ตุลาคม 2552 10:24:23 น.

น่าเที่ยวมากเลยยค่ะ พลาดได้ไงเรา ไปถึงพัทยาแล้วแต่ไม่ได้ไปตลาดน้ำสี่ภาค เง้ออ แต่ของกินนี่ยั่วน้ำลายมั่กๆ รูปใหญ่ได้ใจจริงๆ ไว้จะแวะมาเยี่ยมอีกนะคร้า

โดย: ~@JaPPanNy@~ 12 ตุลาคม 2552 10:36:47 น.

ได้ยินมาว่าที่นี่อากาศร้อนมาก
เลยใช่ม่ะคะพี่ยุ้ย

ร้อนๆมาเจอลาบเผ็ดๆ เป็นภาคงแสบท้องอ่ะค่ะ อิอิ

รอเที่ยวพัทยาต่อน๊า

โดย: coji 12 ตุลาคม 2552 10:44:01 น.

ตกคำว่า สอง พัทยาตอนฉอง อิอิ

โดย: coji 12 ตุลาคม 2552 10:45:02 น.

สวัสดีวันจันทร์ค่ะคุณยุ้ย
เคยผ่านเหมือนกันค่ะ
ตลาดน้ำนี้ ข้างในทำสวยน่าเดินเหมือนกันน่ะค่ะ
เดี๋ยวคราวหน้าต้องแวะบ้างแล้ว รูปถ่ายสวยงามเหมือนทุกๆทริปเลยค่ะ

โดย: T+c+ake Time 2002 12 ตุลาคม 2552 10:58:57 น.

ขยันเที่ยวจริงเลยบ้านนี้ ..อิอิ
นกยังไม่เคยไปเลยค่ะตลาดน้ำสี่ภาคเนี่ย
ผ่านไปก็ผ่านมาหลายรอบแระ อิอิ
เห็นคนเยอะตลอด ก็เลยไม่เคยได้แวะ

เจอฝนมั้ยคะคุณยุ้ย เมื่อวาน
ฝนตกเกือบทั้งวันค่ะ
นกก็ตะลอนๆ อยู่ในระยอง
ทั้งวันเลย..
แต่อาทิตย์หน้าจะออกเที่ยว
แล้วค่ะ จะไปกาญซะหน่อย
แต่ฟ้าฝนก็ไม่เป็นใจเอาซะเล๊ยย.. เฮ้ออ..

โดย: Nongpurch 12 ตุลาคม 2552 11:13:21 น.

รูปสวยมากค่ะ ผ่านสองรอบไม่มีโอกาสได้เข้าไปเลยค่ะ เวลาน้อยมาก ไปก้อดึกละอิอิ เห็นของกินแล้วท้องร้องเลย 555

โดย: no filling 12 ตุลาคม 2552 11:18:40 น.

สวัสดีครับคุณยุ้ย....

ว๊าว ภาพสวยมาก
มุกล้องถูกใจจัง...
กำลังว่าจะไปถ่ายที่นี่อาทิตย์หน้าพอดี...ช่วง 18-21 จะไปส่งคนที่บ้านไป take course ที่ ม.บูรพาน่ะ

จากบล๊อก... ไม่รู้สิเห็นเขาจัดอันดับมาแบบนั้นก็แปลกดี
อย่างเช่นอันดับหนึ่ง
น่าจะเป็น ซักแห่งเช่นแม่ฮ่องสอน

..แค่ความรู้สึกนะครับ
แต่ตัวชี้วัด มันไม่เกี่ยวกับความรู้สึกเราก้อได้เน๊าะ....แต่ก็เห็นด้วยหลายเมือง

ส่วนอีสานติดเยอะ...อันนี้น่าจะจริง
เพราะช่วยคนที่บ้านทำเรื่องนี้อยู่พอดี..(ถ้าสนใจลองเข้าไปที่กระทรวงสาธารณสุขดูนะครับ)...แต่ถ้าวัดความเครียด อันดับหนึ่งน่าจะ กทม... สองใต้ สามเหนือ และสี่อีสาน.

.... หนีไปขับรถเล่นสองวัน แถวๆเชียงคาน เลาะลำโขงเรื่อยมาถึงหนองคาย...ไปไหว้พระและเที่ยวเชียงคานด้วย ก่อนที่คนอื่นจะเข้าไปเยอะๆ...

มีความสุขมากๆนะครับ

โดย: wicsir 12 ตุลาคม 2552 12:39:59 น.

ภาพสวยมากเลยครับ
คงต้องหาเวลาแวะไปมั่งแล้วครับ

โดย: นายหัว (nindhua ) 12 ตุลาคม 2552 13:12:36 น.

สวัสดียามบ่ายจ้า ^.^

ตลาดน้ำน่าเที่ยวจังค่ะ

อาหารก็น่าทานทั้งนั้นเลย

ตอนที่เพชรไป กำลังก่อสร้างอยู่ ยังไม่เรียบร้อยดี

เห็นแบบนี้ น่าตามพี่ยุ้ยไปเที่ยวบ้างแล้ว

โดย: phety talon 12 ตุลาคม 2552 13:51:37 น.

สวัสดีค่ะพี่ยุ้ย..

ตามไปเที่ยวตลาดน้ำโด้ยยย

ยังไม่เคยไปที่นี่เลยค่า

อยากกินข้าวเหนียวหมู

กะ ไอติมกะทิสดจังเลย

แม่ค้าเปรี้ยวจริงๆเลยนะเนี่ย เล็บงามเชียว หุหุ

รอเที่ยวต่อตอนหน้านะคะ

ปล. รูปสวยเหมือนเดิมเลยค่าพี่ยุ้ย

โดย: KaPookLook (pook_sb ) 12 ตุลาคม 2552 13:57:05 น.

แวะมาทักทายครับ เข้ามาชมบรรยากาศ โดยเฉพาะอาหารน่าทานมากครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ 12 ตุลาคม 2552 14:18:45 น.

เราไปอิตลี่ก็ยังไปนั่ง กอนโดล่าเลย

ฝรั่งมาเราก็ต้องเอาคืนมั่งเนาะ ... แบบแดด ๆ ฝรั่งชอบแถะ แถะ

โดย: tuk-tuk@korat 12 ตุลาคม 2552 14:42:45 น.

ต้องหาทริปไปตลาดน้ำสี่ภาคซะอีกรอบแล้วดีกว่า
คิดถึงมากๆ เลย.. ไปตั้งแต่เค้าเพิ่งเปิด นี่ก็นานแล้ว
อยากไปอีกจังเลยค่ะ..

โดย: opauorm 12 ตุลาคม 2552 14:44:42 น.

บุฟเฟ่ต์ที่ดุสิตธานีก็โอเคนะคะ..พี่ยุ้ย
แต่เสียดายที่หนึ่งกินได้น้อยอ่ะ
เป็นอย่างนี้ทุกทีเลย
พอกินบุฟเฟ่ต์ทีไร กลับกินไม่ลงซะงั้น...
บอกกับตัวเองแล้วค่ะว่าต่อไปจะไม่ไปกินบุฟเฟ่ต์ที่ไหนแล้ว
ไม่คุ้มเลยจริงๆ...

โดย: chenyuye 12 ตุลาคม 2552 15:00:08 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่า เคยไปเดินที่นี่เหมือนกัน อาหารการกินน่าแวะไปซะทุกร้านเลยนะคะ

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 12 ตุลาคม 2552 15:04:23 น.

ดีน้าเพิ่งกินข้าวมา
มันงั้นลงแดงแน่ๆๆ
แฟนคุณยุ้ยถ่ายรูปสวยจัง
สีแจ่มสุดๆ

บ้านอยู่ศรี่ราชาปล่อยให้คนกรุงเค้าเที่ยวกันไป
อาสัยดูตามหน้าบล็อค
แต่ตอนนี้ชักหวั่นไหวแล้วสิ
อย่างเห็นของกิน เอิ้กๆๆ

เล็บแม่ค้านี่สุดยอดนะ
แต่ว่า...ตัวเองสุดยอดกว่า
ยังเก็บมาด้ายยยย 555

วันนี้ได้ที่เรียนลูกแล้ว
หวังจะเอาศิลป ชำระล้างใจเด็ก ดูซิจะรอดมั้ย

งานนี้ต้องบอกว่ารักลูกให้ถูกทาง

โดย: Poo (myroom_pu ) 12 ตุลาคม 2552 15:22:07 น.

ลืมถามว่าตั้งใจไปไหน
เห็นบอกว่า
ไม่ได้แพลนมาตลาดน้ำ
จะไปถ่ายรูปที่ไหนกันคร้า

โดย: Poo (myroom_pu ) 12 ตุลาคม 2552 15:23:49 น.

แวะมาแลกไอติมกระทิไปหม่ำค่ะคุณยุ้ย...
เห็นแล้วอยากกินจังเลย..

โดย: I_sabai 12 ตุลาคม 2552 15:38:35 น.

ช่วงหลังๆ ไดเอทด้วยค่ะ
ก็เลยทำให้กระเพาะตีบตันไปบ้าง
แต่ก็ยังไม่ผอมนะคะ
สงสัยของเก่าจะเยอะไปหน่อย...

ขนาดหนึ่งว่าตัวเองกินน้อยแล้วนะ
แต่ก็กลับมานอนอืดทรมานมากมายเลยค่ะ
จนต้องยัดยาเข้าไป
ถึงจะสบายตัวหน่อย

โดย: chenyuye 12 ตุลาคม 2552 15:42:26 น.

เป็นน้องหมาในวัดที่พังงาเมื่อตอนไปทำบุญอ่ะค่ะพี่ยุ้ย

แต่ละตัวล่ำๆทั้งนั้น อยู่ดีกินดี อิอิ

โดย: coji 12 ตุลาคม 2552 15:55:59 น.

น่าไปจังเลยค่ะ

เคยแต่ผ่าน ยังไงต้องลองแวะมั้งแล้ว ^^

โดย: fuzz_zi3 12 ตุลาคม 2552 16:38:17 น.

woww...ตลาดน้ำสี่ภาค
น่าไปเที่ยวจังเลยค่ะพี่ยุ้ย
เห็นบรรยากาศแล้ว
แม่พุทราต้องชอบมากกเลย
นู๋เองก้ออยากไป
ส้มตำ ไก่ย่าง และลาบ
ถ่ายรูปมาได้แจ่มม้ากเลยค่ะ
เปรี้ยวปากอยากทานของแซบเลยนะคะ

เด๋วเสาร์-อาทิตย์นี้ พุทรามีplanไปเที่ยวหัวหินอะค่ะพี่ยุ้ย
ยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่า
จะทานอาหารกันที่
อยู่เย็น บ้านอิสระ
หรือชมทะเลดี

peยุ้ยมีเม้นอะไร แนะนำได้นะค้า

HappyY MondaY Too ka...

โดย: prizella 12 ตุลาคม 2552 16:45:33 น.

สวัสดีค่ะคุณยุ้ย

แอบหนีไปเที่ยวมาด้วย ตลาดน้ำสี่ภาคแหม่มก็เคยไปมาแล้ว ตอนนั้นอากาศร้อนมากๆ เลยค่ะ แต่ผัดไทยที่นั่นอร่อยดีนะคะ

โดย: mamminnie 12 ตุลาคม 2552 16:51:10 น.

สวยจัง

ยังไม่เคยไปเที่ยวเหมือนกัน

เดี๋ยวว่าง ๆ จาไปบ้างอะ

โดย: pUm (สาวสะตอใต้ ) 12 ตุลาคม 2552 19:24:11 น.

สวัสดียามค่ำของวันจันทร์จ๊ะคุณยุ้ยเพื่อนเลิฟ

แวะมาบอกว่า...
ขึงทิด...คิดถึง จุ๊บุ จุ๊บุ

พัทยามีงี้ด้วยเหรอ สวยดีอ่ะ ยังไม่เคยไปเล๊ย ถ้ามีโอกาสน่าลองไปดูนิ จร๊วฟ ๆ คิดถึงเพื่อนเน๊อ ป่านนี้คงทานมื้อเย็นอิ่มแปร้แล้วจิ บ้านตะเองฝนตกมะคะ บ้านเค๊าตกตั้งแต่เย็นแระ ตอนนี้ก็ยังตกอยู่เลยหงะมีฟ้าด้วยอ่ะ แต่ฝืนจะเล่น อิอิ...

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 12 ตุลาคม 2552 19:41:45 น.

อ้อ ขอบคุณสำหรับภาพที่บล๊อกด้วยนะจ๊ะ ถ้าเค๊านำมาทำบีจีแล้วจามาบอกเด้อ จรู๊ฟๆ

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 12 ตุลาคม 2552 19:42:46 น.

ตะเอ๊ง ฝนตกอ่อน ๆ เป็งงัยอ่ะ 555+ คล้ายแดดอ่อน ๆป่ะค่ะ อิอิ

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 12 ตุลาคม 2552 20:15:06 น.

ปุ๊กอัพร้านชมทะเลแล้วนะค๊า

ว่างๆตามมาหม่ำด้วยกันน๊า

โดย: KaPookLook (pook_sb ) 12 ตุลาคม 2552 21:12:43 น.

พี่ยุ้ยยยยยยยย รุ้งมาแล้ว
โดนงานทับตัวตายไปแล้วค่ะช่วงนี้
แล้วก็คงเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนข้ามปีเลย ฮือ
สงสัยรุ้งได้เข้ามาอัพมาเล่นบล็อกเดือนละครั้งแน่ๆ
พี่ยุ้ยอย่าพึ่งลืมรุ้งน้า

ตลาดน้ำได้บรรยากาศไทยๆ ดีมากเลยค่ะ น่าไปเที่ยว
ของจุกจิกน่ารักๆ เยอะเลยด้วย
แอบอึ้งคุณแม่ค้าเล็บเปรี้ยวมั่กกก

คิดถึงมากๆๆๆ นะคะ

โดย: arcoiris 12 ตุลาคม 2552 21:59:50 น.

emo

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 12 ตุลาคม 2552 22:22:34 น.

เกือบไม่ทันแนะคะคุณยุ้ย
เปิดมาเจอตอนดึกนี่
เด็กๆ ในท้องคึกคักเชียวคะ
ทำไงดีเนี้ยะ

เหนียวนุ่มๆ...แงๆๆ

โดย: mutcha_nu 12 ตุลาคม 2552 23:55:27 น.

ขอเกาะเรือตามมาเที่ยวด้วยคนจ๊ะ
อิอิอิ
ถึงจะเป็นการจำลองตลาดน้ำมาไว้ที่พัทยา
ก็มีกลิ่นไอพื้นบ้านเน๊าะ
แหล่มจ้า

โดย: อุ้มสี 12 ตุลาคม 2552 23:57:54 น.

โอ้ย....อิจฉาอ่ะค่ะพี่ยุ้ย
ไปพัทยาเหมือนกัน แต่กิ๊ฟท์ ไม่ได้เห็นเดือนเห็นตะวันเล้ยยยย(เห็นแต่ดาว นั่งมึนๆ +แอบหลับบ้างตอนอบรมหง่ะ)

มีแต่ของน่ากินๆ ทั้งนั้นเลย
บรรยากาศโบราณน่าเดินเป็นอย่างยิ่ง

อยากกินไอติมโบราณจัง

โดย: merecat 13 ตุลาคม 2552 0:34:37 น.

หวัดดีค่ะคุณยุ้ย เฮ่อ!มาถอดหายใจ555
ขอโต๊ดที่มาช้า มั่วแต่ไปทำHow to มา
เง้อ!อยากสวยอ่า อิอิ

โห้ย!นี่ขนาดไม่ได้ตั้งใจไปเที่ยวนะคะ ได้เก็บภาพสวยๆมาเพียบเลย

ชอบที่สุดเลย เห็นแล้วอยากจาไปเดี๋ยวนั้นเลยอ่า
ดูบันยากาศน่าสนุกเนอะ มีร้านค้ากลางนํ้าด้วยอ่า น่าไปๆจัง

อาหารน่าหมํ่าทุกอย่างเลย เห่อๆทามงัยดีอยากทานส้มตำอ่า แงๆ

ปล.แม่ค้าเล็บแจ๋วจังเลย น่ารักเนอะ

คุณยุ้ยคิดถึงนะคะ มาอ้อนจะเอาอะไรเนี้ย หุ หุ

โดย: bagarbu 13 ตุลาคม 2552 5:34:12 น.

สวัสดีคร่าญ.ใหญ่ขรา เดี๋ยวไว้ให้โรงเรียนเปิดเทอมก่องแล้วค่อยคุยกันนะคะ

โดย: กัญจนา 13 ตุลาคม 2552 7:33:32 น.

ทักทายยามเช้ากับวันอากาศดี ๆ
สวัสดีวันอังคารค่ะคุณยุ้ย

ไอติมในกะลาต้องอร่อยแน่เลย
น้ำลายไหลอะ

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 13 ตุลาคม 2552 7:37:29 น.

ตะเอง..เค้ามาแว้ว..

ถ่ายรูปสวยจังอ่ะตะเอง..ส้มตำน่ากินมากกก..ตัวบรรยายซะเค้าน้ำลายไหลย้อยเลยง่ะ..

ตอนเค้าไปมาทำไมเค้าถ่ายรูปไม่สวยเท่านี้ว๊า..??

ตัวเองสบายดีน๊า..คิดถึงมั่กๆ จุ๊บๆ

เค้าไม่สบายรอบแรก จนหายแล้ว

จนเปื่อยรอบสองแล้ว เค้ายังไม่ได้อัพบล๊อกเลย..

ช่วงนี้ก็งานเข้าอีกแระ..(บ่นตลอด..งึมๆๆ)

ไปก่อนนะตัว วันนี้แอบแว่บ..หุหุ

คิดถึงมากกกกกกก..จ้า jub jub..

โดย: เค้าเองล่ะ..อิอิ (Gamoto-mouse.. ) 13 ตุลาคม 2552 7:57:30 น.

สวัสดียามเช้าจ้า..พี่ยุ้ย

อดรนทนไม่ไหว
อัพบล็อคบุฟเฟ่ต์ที่ดุสิตธานีแล้วค่ะ

พร้อมเอาหมูหันมาเสิร์ฟพี่ยุ้ยด้วย

โดย: chenyuye 13 ตุลาคม 2552 8:36:19 น.

ตื่นอะยังหว่า แม่ค้าในตลาดกลับหมดแว๊วววว

ใกล้เที่ยงแร้นนน ตะเองทานมื้อเช้าอะยังจ๊ะ

งั้นป๊ะ เช้า/เที่ยง หม่ำด้วยกัน

เค้าจะทาน บะหมี่เป็ด กั๊บๆๆ กะยำสัปะรด จ๊า

ที่ กทม.ฝนตก อะป่าว

สุข สุด สุด วันฝนพรำนะจ๊ะ

โดย: ซอมพอแสด 13 ตุลาคม 2552 10:26:59 น.

มิน่า เค้ากลับไปหนักหลังจัง อิ อิ เก็บดอกไม้บนดอยมาฝากจ๊ะ

โดย: ซอมพอแสด 13 ตุลาคม 2552 10:34:44 น.

สวัสดีวันฝนพรำค่ะ ..
มันจะพรำอะไรนักหนาไม่รู้
นะคะเนี่ย คนจะไปเที่ยว
อยู่แล้วเชียว ..แง๊..
คุณยุ้ยทำไรอยู่คะ ..หม่ำข้าว
เช้ารึยังเอ่ย .. นกก็ไปส่งลูก
ที่โรงเรียนแบบเฉอะแฉะๆ
น่ะค่ะ ..เฮ้อ.. สงสัยวันนี้
จะตกทั้งวัน ..แบบว่ามืดแปด
ด้านเลยทีเดียว..
ฝนตกแบบนี้ถ้าไม่ได้ออกไป
ไหนมันก็ดีอยู่หรอกนะคะ
แต่ถ้าได้ออกไปข้างนอก
มันเซ็งจริงๆ ..

ปล. เข้ามาบ่นจัง ยัยคนนี้ ..

โดย: Nongpurch 13 ตุลาคม 2552 10:39:21 น.

ดีจ้า
วันนี้ไปเที่ยวบล็อคไหนเจอแต่อาหาร
จาลงแดงมั้ยเนี้ย
กะว่าจะงดคิด
งดบริโภคคงไม่รอด
เอาเป็นว่า กลางวันขอหม่ำส้มตำดีกว่า ไม่อ้วน แต่ก็อยากของหวานอีก เอาหล่ะสิ

ทำอะไรอยู่คร้า
คงเที่ยวเล่นเน็ตแน่ๆๆ ขอเด้าเน้อ..
ตอนนี้มีเด็กเล่นอยู่ข้างๆๆ
น่าร๊ากมักๆๆ
ต้องคุยด้วยตลอด ตอนนี้มันเริ่มจะแย่งคอมพ์แม่เป็นแล้ว

ใกล้มื้เที่ยงแล้วขอให้engjoy eatingจ้า

โดย: Poo (myroom_pu ) 13 ตุลาคม 2552 11:16:44 น.

อิ่มสุดๆ เลยค่ะ..พี่ยุ้ย
เวลาลุกจากโต๊ะต้องค่อยๆ เดินเลยล่ะ
ไม่อย่างนั้นมีจุกแน่ๆ

โดย: chenyuye 13 ตุลาคม 2552 11:25:23 น.

ตามมาขำ555
จาต้องเปิดคร่าเทอมคร่า555 ตัวเองมุกเยอะนะนี่emoemo

โดย: กัญจนา 13 ตุลาคม 2552 12:34:05 น.

แกล้งพิมพ์ผิดให้ขำๆๆ
งั้นแหละ

อายอีกแล้ว

โดย: Poo (myroom_pu ) 13 ตุลาคม 2552 12:38:27 น.

ร่มไม่ต้องใช้เลยค่ะพี่ยุ้ยวันนี้

ร้อนมั่กๆ คิดว่าฝนคงเริ่มทิ้งช่วงลงไปเรื่อยๆแล้วอ่ะค่ะ
ถ้าพายุไม่เข้าอ่ะน๊า

ทางนี้ฝนพรำๆ
รักษาสุขภาพจ้า

โดย: coji 13 ตุลาคม 2552 14:24:31 น.

มาเชิญเจ้าน้องยุ้ยไปตัดริบบิ้นค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 13 ตุลาคม 2552 14:36:35 น.

เควินกับคุณทวดคร้าบบบบบบบบบบ
เควินหน่ะ 2 กว่าๆ …. ส่วนคุณทวดแค่ 90 เองงงงงงงงงงงงงงงงง

เดี๋ยวฝนก็ตก เดี๋ยวแดดก็ออก
เดี๋ยวก็เย็น เดี๋ยวก็ร้อน
มีขึ้น มีลง

ธรรมสวัสดีกับวันที่ ….อะไรอะไรก็ล้วนธรรมดาค่ะ
…………………..

วันนี้ฝนพรำมาตั้งแต่เช้าค่ะ แต่พรำแบบพรมๆ ไม่ถึงกับเป็นปัญหา
แถวนี้เป็นอย่างไรบ้างคะ

สุดอลังการงานภาพจริงๆค่ะคุณยุ้ย
โดยเฉพาะของขบเคี้ยว เห็นแล้ว ….เอื๊อก ….เอื๊อก

โอ็โฮคุณแม่ค้า…เธอเปรี้ยวจี๊ดได้ใจจริงๆ

ป้าอัพแล้วค่ะ >>>>.ตายไม่ว่า <<<<

คมคำ : เรากำหนดสิ่งที่อยู่ภายนอกไม่ได้ … แต่กำหนดภายในได้

โดย: ร่มไม้เย็น 13 ตุลาคม 2552 14:36:52 น.

ขอบคุณเจ้าน้องที่มาทำงานอย่างรวดเร็วทันใจค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 13 ตุลาคม 2552 14:49:51 น.

ชอบใจเหนียวนุ่ม
55 เลยกลับมาดูอีกรอบคะ
ขายข้าวเหนียวบวกสารพัดหมู
แบบนี้ทางเหนือไม่มีนะคะ
แต่เคยเจอในตลาดพิดโลก
เค้าขายแอ่มกันเลย เท่ดี

โดย: mutcha_nu 13 ตุลาคม 2552 15:26:22 น.

ที่ชลบุรีแดดออกแล้วนะคะ..พี่ยุ้ย

หนึ่งว่าจะออกไปเก็บภาพพระอาทิตย์ตกน้ำซะหน่อย
ไม่รู้จะทันหรือเปล่า
กว่าจะเก็บของบนโต๊ะให้เรียบร้อยอีก
จริงๆ งานไม่ได้เยอะหรอกจ้ะ
แต่เอามากองๆ เอาไว้
คนอื่นจะได้ไม่กล้ามายุ่ง

เย็นนี้ไปทานข้าวกับเพื่อนค่ะ
เพื่อนเกิดใจดีอยากเลี้ยงข้าวซะงั้น

อร่อยกับมื้อเย็นนะคะ

โดย: chenyuye 13 ตุลาคม 2552 17:21:08 น.

ไปถ่ายรูปไม่ทันแล้วจ้า...
ของยังกองเต็มโต๊ะอยู่เหมือนเดิม
แดดก็หมดเอาซะดื้อๆ อย่างนั้นล่ะ

ไม่ได้มีวาระพิเศษ หรือวาระซ้อนเร้นหรอกค่ะ
พอดีเพื่อน (อายุเกือบๆ 50) จะเลี้ยงเพื่อน (อายุ 30 หน่อยๆ ) ที่เค้าทำประกันด้วย แล้วเพื่อนทั้งสองคนก็มาชวนหนึ่ง (อายุเกือบๆ 30) ไปร่วมวงจ้ะ

เรื่องกินฟรีขอให้บอก
ถึงไหนถึงกันค่ะ

โดย: chenyuye 13 ตุลาคม 2552 17:47:53 น.

สวัสดีเช้าวันพุธ
กับวันดี ๆ ที่มีทุกวันค่ะคุณยุ้ย

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 14 ตุลาคม 2552 7:22:32 น.

สวัสดีเช้าวันพุธคร่าญ.ใหญ่ขรา ส้มตำสีสันน่าหม่ำจังเลยละตัวเอง

โดย: กัญจนา 14 ตุลาคม 2552 7:31:26 น.

วันนี้ยุ้ยออกไปลั้ลลาข้างนอกวันนึงนะจ๊ะ

โดย: nLatte 14 ตุลาคม 2552 8:03:31 น.

สวัสดีค่ะ...พี่ยุ้ย

ไปลั้นลาที่ไหนน๊า....

ตอนนี้หนึ่งกำลังเตรียมตัวล้างท้องค่ะ
เพราะมื้อกลางวันเจ้านายจะพาทั้งออฟฟิศไปเลี้ยงอาหารทะเลจ้ะ

โดย: chenyuye 14 ตุลาคม 2552 9:22:26 น.

วันนี้คุณยุ้ยไปลั้นล้านอกบ้าน
อ้าวเสร็จโจรอย่างเราเลย
หยิบอาหารกินตามสะดวก
แง็บๆๆ

โดย: แม่ปุ (myroom_pu ) 14 ตุลาคม 2552 10:12:03 น.

สวัสดีค่ะ ..คุณยุ้ย
วันนี้ฟ้าโปร่ง แดดเปรี้ยง
ดีใจจัง ขอให้เป็นอย่างงี้
ไปจนถึงวันเสาร์เลย ..แต่เมื่อ
คืนสงสัยฟ้ารั่วค่ะ น้ำท่วมเลย
มันตกมาหมดจนผลิตไม่ทัน
แล้วมั้งโน๊ะ ..อิอิ ดีจัง
วันนี้ทำไรหม่ำคะเนี่ย

โดย: Nongpurch 14 ตุลาคม 2552 10:13:34 น.

สวัสดียามเช้าค่ะพี่ ^.^

ฝนตกหนักมากเลย รักษาสุขภาพด้วยน๊า

โดย: phety talon 14 ตุลาคม 2552 10:39:49 น.

รูปสวย น่ารัก glitter emoticon //www.yenta4.com

ตามไปอีกที...บรื้นนนน

โดย: mutcha_nu 14 ตุลาคม 2552 11:20:07 น.

เจ้าของบ้านไม่อยู่
ฝากข้าวมันส้มตำไว้แหละกัน

โดย: แม่ปู (myroom_pu ) 14 ตุลาคม 2552 12:20:40 น.

เพื่อนปี้ตุ๊กชวนไปทานอาหารทะเล ที่กสิกรซีฟู๊ด แต่ตัวเองทานอาหารทะเลไม่ได้ ไปซื้อเป็ดย่างห่อไปทานด้วยเฉยเลย

โดย: tuk-tuk@korat 14 ตุลาคม 2552 13:11:34 น.

เที่ยงนี้ไปสวาปามแถวๆ บางทรายจ้ะ
ของอร่อย ราคาถูก
ไปกัน 10 กว่าคน หมดไป 3 พันบาทจ้ะ
แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาค่ะ
กลัวเพื่อนๆ รุมตืบ
ด้วยความโมโหหิวอ่ะ...
ได้แต่เก็บความอร่อยมาฝากกันจ้า...

โดย: chenyuye 14 ตุลาคม 2552 15:23:29 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ
วันนี้อัพ ดอกไม้สวยๆ ของเชียงใหม่ค่ะ
อย่าลืมแวะไปชมกันอีกนะค่ะ

โดย: opauorm 14 ตุลาคม 2552 16:09:05 น.

ภาพอาหาร ดูน่าทานมากๆค่ะ

แต่ชอบมากเลยรูปคุณแม่ค้าเล็บสวย

ตอน 2 มาเมื่อไร แวะมาบอกกันบ้างนะคะ
ขอตามไปเที่ยวด้วยค่ะ

ขอรูปของกินเยอะๆ (555)

โดย: ari1019 14 ตุลาคม 2552 17:05:34 น.

เมื่อวานเข้าบล๊อกเล็กน้อย
วันนี้เริ่มติดลม แวะมาอีกรอบคะคุณยุ้ย ขอตามไปเที่ยวด้วยคน ภาพสวยเหมือนเคยเลยน๊า

โดย: กลับมายืนที่เดิม 14 ตุลาคม 2552 17:08:27 น.

สวัสดีค่ะคุณยุ้ย

แวะมาเยี่ยมกันค่ะ วันนี้ตื่นเต้นเล็กน้อยมี present เรื่องทำ office สวยงาม ^^

แถวบ้านน้ำท่วมป่าวค่ะ หวังว่าคงจะโชคดีไม่ท่วมนะคะ

ปล. รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

โดย: mamminnie 14 ตุลาคม 2552 18:03:07 น.

เห็นแล้วคิดถึงเมืองไทยค่ะ ทิพย์เคยไปมาครั้งนึงค่ะ ไปกะแฟน อิอิ
ถ่ายภาพยังคมชัดลึก
เหมือนเิดิมนะคะ
ขอบคุณภาพสวยๆด้วยนะคะ

โดย: ทิพย์ (Siriporn&Flemming ) 14 ตุลาคม 2552 18:45:58 น.

จริงๆ ด้วย รูปแม่ค้าชูสองนิ้วเนี้ยะ ประทับใจสุดๆ รองจาก ส้มตำ เพราะเป็นของคู่กับ พี่อี๊ดเหมือนกัน

รอดูภาพตอนสอง จะไปไหนน๊า

โดย: dolores 14 ตุลาคม 2552 20:55:55 น.

อายจังเลยค่ะ
ไม่อยากจะพูดเลยคะ
ว่าน่องไก่ทอดถูกใจที่สุดเลยละคะ
เห็นเเล้วน้ำลายหยดติ๋งๆๆๆเลยอ่ะ
ของฝากเอาไว้ทีหลัง
ไมอยู่ในความสนใจแล้วละคะ
ถูกไก่ดึงดูดไปหมดเลยยย

โดย: fordear 14 ตุลาคม 2552 21:48:42 น.

ว๊าวๆๆๆๆ ตามมาเที่ยวช้าไปหรือเปล่าเนี่ย น่าเที่ยวจังเลยค่ะ มุมภาพสวยมั๊กๆๆๆ อาหารก็น่าหม่ำ แซ่บๆๆๆ ดูบรรยากาศดีจังเลยค่ะ เล็บแม่ค้าจ๊าบมากเลย คริๆๆๆๆ

โดย: kamonorchids 14 ตุลาคม 2552 22:59:01 น.

อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณยุ้ย
ไอเอาของอร่อย ๆ มาฝากค่ะ
ฝนตกชุ่มฉ่ำ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

โดย: I_sabai 15 ตุลาคม 2552 7:02:47 น.

ภาพจบน่ารักจริง ๆ

ท้องฟ้าสวยจังค่ะ ^^

โดย: wujirab 16 ตุลาคม 2552 21:49:06 น.

nLatte

แม่บ้านวัย 40 ปีที่ยังไม่มีลูก
วันธรรมดามาเล่นบล๊อกเพื่อคลายเหงา
วันหยุดก็ออกเที่ยวกันสองคน
ขยันหาความสุขและหมั่นทำบุญให้กับชีวิต
เพราะคิดว่าชีวิตคนเรามันช่างสั้นนัก
จริงมะคะ

[Add nLatte's blog to your web]