ความทรงจำที่แท้จริงเกี่ยวกับเขาคนที่ฉันไม่เคยคิดจะมอง

ความทรงจำที่แท้จริงเกี่ยวกับเขาคนที่ฉันไม่เคยคิดจะมอง

ฉันเคยคิดเสมอว่าตัวเองเป็นคนที่มีความทรงจำเป็นเลิศ
เคยยึดมั่นถือมั่นกับความทรงจำวัยเด็กที่คิดว่าสวยงาม
เมื่อเวลาผ่านไปความทรงจำเหล่านั้น หลอมหลวมเป็นตัวตนของฉัน
ฉันมีชีวิตอยู่ได้เพราะ ความทรงจำได้ช่วยต่อลมหายใจไปวันวัน

เมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้ฉันได้พบความทรงจำเก่าอีกครั้งบนโลกความจริง
ใต้ความทรงจำเก่านั้นมีใครอีกคนซ่อนอยู่ โดยที่ฉันไม่รู้ตัวมาก่อน
เขามักตามติดเป็นเงาของความทรงจำที่ฉันรักเสมอ
จนมาวันนี้...สิ่งที่ไม่เคยรู้เกี่ยวกับเขา
มันเริ่มชัดเจนขึ้น จนฉันเองยังแปลกใจ ไม่อยากจะเชื่อ
ข้างในความทรงจำนั้น มีเขาซ่อนอยู่มากมาย

ผู้ชายที่เคยเป็นของเพื่อน!

คนที่ฉันไม่เคยคิดจะมอง แต่เขากลับเข้ามาอยู่เต็มหัวใจฉัน

คนที่เป็นความทรงจำที่แท้จริง ที่ฉันเฝ้าเก็บเป็นความลับโดยไม่รู้ตัวมาตลอด คือ เขา..






Create Date : 17 ธันวาคม 2554
Last Update : 17 ธันวาคม 2554 9:23:14 น.
Counter : 782 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
ธันวาคม 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
All Blog
MY VIP Friends