ชีวิตที่ยังหายใจทั้งน้ำตา

พยายามตื่นแต่เช้า  วันนี้ครบรอบวันตายของคู่หมั้น 
เวลาผ่านไปไวจัง ผ่านมา๑๓ปีแล้วสินะ
คงอีกไม่นานก็คงได้ตามไปอยู่กับพี่จิว  

ยังรู้สึกได้ว่าพี่เขาไม่ได้ไปไหน ยังอยู่รอบๆตัวเสมอ
ตอนใส่บาตร ก็มีน้ำตาอีก ใส่บาตรแล้วน้ำตาไหลมันจะบาปไหมนะ
ทำไมฉันเป็นแบบนี้นะ  แย่ลงเรื่อยๆ ความรู้สึกแหลกละเอียดจะเป็นเม็ดทรายอยู่แล้ว
ทำบุญให้คนที่ดีที่สุดกับเรา แต่ดันร้องไห้เพราะนึกถึงคนที่ทำร้ายความรู้สึกดีๆของเรา
หากคนบนฟ้ารู้ เขาคงไม่อภัยให้เราแน่ๆ   

สายน้ำขอโทษ สายน้ำไม่เข้มแข็ง
ถ้าฉันไม่ได้ตกอยู่ในสภาพย่ำแย่ทางใจและความรู้สึก คงไม่ได้นึกถึงคู่หมั้นตัวเองแน่ๆ
ปกติจะลืมใส่บาตรให้พี่เขาประจำ   ยกเว้นปีนี้ ..ดีจังนะ   ป่านนี้พี่เขาคงยิ้มให้เราอยู่
เมื่อคืนก็ร้องไห้จนหมดแรงกันไปข้าง มีเสียงหัวเราะฮึๆทิ้งท้ายก่อนปิดคอมฯนิดหน่อย
หัวเราะทั้งคราบน้ำตา หัวสมองมันมึนไปหมด ไม่รับรู้อะไรรอบข้างเลย
แค่ “ดิสซ๋เบรค” ก็ยังงง????.......
(ที่นึกถึงวันตายของพี่จิวได้ ก็เพราะทุกสื่อฯร่วมกันประกาศว่าวันนี้เป็นวันดี  
วันที่๕ และเดือนที่มีวันอาทิตย์๕วัน  ก็คงเป็นวันดีของฉันจริงๆล่ะนะ ....)
By  สายน้ำ  บันทึกประจำวัน ๕ ม.ค. ๒๕๕๕ 

คัดลอกมาจาก 
เพราะเว็บไดอารี่กำลังปิดตัวลงเดือนธันวาคมนี้




Create Date : 19 สิงหาคม 2555
Last Update : 19 สิงหาคม 2555 14:15:33 น.
Counter : 1255 Pageviews.

2 comments
  
ไม่เป็นไรนะครับ
มันเป็นแค่วันที่เวลร้ายวันหนึ่งๆเท่านั้น
เดี่ยวมันก็จะผ่านไป
วันที่ดีดีจะเข้ามาเติมเต็มในวันข้างหน้าแน่นอน
โดย: CyanBlur วันที่: 20 สิงหาคม 2555 เวลา:1:20:55 น.
  
ขอบคุณค่ะคุณ CyanBlur
โดย: ผู้หญิงสายน้ำ วันที่: 21 สิงหาคม 2555 เวลา:18:22:59 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
16
18
20
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
MY VIP Friends