ความรู้สึกของ"คนใจแคบ"
  ไม่อยากร้องไห้อีก พอแล้ว  เครียด ปวดเบ้าตา น้ำตามันรู้มันก็คงไม่กล้าไหลออกมา ทำได้แค่รื้นๆอยู่ปลายลูกตา  อย่าเจ็บอีกเลยนะหัวใจ สงสารร่างกายเถอะ เขาไม่เห็นค่า เขาไม่เคยถนอมความรู้สึก เขาไม่เคยสนใจว่าราจะเป็นยังไง  เขาไม่ได้ยินดีกับสิ่งที่เรามอบให้ ทุกความห่วงใยทุกความรู้สึกมาจากความปรารถนาดีทั้งหมดเท่าที่เราจะทำให้ได้  แต่..เขาไม่ได้ต้องการเลย!

พอแล้วนะ  ไม่ไหวแล้ว  ไม่ไหวแล้วจริงๆ  
กลับมาอยู่ในมุมของเราเถอะนะ  รักเขาห่วงเขาอยากดูแลเขา ก็เก็บไว้ในใจ
เก็บไว้ในความคิดพอ อย่าให้ใครได้ยินอีก โดยเฉพาะเขา    
เพราะ...นอกจากเขาไม่เชื่อ เขายังจะเหยียบย่ำซ้ำอีก     
ไม่ไหวแล้ว  ไม่ไหวแล้วจริงๆ    

ขอโทษนะ..ฉันไม่ไหวแล้วจริง  
" โอกาส " มีเพื่อคนสองคน ที่อยากจะรักกัน    
แต่ถ้าเกิดจากฉันคนเดียว พยายามไปก็เท่านั้น  ฉันไม่ได้ทิ้งโอกาส  ฉันไม่ได้ปล่อยโอกาส  ฉัน..พยายามที่สุดแล้ว  

ฉันวางศักดิ์ศรีนานไปแล้ว  นานไปแล้วเกือบยี่สิบเดือน มากกว่า365วันที่รักเธอไม่มีวันหยุด   
แค่รักเขาในวันแรกที่ได้เจอ ก็ผิดมากพอแล้วกับศักดิ์ศรีที่ทระนงของตัวเองมากไปแล้ว     

แม้ที่สุดจะได้แค่นี้ ไม่มีสิทธิ์ที่จะรักกัน  ถึงเวลาต้องถอยแล้วนะ  ถอยเถอะ ก่อนที่คุณค่าของความเป็นคนจะไม่มีอีก  ปลายทางที่ฝันมันไม่มีจริง   

ฉันรักเธอนะ  จะยังรักเธอต่อไป แต่..จะไม่มีวันเปิดเผยออกมาอีกแล้ว  พอแล้ว   

ความรักที่ฉันมีให้เธอมันมีค่า  ฉันจะไม่ให้เธอทำร้ายอีกแล้ว  
ฉันจะเก็บรักษาไว้เอง เหมือนที่เคยเก็บมา  โดยที่เธอไม่ต้องรับรู้แหละดีแล้ว  ดีที่สุดแล้ว !!! 
เพราะถึงอย่างไร  ฉันก็ไม่เคยดีในสายตาเธอ  เธอตัดสินคุณค่าความเป็นคนของฉันไปแล้ว





Create Date : 03 มกราคม 2557
Last Update : 3 มกราคม 2557 15:43:40 น.
Counter : 1227 Pageviews.

1 comments
  
มีชีวิตที่ดีต่อไป เดินไปข้างหน้า
ความรู้สึกคล้าย ๆ กัน
แต่ตอนนี้ก็หลอกตัวเองว่าสักวันเค้าจะรัก
เศร้า จริง รอมา 12 ปีแล้ว TT
โดย: รอ รอ IP: 124.121.97.101 วันที่: 3 มกราคม 2557 เวลา:15:56:32 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
มกราคม 2557

 
 
 
1
2
4
5
6
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
MY VIP Friends