หนึ่งความรักที่มีเกินพูดได้


ผ่านมาแล้วห้าเดือนเต็ม เข็มความรัก
หนึ่งความรักที่มอบให้    เธอของฉัน
ยิ่งนานวันยิ่งแน่ชัด จุดยืนแห่งหัวใจ
ท่ามกลางความหวั่นไหวมีเธอไม่เปลี่ยนแปลง


ผ่านความชาชินเหยียบย่ำน้ำตาร่วง
ไม่มีห่วง ไร้ความหวง สิ้นศักดิ์ศรี
เป็นความรักให้ฟรีไร้ราคา
แค่สะดุดใจบ้างบางเวลาเท่านั้นเอง

จะรักเธอไปเรื่อยเรื่อยไม่มีพัก
และจะรักจนกว่าจะไม่ไหว
ตราบเท่าที่ฉันยังมีลมหายใจ
นี้คือสิ่งที่ทำได้ให้กับเธอ

การครบรอบวันนี้ขออธิษฐาน
สิ่งรอบตัวเป็นพยานแก่ตัวฉัน
เธอรักฉันหรือไม่ ไม่เคยสำคัญ
เพียงแค่มีวันนี้ให้ได้รักเธอ

ชีวิตฉันสั้นนักในโลกนี้
ทุกความทรงจำที่มีฉันขอ
ยามหมดลม  ลาโลกจะไม่รั้งรอ
จะเก็บคืนไร้เสียงสะอื้นผ่านเข้าหูเธอ

ทุกสิ่งทุกเสี้ยวที่เป็นของเรา
ฉันเป็นคนโง่เขลาของเธอเสมอ
รักของฉันไม่ใช่ความเพ้อเรอ
ฉันไม่เคยเผลอมอบให้แก่ใคร

ใกล้สิ้นชื่อสิ้นความรักในแบบฉัน
รอเวลาพลันแปลกลับสู่ธรรมชาติ
รักของฉันไม่ใช่ความผิดพลาด
เป็นแค่รักประหลาดที่ขาดหัวใจอีกครึ่งดวง

ฺัBY SAINAM



Create Date : 15 สิงหาคม 2555
Last Update : 15 สิงหาคม 2555 20:02:13 น.
Counter : 1065 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
16
18
20
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
MY VIP Friends