ปาฏิหาริย์(รัก)มีจริงๆ(เหรอ)
คุณเชื่อในปาฏิหาริย์ไหม....

มีเพื่อนคนนึงบอกว่า ปาฏิหาริย์มักจะเกิดกับทุกความรักเสมอ
เพียงแต่เราต้องรู้จักรอ รอคอยอย่างมีความหวัง ให้ความรักหาส่วนเติมเต็มของมันให้เจอ
..
เอาล่ะสิ ..
ถ้าเป็นอย่างงั้นจริง ปาฏิหาริย์ของฉัน ต้องรอชาติหน้าไหม?
ฉันไม่เคยรอนะ เพียงแต่ว่ายังเชื่อว่าสิ่งที่ตัวเองคิดเสมอ คือ..ความรัก
ดูเหมือนการรอคอย เลื่อนลอย และใกล้จะลับตาไปเรื่อยๆ
แต่เชื่อไหม? ความรักของฉันซื่อสัตย์ และมั่นคงเสมอ

ลมเย็นๆผ่านเข้ามาให้ชื่นใจครั้งแล้วครั้งเล่า
แต่ลมเหล่านั้นทำได้เพียงความประทับใจวูบเดียว
และแปรสภาพกลายเป็นความทรงจำในที่สุด

ฉันฟังเพื่อนของฉันพูดต่อไปอีก ในเรื่อง "ปาฏิหาริย์"
เพื่อนที่เของฉัน แต่ก็เป็นแค่..เพื่อน ไม่ใช่ ปาฏิหาริย์!ของฉัน

ฉันอยากจะบอกว่า ฉันศรัทธาในความมั่นคงของตัวเอง
ไม่เคยดูแคลนปาฏิหาริย์ของความรัก ..
เพื่อนบอกว่าฉันแน่วแน่เกินไป ไม่ยอมเชื่อปาฏิหาริย์ ของเขา

จะเชื่อได้อย่างไรกัน ในเมื่อปาฏิหาริย์ของความรัก
จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคนเรามีหัวใจที่ตรงกัน เท่านั้น
แต่ความรักของฉัน รักในความทรงจำของฉัน เป็นรักที่เกิดขึ้นจากฉันเพียงฝ่ายเดียว
ปีกแห่งความหวังไม่เคยมาเยี่ยมเยียนฉัน แล้ว..จะมีปาฏิหาริย์ ได้อย่างไรกัน

Byผู้หญิงสายน้ำ ๒๕พ.ย.๒๕๕๔



Create Date : 25 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2554 22:21:25 น.
Counter : 2489 Pageviews.

1 comments
  

ชอบคำถาม ... ขอตอบเลยละกันนะคะ ...

... เราเชื่อว่า ในความรักเอง ตัวของมันเอง คือปาฏิหาร์ยค่ะ ... : ) ...
โดย: yourstarlight (yourstarlight ) วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:23:29:41 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
พฤศจิกายน 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
MY VIP Friends