เมื่อความคิดถึงมากับสายฝน ฉัน..ทำได้แค่คิดถึงเธอ

เมื่อความคิดถึงมากับสายฝน ฉัน..ทำได้แค่คิดถึงเธอ



อาจจะเหมือนเราอยู่ไกลกัน แต่ฉันมีเธออยู่ในใจ 

ฉันไม่เคยหยุดคิดถึงเธอ

ฉันและเธอดูเหมือนไกลกันไปเรื่อยๆ

ทางของเราเป็นเส้นขนานทางความคิด

เมื่อไหร่นะ จะเป็นทางที่สามารถเชื่อมต่อหากันสักที

แค่..เธอเปิดทาง แค่เธอพยักหน้า แค่เพียงใจเธอตรงกันกับฉัน

แค่นั้น...ฉันพร้อมจะให้ทุกอย่าง พังมลายหายไป





อยากให้รู้ไว้ว่า  ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ในใจฉันจะมีเพียงเธอ



แม้ฉันจะคิดถึงเธอไม่เคยเปลี่ยน และยินดีจะเป็นแบบนี้ตลอดไป

แต่..หากเป็นไปได้ ถึงยังไงฉันก็ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราวของเธออยู่ดี



แม้ บางครั้งฉันอาจจะท้อ อาจจะหวั่นไหว 

อยากเล่าหลายเรื่องราวให้เธอฟังเหลือเกิน

คงเป็นแค่ความฝัน ที่ไม่มีวันเป็นจริงของฉัน ตลอดไป เท่านั้น







อยากให้เป็นเหมือนเพลงพี่เบิร์ดจริงๆเลย ฝนตกทางโน่น หนาวถึงคนทางนี้

อย่างน้อยก็มีการแบ่งปัน เรื่องราวกัน


แต่ฉัน ทำได้แค่เพียง นั่งเล่าให้เงาของตัวเองฟัง 



ตอกย้ำความคิดถึง ให้มันหนักแน่นมากขึ้น ความคิดถึงที่ไม่มีวันละลายไปกับสายฝน



by ผู้หญิงสายน้ำ 11/11/11







Free TextEditor



Create Date : 11 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2554 19:54:20 น.
Counter : 875 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
พฤศจิกายน 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
MY VIP Friends