บทบางตอน ของพรหมลิขิต
ความรักบางครั้งก็เล่นตลกกับคนบางคน
ในวันหนึ่งคุณอาจจะมีคนที่รักคุณมากที่สุด 
แต่พอรุ่งขึ้นเพียงแค่คุณลืมตาตื่นขึ้นมา
คุณก็อาจกลายเป็นคนที่ถูกทิ้งได้เช่นกัน 

ไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าในวินาทีถัดไปความรักจะเล่นตลกอะไรกับเรา หลายครั้งเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ 
โชคชะตาก็เขียนบทให้มันเกิดขึ้นมาอย่างง่ายดาย 

ความรักเป็นเรื่องของคน2คน 
ดูเหมือนจะง่ายที่มีคนที่เกี่ยวข้องแค่ 2 คน แต่จริงๆแล้วมันไม่ง่ายเลยที่จะทำให้คน2คนรักกันตลอดไป 
อุปสรรคและบททดสอบมีเข้ามาทุกวันเพราะในแต่ละวันคนทั้งคู่ย่อมต้องพบปะผู้คนและสิ่งต่างๆมากมาย  ซึ่งทั้งหมดสามารถแปรเปลี่ยนหัวใจคนใดคนหนึ่งได้ทุกวินาที 

มีคนเคยถามว่าจริงไหมที่  เวลาเปลี่ยน  ใจคนก็เปลี่ยน 
ตอบได้เลยว่าไม่จริง เพราะจริงๆแล้วใจที่เปลี่ยนไม่ได้เกี่ยวกับเวลาที่เปลี่ยนไป
แต่เป็นเพราะ ความรู้สึกของหัวใจที่เปลี่ยนแปลงต่างหาก 
ถ้าเรายังคงรักษาความรู้สึกของหัวใจที่ดีที่มีต่อกัน 
เหมือนกันในวันแรกๆที่เรารักกันต่อให้เวลานานสักเพียงไหนใจของเราทั้งคู่ก็ไม่เปลี่ยนแปลง 

แล้ว จะมีประโยชน์อะไรถ้าอีกฝ่ายทุ่มเทให้ทั้งใจ รักจนหมดหัวใจ แต่อีกฝ่าย ไม่เหลือหัวใจที่จะรัก 

ในวันหนึ่ง  หากเราปล่อยให้หัวใจเราอ่อนแอ 
อาจทำให้ความรู้สึกของเราเปลี่ยนไปเพียงแค่ช่วงวินาที 
จาก “คนที่รักหมดใจ” เราอาจกลายเป็น “คนที่ใจหมดรัก” ก็เป็นได้





Create Date : 07 พฤษภาคม 2556
Last Update : 7 พฤษภาคม 2556 13:17:33 น.
Counter : 826 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
พฤษภาคม 2556

 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
MY VIP Friends