Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 

เวรกรรมตามกันทันในชาตินี้

กระติ๊บน้อยมีลูกค้าอยู่คนหนึ่งเขาเป็นผู้ชายที่รักครอบครัวอย่างมากในช่วงแรกที่ได้ดูไพ่ให้เขาๆเป็นคนที่ดูแลครอบครัวดี รักภรรยาและลูกมาก ใครๆก็อิจฉาภรรยาของเขาอย่างมาก

เพราะว่าเขาเป็นคนดูแลทุกอย่างในบ้านจริงๆตั้งแต่หาเงินเลี้ยงดูภรรยาและลูก เจือจานไปถึง ญาติๆของภรรยาไม่ว่าจะพ่อแม่ของภรรยา แล้วยังไม่รวมงานบ้านด้วยนะคะ ซักผ้าถูบ้าน เลี้ยงลูก รับส่งลูกทุกอย่างผู้ชายคนนี้เป็นคนทำทุกอย่าง

กระติ๊บน้อยนึกในใจ โอ้โห ภรรยาเขาทำบุญมาดีมากได้สามีแบบนี้

พอดูไพ่ให้เขาไปเรื่อยๆพอเริ่มสนิทเขาก็เล่าชีวิตให้ฟัง เพราะมีการถามถึงภรรยาเก่า ปรากฏว่าก่อนที่จะมาเริ่มชีวิตคู่กับภรรยาคนปัจจุบัน เขาเคยทำตัวเหลวแหลก(มาก)ประสาผู้ชาย

ซึ่งสร้างความทุกข์ใจให้กับภรรยาเก่ามาก ว่าจะเป็นเรื่องมีผู้หญิงอื่น เงินทองไม่ค่อยช่วย แล้วก็งานในบ้านรวมทั้งเรื่องดูแลลูกด้วยนั้นไม่มีเลยก็จบด้วยการเลิกรากันไปตัวเขาไม่เคยกลับไปเหลียวแลดูเลยด้วยซ้ำไป

ก็มามีชีวิตคู่ที่มีความสุข รักใคร่ดูแลภรรยาคนใหม่นี้อย่างดีแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนเลยในชีวิต

แต่ก็เหมือนเวรกรรมมันตามทันกันนะคะ

เพราะว่าหลังจากแต่งงานอยู่กันมาได้3-4ปี ก็เริ่มแปลกๆในตัวภรรยาคนใหม่นี้ สืบไปสืบมาพบว่าคบชายอื่น แน่นอนว่าตัวเขาเหมือนกับโลกจะแตกมีการทะเลาะกันอย่างมาก ภรรยาคนนี้ก็บอกว่าจะปรับปรุงตัวแต่ปรากฏว่าแอบคบกันลับหลังเขาอีก

เขาเล่าให้ฟังอย่างเจ็บช้ำว่าภรรยาเขาเป็นคนเซตจัดแจงหมดทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องการเปลี่ยนเบอร์เพื่อไม่ให้ผิดสังเกตุและในหลายๆอย่าง

กระติ๊บน้อยถามว่าทราบได้อย่างไร เขาก็บอกว่าแอบตามสืบเพราะรู้สึกไม่ไว้ใจได้อัดเสียงไว้ด้วยก็ทราบทุกเรื่องก็ยิ่งเจ็บช้ำ ภรรยาคนนี้ตอนแรกก็ปฏิเสธเสียงแข็งหาว่าเขางี่เง่าไปเอง แต่พอรู้ว่าโดนจับได้ก็บอกว่าจะเลิกและจะปรับปรุงตัวเองอีกเช่นเคย พร้อมกับบอกว่าพอดีไปรูดบัตรเครดิตเป็นหนี้อยู่สองแสน ชายคนนี้ก็ต้องไปตามใช้หนี้ให้ต่อ

ลูกค้ารายนี้มาดูไพ่ถามว่า ภรรยาเขาจะเลิกกับชายคนนั้นจริงไหม? แล้วเขาไปนอนกันมาหรือยัง ?ภรรยาคนนี้ถ้าเลิกจะทำอีกไหม? เห็นไพ่แล้วลำบากใจที่จะพูด ภรรยาคนนี้ได้ไพ่เมียน้อย คือยังไงซะก็เลิกไม่ได้ประมาณนิสัยเป็นแบบนี้

ไม่รู้จะพูดอย่างไร ลำบากใจที่จะดูให้เพราะว่าดีไม่ดีเขาก็จะกลายเป็นเลิกกันเพราะเราอีก

ก็เลยบอกว่าอย่าดูไพ่เลยคุยกันดีกว่าเราปรึกษากันแทนดีกว่าไหม กระติ๊บน้อยถามเขาแค่ว่ายังรักภรรยาอยู่ไหม ถ้ายังรักอยู่ก็ให้โอกาสเขาอีกครั้งดีไหม แต่ถ้าเขายังทำความผิดซ้ำอีกคุณคงรู้ว่าต้องทำอย่างไรดีในชีวิตคู่ เพราะว่าคนเราไม่ควรจะผิดอะไรซ้ำซากจริงไหมคะ ซึ่งกระติ๊บน้อยทราบว่าเขาคงอยากให้โอกาสเพราะว่ายังรักอยู่

เขาก็ขอบคุณ แล้วก็ลากลับไป คงรู้ว่าทำอย่างไรแล้วกับชีวิตคู่ของตัวเองแล้ว ช่วงมีปัญหาเขาก็จะโทรมาคุยมากหน่อยเพราะเขาบอกว่าไม่รู้จะพูดกับใคร อายเขา ภรรยามีชู้ ก็จริงนะคะ หน้าที่การงานใหญ่โต มีลูกน้องที่รักใคร่นับถือเขามาก แต่ภรรยามีชู้

เขาบอกว่าทำให้ทุกอย่างทุ่มเททำดีที่สุดให้ ทำไมภรรยาเขาถึงทำกับเขาแบบนี้

ก็ได้แต่นึกในใจ ว่าเขานึกไม่ออกเลยหรือว่าเขาเคยทำอะไรไว้กับภรรยาเก่าเขาบ้าง ซึ่งเป็นแบบเดียวกันเลยที่ภรรยาคนนี้ทำกับเขาเลย ณ ตอนนี้

ทำดีกันไว้นะพี่น้อง เวรกรรมมันสนองกันเร็วนะคะ




 

Create Date : 04 ตุลาคม 2554
16 comments
Last Update : 22 สิงหาคม 2555 14:48:57 น.
Counter : 10836 Pageviews.

 

ตามมาอ่านค่ะ สมัยนี้เวรกรรมติดจรวดตามกันทันเร็วดีจริง

 

โดย: คนหลังม่าน 4 ตุลาคม 2554 12:06:59 น.  

 

เมื่อไรกรรมที่เขาทำกับเราจะตามทันแบบนี้บ้างหนอ

 

โดย: คนเจ็บกว่า IP: 118.173.243.33 4 ตุลาคม 2554 14:51:39 น.  

 

เมื่อไรกรรมที่เขาทำกับเราจะตามทันแบบนี้บ้างหนอ

 

โดย: คนเจ็บกว่า IP: 118.173.243.33 4 ตุลาคม 2554 14:52:01 น.  

 

ขอบคุณครับคุณกระติ๊บน้อย ตอนนี้ตั้งเป้าแค่ใส่กางเกงเอว 32 ให้ได้ก่อนครับ ขอบคุณที่เล่าเรื่องเวรกรรมให้ฟังครับ

 

โดย: พ่ออัยยะจัง 4 ตุลาคม 2554 15:23:03 น.  

 

กรรม ตามทันในชาตินี้ละคะ

 

โดย: สาวชนบท IP: 192.168.5.31, 58.136.207.187 5 ตุลาคม 2554 11:57:10 น.  

 




หลับฝันดี กับคุ๊กกี้ดี๊ดีนะคะ

 

โดย: โสมรัศมี 5 ตุลาคม 2554 18:48:14 น.  

 

เย้ๆ พี่กระติ๊บน้อยมาอัพแล้วว
อย่างว่าเนอะพี่ เวรกรรมเดี๋ยวนี้มันติดจรวดจริงๆ เฮ้อ..

 

โดย: Hoshi IP: 110.168.125.5 7 ตุลาคม 2554 0:58:56 น.  

 

เชื่อเรื่องเวรกรรมค่ะคุณกระติ๊บน้อย
ใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้อย่างนั้น ช้าเร็วเท่านั้นเอง

ขอบคุณที่เอาเรื่องราวมาเล่าให้ฟังค่ะ ล้วนแต่เป็นข้อคิดทั้งนั้นเลย

คุณกระติ๊บน้อยสบายดีนะคะ

 

โดย: PrettyNovember 11 ตุลาคม 2554 15:35:19 น.  

 

จำได้ว่าบ้านคุณกระตื๊บน้อยอยู่แถวเฉลิมพระเกียรติ
ตอนนี้ที่บริษัท (เลยสวนหลวง ร.9 ไปครึ่งกิโล) ก็กั้นถุงทรายแล้วเหมือนกันค่ะ แถวนี้มีความเสี่ยงนะคะ บึงหนองบอนก็คงรับน้ำได้ไม่มาก กันไว้ก่อนก็ดีค่ะ เพราะน้ำมาเร็วเหลือเกิน

จะเขียนเรื่องอะไรต่อคะ รออ่านอยู่น๊า

 

โดย: PrettyNovember 12 ตุลาคม 2554 23:10:02 น.  

 

กงกรรมกงเกวียน ยิ่งโดยเฉพาะเถียงพ่อแม่ ทำให้่พ่อแม่ร้องไห้

มันก็จะวกกลับมา โดยลูกของเราทำกับเรา ฉันใดฉันนั้นเลย

 

โดย: เด็กน้อยตัวแสบ (เด็กน้อยตัวแสบ ) 14 ตุลาคม 2554 9:05:56 น.  

 

เราก็เคยโดนสามีทำแบบนี้กับเราเหมือนกัน เรามีลูกด้วยกัน 1 คน แล้วสามีก็ไปมีผู้หญิงคนอื่นที่เป็นเจ้านายของเราและเจ้านายสามี เขาสองคนแอบคบกันตอนที่เราท้อง จนตอนนี้เขาทั้งสองคนลักรอบมีลูกด้วยกัน 1 คน ส่วนตัวเรากับลูกก็ลอยแพ จนต้องเลิกลากันไป จนตอนนี้ เขามีความสุขกัน แต่เรากับลูกต้องลำบาก ตอนที่ยังไม่เลิกลากัน เขาปล่อยให้เราเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านแม่เขา แต่เขาไปอยู่กับชู้ และไม่ส่งเงินให้เรากับลูก มารู้ทีหลังเลิกกันว่า เขาเอาเงินไปช่วยกันกับชู้ ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ สร้างอนาคตกัน ทั้งๆที่ ทุกๆสิ่งนีั้นเราเคยสัญญาจะทำร่วมกันแต่ดูเขาทำ เขาโกหกเราสารพัดเลย จนเราเคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ต้องทนเพื่อลูก
ได้แต่นั่งดูทุกวันนี้พวกเขามีความสุขกัน แล้วเมื่อไรกรรมจะตามสนองพวกเขาบ้าง เพราะครอบครัวเขาพากันโกหกเรื่องนี้กับทางครอบครัวเราทั้งบ้าน เรียกว่าชั่วทั้งบ้านใช่ไหม

 

โดย: คนเคยเจ็บปางตาย IP: 182.53.198.219 22 พฤศจิกายน 2554 14:08:26 น.  

 

เราก็เคยโดนสามีทำแบบนี้กับเราเหมือนกัน เรามีลูกด้วยกัน 1 คน แล้วสามีก็ไปมีผู้หญิงคนอื่นที่เป็นเจ้านายของเราและเจ้านายสามี เขาสองคนแอบคบกันตอนที่เราท้อง จนตอนนี้เขาทั้งสองคนลักรอบมีลูกด้วยกัน 1 คน ส่วนตัวเรากับลูกก็ลอยแพ จนต้องเลิกลากันไป จนตอนนี้ เขามีความสุขกัน แต่เรากับลูกต้องลำบาก ตอนที่ยังไม่เลิกลากัน เขาปล่อยให้เราเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านแม่เขา แต่เขาไปอยู่กับชู้ และไม่ส่งเงินให้เรากับลูก มารู้ทีหลังเลิกกันว่า เขาเอาเงินไปช่วยกันกับชู้ ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ สร้างอนาคตกัน ทั้งๆที่ ทุกๆสิ่งนีั้นเราเคยสัญญาจะทำร่วมกันแต่ดูเขาทำ เขาโกหกเราสารพัดเลย จนเราเคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ต้องทนเพื่อลูก
ได้แต่นั่งดูทุกวันนี้พวกเขามีความสุขกัน แล้วเมื่อไรกรรมจะตามสนองพวกเขาบ้าง เพราะครอบครัวเขาพากันโกหกเรื่องนี้กับทางครอบครัวเราทั้งบ้าน เรียกว่าชั่วทั้งบ้านใช่ไหม

 

โดย: คนเคยเจ็บปางตาย IP: 182.53.198.219 22 พฤศจิกายน 2554 14:10:12 น.  

 

กระติ๊บน้อยเสียใจด้วยนะคะ

 

โดย: กระติ๊บน้อย 24 พฤศจิกายน 2554 8:31:46 น.  

 

อยากให้เวรกรรมตามทันสามีหนูมั้งค่ะ เขาจะได้รู้ว่าความทุกข์ใจมันเป็นอย่างไร

 

โดย: น้องปุ้ย IP: 10.68.0.24, 203.144.139.232 12 เมษายน 2555 9:53:15 น.  

 

อยากให้สามี โดนเมียน้อยสวมเขา เร็ว ๆจัง อยากให้กรรมตามสนองมันทั้งสองคน ในชาตินี้ ไม่ต้องรอชาติหน้า ให้มันเป็นอันเป็นไปโดยเร็ววันยิ่งดี

 

โดย: คนแข็งแกร่ง IP: 61.90.110.14 17 เมษายน 2555 16:28:32 น.  

 

ตอนที่เราคบสามีเราไม่รู้ว่าเค้ามีเมียอยู่แล้ว เพราะเค้าทำตัวเหมือนเป็นโสด เค้าไปรับเราที่ทำงานได้ทุกวัน เอาใจ
เราทุกอย่างแต่ฐานะไม่ได้ร่ำรวยอะไร เราก็มองข้ามแถม
ยังไม่ค่อยหล่ออีก เวลาเดินด้วยกันบางทีก็อายเพราะเราหน้าตาดีกว่าเค้า แต่เราไม่คิดอะไรมากเพราะเค้าทำตัวดีมากก บางทีเวลาทานข้าวกันเราก็เป็นคนจ่าย พอเมียเค้าทราบเรื่อง เราก็ขอเลิกกับเค้าเพราะที่บ้านเราจะให้เราแต่งกับคนอื่น แต่สามีเราไม่ยอกเลิกเค้าบอกว่าถ้าเราแต่งงานกับคนอื่น เค้าจะไปพังงานแต่งเรา ในที่สุดเมียคนที่หนึ่ง
ก็เป็นฝ่ายเดินออกจากบ้านไป โดยสามีเราซื้อคอนโดให้อยู่ แล้วเรากับสามีก็แต่งงานกันท่ามกลางความไม่เห็นด้วย
ของผู้ใหญ่ฝ่ายเค้า แต่เราก็พยายามทำดีจนฝ่ายสามียอมรับ พอสามีแต่งงานกับเราฐานะของสามีก็ดีขี้นจากหน้ามือ
เป็นหลังมือเลย พอมีลูกเราก็ลาออกจากงานมาเลี้ยงลูก
ตั้งแต่เราคบกับสามีจนแต่งงานรวม 20 ปี เมื่อ 2 ปี มานี้สามีเราก็เปลี่ยนไปจนเรารู้สึกได้ว่าเค้ารักเราน้อยลงมาก
ลูกสาวเรา 9 ขวบยังรู้เลย ในที่สุดเราก็ทนไม่ไหวก็เลยถามเค้าว่า ไม่รักเราแล้วเหรอ เค้านิ่งไม่ตอบ แต่นันคือคำตอบ เค้าบอกว่าให้เราดูแลลูกให้ดี อย่ายุ่งเรื่องส่วนตัวของเค้า แล้วเค้าจะหาเงินให้ใช้ไม่ขาดมือ แล้วเราก็เริ่มสืบเรื่องของเค้าจนรู้ทุกอย่าง แต่เรารักษาสัญญาไม่ยุ่งไม่โวยวาย
แต่ที่เราโกรธมากคือเค้าไม่ให้เกียรติเราเลย พูดด้วยก็ไม่ค่อยพูดตอบกลับมา ปรึกษาอะไรก็ไม่ได้ อารมณ์ก็แปรปรวน ขี้โมโห เสียงดังด่ากราดไปทั่ว เราก็เงียบอย่างเดียว
ใจก็คิดว่ากรรมตามสนองเราแล้วล่ะ แล้วตอนนี้เค้าก็ฐานะไม่ดีเหมือนเดิมด้วย แต่ยังให้เงินเราอยู่ ก็ไม่ได้มากมายอะไรหรอกแค่พอใช้ ทุกวันนี้เค้าก็ออกจากบ้านไปทำงาน
กลับบ้านดึกดื่นกว่าทุกคนในซอย บางวันก็บอกเราว่าไปสัมนานะ แต่เรารู้ว่าเค้าไปไหน เรามองด้วยความขำๆ
เราไม่แน่ใจว่าที่เค้าไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เค้าทำ
เป็นเพราะกรรมตามสนองเค้าหรือเปล่า เพราะเราไปหาหมอดูมา หมอดูบอกว่าสามีต้องอาศัยแสงสว่างเรานำทาง
ชีวิตเค้า หรือเพราะเค้าโชคดีเรื่องความรัก แต่อับโชคเรื่อง
งาน แต่สามีเราไม่ค่อยคิดเรื่องกฏแห่งกรรม เค้าคงคิดว่า
ไม่มีจริง ตอนนี้เราพยายามสวดมนต์ แผ่เมตตาให้เค้าสองคนและให้อภัย ทำตัวให้ร่าเริง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดี
เพราะเรายังสวยอยู่ เราเห็นรูปผู้หญิงคนที่สามแล้ว ตัวดำมากแต่หุ่นอาจจะดีกว่าเรา อายุน้อยกว่าเรา แม่สามีจะชอบมั้ยเนี่ย คนจีนซะด้วย แต่แม่สามีรักสามีเรามาก เค้าคงชอบตามลูกชายแหละ สรุปว่าตอนนี้เราอยู่กับสามีแบบไม่รู้ว่าจะเลิกกันเมื่อไหร่ เพราะเค้าบอกเราว่าอยู่กับเราเพื่อลูก








 

โดย: เคยเป็นคนไม่ดี IP: 124.122.92.154 21 สิงหาคม 2555 20:26:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


กระติ๊บน้อย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 89 คน [?]




ศึกษาธรรมะ ชอบไพ่ยิปซี
แล้วก็เป็นคนที่มีชีวิตที่ธรรมดาๆ

.....................................................
สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๘
ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน Blog แห่งนี้
ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ใดฝ่าฝืน จะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
New Comments
Friends' blogs
[Add กระติ๊บน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.