Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2558
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 พฤษภาคม 2558
 
All Blogs
 
รักพังเพราะแฟนยังติดลงอ่าง


สวัสดีค่ะน้องๆ ห่างกันไปพักนึงนะคะ พอดีพี่เตรียมเรื่องสัมมนาการสอนไพ่ที่จะจัดในวันที10 พค นี้ก็เลยยุ่งนิดๆค่ะ

มาเข้าเรื่องดีกว่านะคะ เรื่องของลูกค้ารายนี้ก็เป็นหญิงอีกเช่นเคย น้องคนนี้แน่นอนเป็นสาวสวยและเป็นสาวมั่นมากอีกเช่นกัน เธอมีปัญหาเรื่องความรักมาดูไพ่กับพี่ค่ะ

ช่วงตอนที่เข้ามาดุไพ่นั้น เธอมีปัญหากับคนรักอยู่ก่อนแล้วค่ะ ปัญหาหลักๆคือในการคบกันนั้นคือเธอกลัวว่าจะติดเอดส์ เพราะว่าแฟนเธอชอบไปเ ที่ยวหญิงให้บริการ

เธอไม่ได้ปิดบังอะไร เธอบอกว่าคบกันมา2ปีแล้ว และมีความสัมพันธ์กันแล้ว

พอเข้าช่วงขึ้นต้นปีที่3 ทั้งคู่เริ่มวางแผนที่จะแต่งงานกัน เธอจึงบอกฝ่ายชายไปตรวจเลือดหน่อยดีไหม จะได้ชัวร์ว่าเขาไม่มีโรคร้าย และเธอขอร้องให้เขาเลิกการไปลงอ่าง เลิกเที่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ เลิกไปเที่ยวโสเภณี เราจะแต่งงานกันต้องซื่อสัตย์และให้เกียรติกันนะ

ฝ่ายชายก็รับปากว่าจะไม่ไปเที่ยวทุกอย่างที่กล่าวมา เธอก็สบายใจนิดหน่อย แต่ไม่ไว้ใจแฟนมากนักก็โทรมาดูไพ่ ถามว่าแฟนเลิกไปเที่ยวผู้หญิงที่ให้บริการทางเพศหรือยัง ก็บอกว่าตอนนี้เขาไม่ไปนะ แต่อนาคตไม่แน่

น้องคนนี้ก็เซ็ง บอกว่า หนูไม่ชอบเลย ไม่อยากติดโรค เขาทำแบบนี้ไม่ให้เกียรติหนู คนบางคนอาจคิดว่าแหมแฟนไปเที่ยวโสเภณีเป็นเรื่องธรรมดาแต่หนูว่าไม่ใช่ สำหรับหนูมันคือการที่เขากึ่งๆนอกใจนั่นแหละ ถ้าเขายังชอบเที่ยวแบบนี้อยู่ก็อย่าแต่งงานเลย ยังรักสนุก ยังอยากหาเรื่องตื่นเต้นอยู่

พี่กระติ๊บก็อื้มๆๆ ตั้งใจฟัง ก็คิดอยู่ว่าจริง ตรงที่ว่าถ้ายังรักสนุกก็อย่าเพิ่งแต่งงานน่าจะดีกว่า

ผ่านไป6เดือนน้องคนนี้โทรมาหา ขอดูไพ่พร้อม พูดขึ้นว่า พี่คะหนูเลิกกับเขาแล้ว

ก็ถามว่าเรื่องอะไรคะ

น้องคนนี้บอกว่า หนูจับได้ว่าเขาไปเที่ยวผู้หญิงมาอีกแล้ว

อ้าวทราบได้ไงคะ แอบตามเขาไปเหรอคะ

เปล่าคะ หนูไปหาเขาที่ออฟฟิศ ก็นั่งรอที่ห้องทำงานเขา ระหว่างรอแฟนไปเข้าห้องน้ำ หนูก็มือบอน ไปหยิบๆแมกกาซีนที่โต๊ะเขาขึ้นมาอ่านก็ดันเจอใบเสร็จว่าอาบอบนวดที่หนึ่งมาหนูปรี๊ดแตกมากค่ะ

หนูดูวันที่ในใบเสร็จ เขาไปเที่ยวพวกนี้แล้วเขาก็มามีอะไรกับหนูภายหลัง หนูเครียดมากว่าหนูจะติดโรคไหม เขาไม่ได้ใช้ถุงยางนะคะพี่ พอหนูถาม เขาปฎิเสธ หนูก็เลยให้ดูใบเสร็จที่เขาเสียบไว้ในแมกกาซีน

เขาก็เลยบอกว่า เขาพาลูกค้าไปเอ็นเตอร์เทน

หนูเลยพูดว่า หนูจะถามฝ่ายบัญชีของบริษัทเขาว่าจริงไหม

เขาก็เลยบอกว่า ไม่ต้องไปถามหรอก วุ่นวายเปล่าๆ บอกความจริงก็ได้ พาลูกค้าไปเอ็นเตอร์เทนจริงๆ แล้วก็เที่ยวด้วยเลย ไหนๆบริษัทก็มีงบนี้อยู่แล้ว

หนูสะอึกค่ะพี่ติ๊บ หนูคิดว่าเขาคงเลิกนิสัยเที่ยวผู้หญิงไม่ได้ เราน่าจะเลิกกันดีกว่า หนูกลัวว่าวันหนึ่งเขาจะพาเอสด์มาติดหนู หนูก็เลยบอกเลิกเขาไป

เขาพูดว่าผู้ชายคนอื่นๆเขาก็เที่ยวกัน พวกเมียคนอื่นๆไม่เห็นจะว่าอะไร

หนูก็บอกเขาว่า เคยดูข่าวไหม คนเป็นพ่อเป็นเอดส์ แล้วติดมาถึง เมีย ถึงลูก

เขาก็เอาแต่พูดว่า หนูคิดมาก ไม่โชคร้ายขนาดนั้นหรอก เขาเที่ยวมากี่ปีแล้ว ก่อนจะมาคบกับหนูอีกนะ เราทะเลาะวนไปมา เรื่องเขาว่าหนูงี่เง่า คิดมาก หาว่าไม่ให้เขาเกียรติหนู หนูก็ไม่ให้เกียรติ ผู้หญิงให้บริการเหมือนกัน ไปๆมาๆหาว่าหนูไปดูถูกผู้หญิงทำอาชีพเหล่านั้นซะอย่างนั้น

หนูก็บอกว่า อย่าออกนอกประเด็นนะ หนูไม่ได้ดูถูก แต่เขาเหล่านั้นทำอาชีพมีความเสี่ยงสูง และเขาก็ไปเที่ยวแบบนั้นก็เสี่ยงไปด้วย

หนูบอกว่า เรื่องที่เขาไม่ให้เกียรติหนู โดยการไปเที่ยวลงอ่าง เที่ยวโสเภณี นี่ไม่ได้หมายความว่าหนูดูถูกผู้หญิงเหล่านั้นนะ

หนูคิดว่าเขาลากออกนอกทางหาเรืองไถไปเรื่อยล่ะ หนูเลยบอกว่า เลิกกันเถอะอย่าแต่งงานกันเลย เขาไม่พร้อมหรอก และหนูไม่อยากจะมาประสาทด้วยว่าเขาจะเอาเอดส์มาติดหนูวันไหน

แล้วเขาว่าไงคะ

เขาก็ด่าหนูงี่เง่า ทำตัวสูงส่ง

พี่กระติ๊บก็สงสารน้องคนนี้ ก็ได้แต่บอกว่าเสียใจด้วยที่เรื่องจบไม่สวย

น้องคนนี้ ก็เสียงเครือๆ แล้วถามว่าหนูตัดสินใจถูกแล้วใช่ไหมคะพี่ เพราะหนูดูแล้วเขารักการเที่ยวแบบนี้ ไม่พร้อมจะหยุด ก็อย่าแต่งงานดีกว่า

พี่กระติ๊บก็คิดว่าจริง ยังรักสนุกอยู่มากจริงๆ

น้องเขาก็เลยถามว่าดวงความรักเป็นไงต่อคะพี่

ก็เลยบอกว่า จะมีคนใหม่เข้ามาแน่นอน แต่รอบนี้โสดไปอีกนานหลายปีเลยนะคะ

น้องเขาเลยตอบว่า ไม่เป็นไรค่ะ ดีกว่าจะมาเครียดว่าไม่รู้ติดเอดส์วันไหน

แล้วน้องๆคิดยังไงกันบ้างคะ กับการที่สามีหรือแฟนเขาเรายังติดเที่ยวลงอ่าง เที่ยวโสเภณี เที่ยวเด็กไซด์ไลน์อยู่?

รับกันได้ไหมคะ น้องๆมีความเเห็นอย่างไรกันบ้าง ?





Create Date : 12 พฤษภาคม 2558
Last Update : 12 พฤษภาคม 2558 10:07:05 น. 5 comments
Counter : 2262 Pageviews.

 
หาใหม่ที่ดีไม่ได้ ก็อยู่คนเดียวดีกว่า ชีวิตเรา เรากำหนดทางเดินได้


โดย: กุ้ง IP: 110.77.157.135 วันที่: 12 พฤษภาคม 2558 เวลา:10:33:43 น.  

 
เพิ่งรู้ว่าตัวเองไม่ได้เข้ามาอ่านนานมาก เป็นครั้งแรกที่คอมเม้นต์ ติดตามอ่านมาน่าจะซักสามสี่ปี ชอบอ่านเรื่องที่คุณกระติ๊บน้อยนำมาแบ่งปัน ได้ทราบเหตุผลของคนที่เรียกหาหมอดูเขามีความจำเป็นอะไรถึงต้องดูดวง ทำให้ตัวเองมองคนเหล่านั้นอย่างเข้าใจมากขึ้น และที่ชอบที่สุดคือการรู้เรื่องราวความเป็นเป็นของใครหลายคน แบบนี้ก็มีด้วย หากไม่ใช่หมอดูซึ่งรู้ความทุกข์ใจของลูกค้าแล้วนำมาเล่าสู่กันฟัง เราอาจไม่มีทางรู้ว่าความทุกข์มีหลากหลายรูปแบบที่คาดไม่ถึง


โดย: ติดตาม IP: 202.28.119.252 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา:0:35:24 น.  

 
ขอบคุณค่ะ


โดย: กระติ๊บน้อย วันที่: 4 เมษายน 2559 เวลา:9:49:49 น.  

 
แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 วันที่: 12 สิงหาคม 2561 เวลา:16:11:08 น.  

 
เจอเหตุการ์ณแบบนี้หลักฐานครบแต่เขาก็ไม่ยอมรับแต่ก็กึ่งๆจะยอมรับหนูไม่รู้ว่าป้องกันไหมเพราะเค้าเบี่ยงหาว่าหนูงี่เง่าตลอดหนูควรทำไงต่อไปดีคะเรื่องชีวิตกำลังไปได้ดีแต่มาติดในเรื่องนี้ที่หนูจับได้ใจมันสั่นมันท้อไม่อยากไปต่อจริงๆแต่หนูรักเค้ามากแล้วเค้าก็ดีค่ะแต่เค้าทำหนูลงได้ยังไง ควรตัดสินใจแบบไหนดีคะเครียดมาก


โดย: หนิง IP: 182.232.143.224 วันที่: 8 มกราคม 2563 เวลา:12:48:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระติ๊บน้อย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 89 คน [?]




ศึกษาธรรมะ ชอบไพ่ยิปซี
แล้วก็เป็นคนที่มีชีวิตที่ธรรมดาๆ

.....................................................
สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๘
ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน Blog แห่งนี้
ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ใดฝ่าฝืน จะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
New Comments
Friends' blogs
[Add กระติ๊บน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.