Group Blog
 
<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
25 กันยายน 2557
 
All Blogs
 
ขี้หึงเกินไป


ก่อนอื่นต้องขอโทษหลายๆคนที่ติดตามอ่านเรื่องราวในบล็อกที่กระติ๊บน้อยเขียนมาให้อ่านกันเรื่อยๆนะคะ ช่วงก่อนติดเรื่องการสอน คราวนี้ติดเรื่องการเจ็บป่วย ก็นับว่าเป็นใข้ยาวทีเดียว2สัปดาห์ทีเดียวค่ะ กว่าจะทุเลาได้ มาเข้าเรื่องที่จะเล่าดีกว่าค่ะ

เรื่องที่บอกว่าแฟนขี้หึงเกินไปนั้น บางคนบอกว่าดีจะได้ทราบว่าแฟนรักแต่บางคนบอกว่าไม่ดีหรอกน่าอึดอัดใจ ซึ่งอย่างที่จะมาเล่าให้ฟังนั้นก็ขัดว่ามากไปทีเดียวล่ะค่ะ

กระติ๊บน้อยได้รู้จักน้องลูกค้าคนนี้จากการที่เข้ามาเป็นลูกค้าดูไพ่ ซึ่งในระยะแรกๆการดุไพ่นั้นก็จะถามเรื่องทั่วไปและเรื่องของการงานความรักตามปกติ ซึ่งเรื่องความรักดูไพ่แล้วเห็นว่า คนรักเก่าจะกลับมาเพราะเห็นว่ามีไพ่6ถ้วย ก็บอกน้องเขาไป

น้องเขาจึงถามว่า ได้กลับมาคบกันไหมคะ

ก็ตอบไปว่าได้กลับมาคบกันค่ะ เพราะมีไพ่2ถ้วยลงท้าย

น้องเขาจึงถามต่อว่า ถ้ากลับไปคบแล้วจะดีไหมคะพี่ ราบรื่นไหมคะ?

ก็ตอบไปว่าตามไพ่ไม่ราบรื่นนะ ได้4เหรียญหัวกลับ ก็คงขี้หึงมหากาฬอยู่นะคะ

น้องคนนี้ก็เบ้ปาก บอกว่าจะมีมากกว่านี้เหรอคะ แล้วก็แยกย้ายกันไป

ห่างไป6เดือนน้องเขาติดต่อกลับมาพร้อมกับบอกว่าขอดูไพ่หน่อยเถอะค่ะว่า เขาจะกลับมาในชีวิตหนูอีกไหม หนูไม่ไหวแล้วจริงๆหากเขาจะกลับมาคบกับหนูอีก

น้องเขาก็ดักกลางทาง ก็นัดดูไพ่กัน ซึ่งดูเรื่องความรักโดยตรงจะเห็นว่าความรักไม่ดีนักและก็บอกน้องเขาไปว่า คนรักที่บอกว่าเพิ่งเลิกกันไปนั้นจะกลับมาอีก

จะกลับมาเหรอคะพี่ไม่น่าเป็นไปได้เลยหนูว่าเขาแรงมากเลยค่ะ

ว่าเขาว่าไงคะ อยากรู้เรื่องลูกค้าอีกแล้วว่า ไปด่าว่าไงหรือถึงคิดว่าแฟนไม่กลับมาแน่

หนูพูดว่า เราเลิกกันแล้วนะ อย่ากลับมาติดต่อหาชั้นอีก ถ้าเธอติดต่อมาหาชั้นอีกก็นุ่งผ้าถุงแม่มานะ ชั้นจะได้รู้ว่าเธอไม่ใช่ลูกผู้ชาย

อุ้ย ! แรงไปหรือเปล่าคะน้อง?

ก็ต้องให้แรงน่ะค่ะ เพราะหนูไม่อยากให้เขากลับมาในชีวิตหนูอีก ไม่ไหวจริงค่ะ ขี้หึงมากจริงๆค่ะพี่

หึงขนาดไหนคะ?

คืออย่างนี้ค่ะ ช่วงที่กลับมาคบกันเขาก็หึงเพิ่มมากขึ้นจากแต่ก่อนอีกหลายเท่าตัว คือหนูทำงานเป็นเซลส์นะคะพี่ก็ต้องมีคุยกับลูกค้า หรือลูกค้าโทรหาตอนเย็นๆบ้าง หรืออาจจะมีการเลี้ยงอาหารลูกค้าที่บริษัทจัดบ้าง เขาก็ห้ามหมดไม่ให้ไปกลัวลูกค้ามาจีบหนู นี่ก็เรื่องนึงนะคะพี่

เวลาทำงานนะคะ เขาจะโทรหาหนูทุกๆครึ่งชั่วโมง หากหนูเข้าประชุม เขาจะไม่เชื่อว่าหนูประชุม หนูจะต้องเปิดลำโพงให้เขาได้ยินว่าเข้าประชุมจริงๆ ซึ่งพอหัวหน้าหนูรู้ ก็เรียกหนุไปตำหนิว่าให้คนนอกฟังการประชุมได้ไง ถึงแม้จะเป็นแฟนหนูก็เถอะมาฟังเรื่องการประชุมภายในบริษัทได้อย่างไร

ยังไม่หมดนะคะพี่ เขาไม่ให้หนูคบเพื่อนที่ออฟฟิตเพราะกลัวว่าเพื่อนๆจะแนะนำเพื่อนๆมาจีบหนู และทีหนูมองว่าแย่สุดๆอยู่ตรงที่ เขาห้ามหนูติดต่อกับพ่อและพี่ชายด้วยค่ะ

อ้าวทำไมคะ อย่าบอกว่าหึงด้วยนะคะ

“ค่ะพี่ เขาห้ามไม่ให้หนูติดต่อกับพี่ชาย กลัวว่า เพื่อนพี่ชายจะมาจีบ และห้ามหนูคุยกับคุณพ่อ กลัวว่าเพื่อนคุณพ่อจะพาลูกชายมาจีบหนู”

ฮื้อหือ มากจริงๆค่ะ ฟังแล้วอดตกใจไม่ได้ว่ามีคนหึงหวงมากขนาดนี้

น้องเขาบอกว่าที่ทะเลาะกันหลักๆคือเรื่องขี้หึงของเขาจริงๆ

“หนูรักเขาและไม่ได้มีใคร แต่ว่าไม่ทราบว่าทำไมถึงได้หึงหวงขนาดนี้ หนูไม่ได้สวยขนาดดารา นางแบบเลยนะคะพี่ คือหนูคิดหลายรอบแล้วและคิดว่าหากคบต่อไปคงไม่ไหว เขาบังคับให้หนูลาออกจากงาน ซึ่งหนูกำลังจะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าเซลส์แล้วนะคะพี่ เขาบอกว่ายิ่งการงานดี ก็ยิ่งผู้ชายเข้ามามาก หนูคิดแล้วเขาคงไม่ได้รักหนู เพราะเขาไม่ได้ยินดีที่หนูก้าวหน้าในชีวิต อีกอย่างไม่ให้หนูเจอคนในครอบครัวเลย หนูไม่ได้เจอพ่อ แม่ พี่ชาย เลยเขาไม่ให้เจอ ถึงรักอย่างไร ก็ไม่ไหวแล้วล่ะค่ะพี่”

หนูเลยบอกเลิกเขา ว่าเขา ด่าเขาแรงๆอย่างที่เล่าให้พี่ฟังล่ะค่ะ เพราะหนูไม่ไหวกับนิสัยขี้หึงบ้าๆแบบนี้ พอพี่ดูว่าเขายังจะกลับมาอีกทั้งๆที่โดนด่าแบบนี้ก็แปลกนะคะ

"แล้วถ้ากลับมาจะคบไหมคะ" กระติ๊บน้อยถามน้องเขาสักหน่อย

"ไม่ค่ะพี่ หนูรักเขาก็จริงแต่เขาทำแบบนี้เขาไม่ได้รักหนู"

เคยคุยกับเขาไหมคะว่าทำไมหึงมากมาย เขาเปิดใจเล่าไหม

เขาก็เล่านะคะว่าเคยมีแฟน แต่เขาไม่เล่าว่าทำไมเลิกกัน หนูก็คิดว่าเขาคงมีปมมาก่อนเลยอาการหนักแบบนี้กับหนู

ซึ่งน้องเขาก็ดูเรื่องคนรักเก่าคนนี้ต่ออีกหน่อยหนึ่งว่า  ถ้ามาจริงๆแล้วไม่รับกลับมาในชีวิตจะรังควาญเธอไหมและจะอันตรายไหม เขาจะทำร้ายไหมถ้าไม่กลับไปคบ  ก็ดูว่าไม่มีอะไรน่ากลัวแบบนั้น แค่ตามตื้อไม่เลิกอยู่พักหนึ่งเท่านั้น

หลังจากนั้นไม่ถึงเดือนก็ติดต่อมาจริงๆ น้องเขาก็โทรมาอัพเดตให้ทราบ  แต่น้องเขาก็ไม่รับกลับมาเธอคิดว่าเลิกกันตอนนี้่ดีแล้วเสียใจตอนนี้ดีกว่าอนาคตและสังคมของเธอไม่เหลือเลย

น้องคนนี้ทนการตามตื้อ เอาใจสารพัดของคนเก่าอยู่2เดือน เขาก็เริ่มซาลงเพราะเห็นว่าไม่น่าจะกลับมาจริงๆ  และในระยะหลังของการดูไพ่ พอถามเรื่องคนเก่า ไพ่ก็ไม่ตอบขึ้นแต่เรื่องรักครั้งใหม่ที่จะมา จึงบอกน้องเขาว่า ไพ่ไม่ตอบเรื่องคนเก่าแล้วค่ะ คงจบจริงๆแล้วและหลังจากนี้ก็คงมีแต่คนใหม่เข้ามาแล้วล่ะค่ะ

ก็เอามาแชร์ให้ฟังนค่ะ ว่าคนขี้หึงมากๆแบบนี้ก็มี ดีแต่ว่าไม่หึงจนทำร้ายร่างกายกัน



Create Date : 25 กันยายน 2557
Last Update : 26 กันยายน 2557 10:07:21 น. 0 comments
Counter : 1918 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระติ๊บน้อย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 89 คน [?]




ศึกษาธรรมะ ชอบไพ่ยิปซี
แล้วก็เป็นคนที่มีชีวิตที่ธรรมดาๆ

.....................................................
สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๘
ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน Blog แห่งนี้
ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ใดฝ่าฝืน จะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
New Comments
Friends' blogs
[Add กระติ๊บน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.