Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
ระวังหมอดูแบบนี้ (2)


คราวที่แล้ว เล่าไปแล้วถึงหมอดูผู้ชายบางคนเขาเป็นแบบนี้ ก็คิดว่าเป็นอย่างนี้เฉพาะหมอดูผู้ชาย แต่ที่ไหนได้ หมอดูผู้หญิงก็เป็นนะคะ

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า

วันหนึ่งมีลูกค้าที่เป็นน้องผู้ชายโทรมาหาบอกว่า "ผมจะแนะนำน้องคนนึงมาดูไพ่กับพีนะครับ เดี๋ยวคงโทรมาหาพี่แหละ"

กระติ๊บน้อยก็คิดว่า อ๋อ เดี๋ยววันสองวันคงโทรมา จนผ่านไปเป็นอาทิตย์ก็ลืมไปแล้ว จนน้องผู้ชายเขาโทรมาหาใหม่ว่า

" น้องเขาโทรมาดูกับพี่หรือยัง? " ก็ตอบไปว่า "ไม่มีใครโทรมานี่คะ"

เขาก็ร้อง "อ้าว ไหงเป็นงั้น?"

ก็ตอบไปว่า " ไม่ทราบค่ะ แต่เขาคงอาจจะไม่อยากดูก็ได้นะคะ อย่าไปพูดว่าอะไรน้องเขาเลยค่ะ เรื่องนี้ปกตินะคะ บางทีเขามีหมอดูที่เขาดูประจำอยู่แล้วก็ได้เลยไม่มา "

น้องผู้ชายก็บอกว่า " ผมจะโทรไปถามแค่นั้นแหละ"

ผ่านไป2-3 วันก็มีน้องผู้หญิงคนนึงโทรมาหา บอกว่าขอนัดดูไพ่......พอถึงวันนัดก็พบกับน้องผู้หญิงคนหนึ่งทำหน้าแบบไม่เสบยเลยในช่วงต้นๆของการดูไพ่

ผ่านไปซักพักก็เริ่มหายเกร็งและดูสบายๆขึ้นแล้วการดูไพ่ก็ผ่านไปอย่างราบรื่น พอดูจบน้องเขาก็บอกว่า

" พี่รู้ไหมตอนแรกที่เขาแนะนำให้มาดูไพ่กับพี่ หนูน่ะแทบไม่อยากมา "

" อ้าวทำไมล่ะ พี่ว่าชื่อเสียงพี่ไม่น่าจะเน่าขนาดนั้นนะ "

" ไม่ใช่ค่ะ แต่เพราะว่า พี่เป็นหมอดูไพ่ยิปซี และเป็นผู้หญิงด้วย"

" หือ ? "

" คือหนูมีประสบการณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับหมอดูไพ่ยิปซีที่เป็นผู้หญิง "

ตอนนี้เริ่มอยากรู้เลยทีเดียวเชียวค่ะ

"ซักปี หรือสองปีก่อน หนูได้ดูไพ่ยิปซีกับหมดดูคนนึงและเขาเป็นผู้หญิง คือดูแล้วก็ไม่มีอะไรในช่วงแรก แต่นานๆไปก็มีการเริ่มพูดคุยสนิทกันบ้าง"

แล้วไงต่อคะ

" หนูก็จะมีการเล่าเกี่ยวกับครอบครัวให้ฟังบ้าง เขาก็มีการแสดงความเห็นพร้อมกับอยากมาที่บ้านหรือรู้จักคนในครอบครัวหนู " (คือน้องคนนี้ต้องบอกว่าจัดว่าฐานะที่บ้านจัดว่าอยู่ในระดับดีมากค่ะ)

" หลายปีมาแล้ว พ่อของหนูเขามีเมียน้อย แล้วก็จะทะเลาะกันประจำกับแม่ ซึ่งถ้าเลิกไปก็มีคนใหม่มาอีก แม่ ตัวหนูและน้องเบื่อหน่ายกันมาก หนูก็เลยดูปรึกษากับเขาว่าสามารถแก้ใขอะไรได้ไหม หรือเมื่อไหร่พ่อจะเลิกซะที "

"เขาขอดวงพ่อของหนูไปดูแล้วสรุปมาว่า ... คนอย่างพ่อเธอน่ะ ไม่มีใครเอาอยู่ แม่เธอก็เอาไม่อยู่ เพราะดวงอ่อน ชั้นดูแล้วไม่มีใครเอาอยู่นอกจากชั้นเพราะว่าชั้นดวงแข็งเสมอกันกับพ่อเธอ "

อ้าวเวร !!! นี่กระติ๊บน้อยอุทานนะคะ ไม่ใช่น้องเขาอุทาน เลยถามว่า

" แล้วน้องทำไงต่อคะ "

" หนูอึ้งค่ะ หนูเงียบไปก่อนคิดว่าเขาพูดเล่น แต่ว่าหลังจากนั้น เขาไม่หยุดจริงๆนะคะ คือโทรหาหนูตลอด ให้หนูแนะนำพ่อให้หน่อย "

" อ้าวเป็นงั้นไป ตกลงว่าเขาจะเป็นเมียน้อยพ่อน้องเองซะอย่างนั้นเหรอคะ? " เวรกรรมรู้สึกปลงอนิจังจริงๆ

" คือเขาคงดูออกว่าหนูคิดแบบนี้เลยบอกว่า เขาเป็นห่วงครอบครัวหนู ขอให้นัดเขาให้ดูไพ่กับพ่อหน่อยเถอะ ตอนนี้กำลังมีปัญหาในธุรกิจไม่ใช่เหรอ จะดูให้แล้วก็จะช่วยหาทางออกให้ ส่วนเรื่องเมียน้อยก็จะดูกล่อมๆให้"

" หนูก็อยากเชื่อใจเขาก็เลยพามาให้ดูดวงกับพ่อที่บ้าน กลายเป็นว่าสถานะการณ์แย่ลงไปมาก พอเขามาเห็นบ้าน เห็นธุรกิจของเรา หลังจากนั้นเขาก็เริ่มมีการโทรมากึ่งๆรบกวนหนู คือเริ่มชวนซื้อนั่น นี่ โน่น มีสินค้ามาขายตลอด แล้วก็เริ่มรุกรานมาในครอบครัวหนู โดยอยากจะให้ลูกสาวมารู้จักกับญาติๆผู้ชายของหนู หรือรู้จักกับพ่อหนูก็ได้ ขอทำงานด้วย แต่หนูไม่ไว้ใจเขา"

อูยสสแรง

" แต่บทสรุปที่ต้องทำให้หนูทนเขาไม่ไหวคือ เขาบอกว่าพ่อหนูน่ะมักมากในเรื่องตรงนั้น แล้วคนดวงแบบนี้มันสมพงษ์กับเขา เขาบอกว่าจะช่วยให้พ่อหนูหยุดเรื่องตรงนี้ที่เขาได้ บ้านหนูมันจะได้สงบซะที "

ลึกล้ำมากนะคะ ไม่รู้คิดได้ไงหรือเขาเอาอะไรมาคิด

" ส่วนตัวหนูคิดว่ามันจะสงบได้ไง มองดูแล้วกลายเป็นตัวหนูจะเป็นคนหาเมียน้อยให้พ่อเองมากกว่า ....เขาก็โทรมาเรื่อยจนหนูไม่สงบแล้ว หนูเลี่ยงโดยการไม่พูดไม่รับสายแทน ตอนหลังมากๆเข้าหนูก็เปลี่ยนเบอร์ไปเลย ช่วงนั้นหนูประสาทเสียมากค่ะ"

ก็น่าจะเข็ดอยู่หรอกนะเจอไปแบบนี้

แต่น้องเขาก็มีหยอดมาว่า "แต่พี่ก็ทำให้หนูรู้นะคะว่่าหมอดูไม่ได้เป็นแบบนั้นหมดทุกคน"

เลยถามว่า " แล้วตัดสินใจยังไงคะถึงกล้ามาดูกับพี่ทั้งๆที่เจอไปซะขนาดนั้น"

น้องเขาเลยบอกว่า "อ้อ พี่ที่แนะนำเขาขู่ให้มาดูค่ะ บอกว่าเขาจะโกรธมากถ้าไม่มาดูไพ่กับพี่ 555 "

อ้าวเป็นงั้นไป 555

มันไม่น่าเชื่อนะคะ ว่าจะมีหมอดูผู้หญิงที่ทำแบบนี้ด้วย

เรื่องนี้ไม่รู้จะสรุปว่าไงเลย ได้แต่คิดว่า ปลาเน่าตัวเดียวมันก็เหม็นถึงกันหมดน่ะค่ะ


Create Date : 11 มกราคม 2554
Last Update : 14 มกราคม 2554 9:39:58 น. 9 comments
Counter : 1214 Pageviews.

 
น่ากลัวเเฮะ

พี่กระติ๊บหายดีรึยังครับ


โดย: ยาดองน้องลืม วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:15:01:22 น.  

 
น่ากลัวจังครับ ใครเจอแม่หมอ อย่างงี้ น้องเขาคงเข็ดไปอีกนานน่ะพี่กระติ๊บน้อย เฮอ ตามไปวุ่นวายถึง พ่อน้องเขา เลย แม่หมอเธอ แรงๆ จริงๆครับ น่ากลัว อ่ะ


โดย: ไปตามลม IP: 124.120.94.187 วันที่: 16 มกราคม 2554 เวลา:11:43:13 น.  

 
รบกวนถามพี่กระติ๊บน้อย ผ่านตรงนี้นะคับ ไพทาโรต์ กับ ไพ่ยิบซี นี้ เป็นแบบเดียวกันหรือป่ะคับ เห็นเรียกต่างกันคับ


โดย: ไปตามลม IP: 124.120.94.187 วันที่: 16 มกราคม 2554 เวลา:12:10:02 น.  

 
ในต่างประเทศเขาเรียกไพ่ทาโรต์ (tarot) แต่ในบ้านเราเรียกไพ่ยิปซีตามกลุ่มชนเผ่าเร่ร่อนยิปซี..ซึ่งชาวยิปซีนี้เองที่เป็นกลุ่มคนที่นำศาสตร์ของไพ่นี้ไปเผยแพร่ในทางตะวันตกค่ะ


โดย: กระติ๊บน้อย วันที่: 16 มกราคม 2554 เวลา:17:20:41 น.  

 
เออหนอ คนเรา


โดย: สาวชนบท IP: 192.168.5.31, 58.136.48.50 วันที่: 17 มกราคม 2554 เวลา:16:16:48 น.  

 
ยาดอง: อาการพี่จัดว่าดีขึ้นเรื่อยๆจ้ะ ขอบใจที่แวะมาถามไถ่นะจ้ะ


โดย: กระติ๊บน้อย วันที่: 17 มกราคม 2554 เวลา:19:02:11 น.  

 
แบบนี้ก้อมีด้วย แรงได้อีก ...


โดย: Jaikoy22 วันที่: 20 มกราคม 2554 เวลา:12:56:54 น.  

 
เขาเรียกว่า บริการครบวงจร
แสดงว่าคุณกระติ๊บยังเรียนไม่จบหลักสูตรเหมือนหมอดูคนนั้นครับ


โดย: oddy.freebird วันที่: 21 มกราคม 2554 เวลา:15:21:34 น.  

 
โอ้โห คุณอังคาร ไม่ไหวค่ะ รู้สึกว่าจะทุ่มเทกันไปหน่อย
555


โดย: กระติ๊บน้อย วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:12:20:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระติ๊บน้อย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 89 คน [?]




ศึกษาธรรมะ ชอบไพ่ยิปซี
แล้วก็เป็นคนที่มีชีวิตที่ธรรมดาๆ

.....................................................
สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๘
ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน Blog แห่งนี้
ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ใดฝ่าฝืน จะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
New Comments
Friends' blogs
[Add กระติ๊บน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.