Life Paradigm not always Paradox
:: Ronan Keating :: When You Say Nothing At All ::





When You Say Nothing At All :: Ronan Keating

It's amazing how you can speak right to my heart
Without saying a word, you can light up the dark
Try as I may I could never explain
What I hear when you don't say a thing

The smile on your face lets me know that you need me
There's a truth in your eyes saying you'll never leave me
The touch of your hand says you'll catch me whenever I fall
You say it best.. when you say nothing at all

All day long I can hear people talking out loud
But when you hold me near, you drown out the crowd (the crowd)
Try as they may they can never define
What's been said between your heart and mine

The smile on your face lets me know that you need me
There's a truth in your eyes saying you'll never leave me
The touch of your hand says you'll catch me whenever I fall
You say it best.. when you say nothing at all

The smile on your face lets me know that you need me
There's a truth in your eyes saying you'll never leave me
The touch of your hand says you'll catch me whenever I fall
You say it best.. when you say nothing at all

(You say it best when you say nothing at all
You say it best when you say nothing at all..)

The smile on your face
The truth in your eyes
The touch of your hand
Let's me know that you need me..






การสรุปสิ่งที่สัมผัสด้วยความรู้สึกของตัวเอง
ความลำเอียงเข้าข้างตัวเองอาจเกิดขึ้นได้เสมอ
....แม้วันนึงที่มีคำพูดยืนยัน..
ก็หาใช่สิ่งแน่นอน แท้จริงไม่...
ทุกสิ่งอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงไม่แน่นอนเสมอ...

ดังนั้น จงซื่อสัตย์ต่อใจตัวเอง..
เชื่อมั่นในสิ่งที่รู้สึก...เชื่อมั่นในทุกสิ่งที่เกิดขึ้น
โดยไม่เบียดเบียนอีกฝ่าย และไม่เบียดเบียนตัวเอง

---------------------------------------------------------------------------
Ronan Keating :: อดีตนักร้องนำวง Boyzone ที่ทั้งหล่อ ดูดีและร้องเพลงเพราะ กรี๊ดดด 555+











Create Date : 09 เมษายน 2554
Last Update : 30 มิถุนายน 2556 22:23:00 น. 5 comments
Counter : 961 Pageviews.

 
เพลงนี้ชอบมาก ๆ ค่ะ
เอาใส่ไว้ในเฟรนด์ฟล็อกด้วย
เปิดฟังเสมอเวลาเข้าไปในเฟรนด์ฟล็อกค่ะ


^^


โดย: โสดในซอย วันที่: 9 เมษายน 2554 เวลา:15:02:41 น.  

 
อะเหรอค่ะ....ชอบเหมือนกันเลยนิ...



โดย: mutcha_nu วันที่: 9 เมษายน 2554 เวลา:15:52:09 น.  

 
กรี๊ดดดดด ด้วยคนค่า ^ ^
ชอบโรแนนตั้งแต่สมัยอยู่บอยโซน ตั้งแต่เริ่มวงใหม่ๆจนตอนนี้สมาชิกคนหนึ่งได้จากไปแล้วก็ยังชอบอยู่
เป็นคนที่เสียงดี ฟังแล้วอบอุ่น ชอบค่าชอบ ^O^


โดย: ด.ญ.กิ๊บเก๋ วันที่: 9 เมษายน 2554 เวลา:16:21:45 น.  

 
คิดถึงหนังที่ใช้เพลงนี้เป็น theme
ฟังเพลงแล้วดูหนัง
สวยงามและเพลินใจคะ


โดย: A IP: 180.180.210.66 วันที่: 9 เมษายน 2554 เวลา:18:17:23 น.  

 
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน


โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา:21:26:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mutcha_nu
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




Creative Commons License
ผลงานในเว็บนี้อยู่ภายใต้ สัญญาอนุญาตแบบแสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ใช่งานดัดแปลง 3.0

Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X

สิบหน้ามาใหม่

ตะลุยแก่งบางระจัน :: ผีเสื้อเจ้าถิ่น โบกโบยบินเหนือคุ้งน้ำ

"ตะลุยแก่งบางระจัน :: ล่องเรือท้าตะวัน..ตามหาแมงกระพรุนน้ำจืด"

" สายน้ำครั่ง เจ้ายังคิดถึงความหลังบ้างไหม "

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๖ :: ส่งพระอาทิตย์ไปนอนปลายขอบฟ้า"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๕ :: ตะเวนเท้าเปล่ารอบเกาะหลีเป๊ะ"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๔ :: ผสมสีบนฟ้า...เป็นผ้าห่มท้องทะเล"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๓ :: หาดดำและหาดขาวในหมู่เกาะตะรุเตา"

โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๒ :: ดำน้ำตื้นทักทายปะการัง

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๑ :: วันเดินทาง"

"ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๓ :: ล่องแพแม่วาง"

ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๖ :: เปิดตัวดอกไม้งาม..ดอยขุนวาง

Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
9 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mutcha_nu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.