Life Paradigm not always Paradox
Robbie William :: It's not easy to be me





It's not easy to be me :: Five for Fighting
บางคนอาจจะรู้จักเพลงนี้ในฐานะ
เพลงประกอบหนัง Superman
แต่พอดีไปเจอที่เอามาทำในเวอร์ชั่นอินุยาฉะ(พระเอกในดวงใจ) เหอๆๆ
เลยคว้ามาลงซะเลย ไม่ต้องคิดมาก
ว่าแต่ รู้จักอินุยาฉะกานมะ...อิอิ
หมาไรไม่รู้...น่ารักชมัด



I can’t stand to fly
I’m not that naive
I’m just out to find
The better part of me

I’m more than a bird...I’m more than a plane
More than some pretty face beside a train
It’s not easy to be me

Wish that I could cry
Fall upon my knees
Find a way to lie
About a home I’ll never see

It may sound absurd...but don’t be naive
Even heroes have the right to bleed
I may be disturbed...but won’t you concede
Even heroes have the right to dream
It’s not easy to be me

Up, up and away...away from me
It’s all right...you can all sleep sound tonight
I’m not crazy...or anything...

I can’t stand to fly
I’m not that naive
Men weren’t meant to ride
With clouds between their knees

I’m only a man in a silly red sheet
Digging for kryptonite on this one way street
Only a man in a funny red sheet
Looking for special things inside of me
Inside of me
Inside me
Yeah, inside me
Inside of me

I’m only a man
In a funny red sheet
I’m only a man
Looking for a dream

I’m only a man
In a funny red sheet
And it’s not easy, hmmm, hmmm, hmmm...

It’s not easy to be me

-------------------------------------------------------------------



นั่นสิเน๊อะ....โคตรยากจริงๆ ให้ตายเหอะ...
เพราะฉะนั้นกรุณา
อย่าคาดหวังอะไรในตัวคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองมากนักนะจ๊ะ
มานนนนเครียดดดดดด






Create Date : 28 มกราคม 2553
Last Update : 1 กรกฎาคม 2556 21:44:22 น. 5 comments
Counter : 965 Pageviews.

 


พี่ปุ๊กกกก เลิกงานแล้วไปปลุกติ๊กด้วยนะ
ขอหลับก่อนแล้ว อากาศดีมากๆ
555+

เออแฮะ ใช่ๆ มันไม่ง่ายเลยนิ
อิอิ ไปนอน เอ๊ยทำงานก่อนนะคะ


โดย: biotech_girl วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:15:42:22 น.  

 
...



คลายเครียดสักหน่อยนะจ๊ะ ...


โดย: lastmoon วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:16:49:05 น.  

 


พี่ปุ๊กมากินขนมหน่อยเร้วววว
เมื่อคืนกินสตรอฯ นึกถึงเค้กขึ้นมาเลยง่ะ
เป็นไงบ้างหนอ วันนี้ไปทำงานป่ะคะ


โดย: biotech_girl วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:17:20:16 น.  

 


โดย: biotech_girl วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:13:00:30 น.  

 
เป็นหญิงแสนลำบาก
เป็นชายยิ่งยากกว่าหลายเท่า

นอกจากพี่แล้ว ยังมีใครมาตั้ง
ความหวังอีกเหรอครับ 55 หวัง
อะไรหว่า หนูหล่อ



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:16:56:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mutcha_nu
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




Creative Commons License
ผลงานในเว็บนี้อยู่ภายใต้ สัญญาอนุญาตแบบแสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ใช่งานดัดแปลง 3.0

Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X

สิบหน้ามาใหม่

ตะลุยแก่งบางระจัน :: ผีเสื้อเจ้าถิ่น โบกโบยบินเหนือคุ้งน้ำ

"ตะลุยแก่งบางระจัน :: ล่องเรือท้าตะวัน..ตามหาแมงกระพรุนน้ำจืด"

" สายน้ำครั่ง เจ้ายังคิดถึงความหลังบ้างไหม "

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๖ :: ส่งพระอาทิตย์ไปนอนปลายขอบฟ้า"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๕ :: ตะเวนเท้าเปล่ารอบเกาะหลีเป๊ะ"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๔ :: ผสมสีบนฟ้า...เป็นผ้าห่มท้องทะเล"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๓ :: หาดดำและหาดขาวในหมู่เกาะตะรุเตา"

โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๒ :: ดำน้ำตื้นทักทายปะการัง

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๑ :: วันเดินทาง"

"ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๓ :: ล่องแพแม่วาง"

ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๖ :: เปิดตัวดอกไม้งาม..ดอยขุนวาง

Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mutcha_nu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.