space
space
space
 
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
29 ตุลาคม 2565
space
space
space

สรุปแล้วปีนี้ไร่สิงห์จัดงานฟาร์มเฟสแน่นอน ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน

บล็อกวันนี้เราจะมาอัพเดทเรื่องงานคอนเสิร์ตหน้าหนาวของเชียงรายกัน ก็คงไม่พ้นหาร์มเฟสของไร่สิ่งห์หรือไร่บุญรอดแน่นอน เมื่อไม่นานมานี้เราได้เห็นอัพเดทเฟสบุ๊คของไร่สิงห์ว่า ฟาร์มเฟสปีนี้จัดแน่นอน ไอ้เราก็ทะแม่งๆแล้วว่าทำไมปีนี้ก่อนหน้านี้จัดงานคอนเสิร์ตลูกทุ่ง และจัดซะใหญ่โตเลยนะแต่ก็ไม่ค่อยมีคนไปเที่ยวมากนั่นเพราะว่าเค้าจัดเผื่อหาร์มเฟสเลยนี่เอง การจัดงานคอนเสิร์ตลูกทุ่งนั้นเป็นเพียงแค่การเปิดงาน ฤดูหนาวของไร่สิงห์จังหวัดเชียงรายนั่นเอง
งานบอลลูนเฟสติเวล
พอเราเห็นแบบนี้ก็ยิ่งอยากไปเที่ยวอีกจังเลย แต่ด้วยปีนี้เรามีเจ้าตัวน้อยมาเกิดให้เราเลี้ยงเราก็ไม่ค่อยได้ไปไหนมากเลย โดยเฉพาะพวกงานคอนเสิร์ตที่มีเสียงดังและจัดงานตอนกลางคืนนี่ยิ่งไม่ควรไปอย่างแรง เพราะลูกเรานอนตั้งแต่ 1ทุ่ม การที่จะพาไปตอน 6 โมงเย็นแ้วกลับมานานตอน 1 ทุ่มนี้คงเป็นไปไม่ได้ สงสัยปีนี้เราคงอดไปอีกแน่ๆเลย หลายปีก่อนประมาณ 2- 3 ปีที่แล้ว เราได้มีโอกาสไปเที่ยวแบบเต็มๆกลับบ้านเที่ยงคืนตี 1 ทุกคืน สุดมันส์และสุดเหนื่อยจริงๆ ทั้งเมาและเหนื่อย ไอ้ที่เหนื่อยก็ไม่มีอะไรนะก็คือเวลาเข้างานไปแล้วปวดฉี่นี่เป็นอะไรที่แย่มากๆเลย เพราะว่าห้องน้ำผู้หญิงนั้นมีจำกัดและแปลกมากๆว่าคนเที่ยวส่วนใหญ่ก็น่าจะเป็นผู้หญิงซะด้วย และเป็นเด็กเยาวชนในเชียงรายทั้งนั้น โดยงานนี้คงจะมีบอลลูนให้ถ่ายรูปและขึ้นไปนั่งกันแต่ก็คงมีไม่มากเหมือนเทศกาลบอลลูนในเดือนกุมภาพันธ์ งานบอลลูนนั้นจะมีบอลลูนเป็นร้อยลูกเลย เพราะในงานเค้าจะแข่งกันลอยบอลลูนในไร่สิงห์นั้นเลย ใครไปได้ไกลสุดก็ชนะเลิศมั้งนะ เห็นเคยมาตกหน้าบ้านเราด้วยตลกดี
เตาหมูกระทะ
ส่วนปีนี้ที่เค้าจัดงานฟาร์มเฟสที่ไร่สิงห์เราคงได้แต่ตั้งเตาหมูกระทะกินในบ้านแน่ๆเลยเพราะลูกยังไม่ถึงขวบนึงเลย จะเอาไปด้วยก็กลัวจะติดโรคร้ายแรง อีกทั้งเสียงดังและคนเยอะมากๆ เราคงดูแลเค้าไม่ไหวแน่ๆ ขนาดตัวเราเองยังแย่เลย รู้มั้ยว่างานนี้กว่าจะเข้างานได้เราต้องไปจอดรถไกลมากๆและรอรถสองแถวมารับเข้างาน ซึ่งมันจะใช้เวลาเกือบ ชั่วโมงในการได้เข้างานซึ่งไม่ดีเอาซะเลยกับคนที่มีลูกน้อย เมื่อ 2 ปีที่แล้วเราเห็นวัยรุ่นมีลูกที่เดินไปแล้วเดินจูงลูกเที่ยวงานโดยที่แม่นั้นเริ่มเดินเซแล้วเป็นภาพที่เราจำได้แม่นเลยและก็ดูน่ารักไปอีกแบบ แต่ก็ช่างเถอะปีนี้เราตั้งเตาหมูกระทะเตาถ่าน ทำเตาหมูกระทะเกาหลีกินที่บ้านก็สะใจดีไปอีกแบบนะ




 

Create Date : 29 ตุลาคม 2565
0 comments
Last Update : 29 ตุลาคม 2565 20:00:10 น.
Counter : 328 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3333993
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3333993's blog to your web]
space
space
space
space
space