space
space
space
 
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
16 ตุลาคม 2565
space
space
space

หน้าหนาวอยากเอาเตาหมูกระทะไปเที่ยวแม่น้ำโขงกินปิ้งย่างริมโขงมากๆ
วันนี้เราได้ไปเจอเตาหมูกระทะแบบใหม่มาเหมือนแบบที่เราซื้อมาแบบเป้ะๆเลย แต่ว่ามันเล็กกว่านิดหน่อยราคาก็ถูกกว่าอีก ทำให้เรางงๆ ว่าเราจะซื้อใหญ่ๆ มาทำไมนะ เอาจริงๆเลยว่าเมื่อวานเราปิ้งย่างกินแล้วรู้สึกว่ามันใหญ่ไปสำหรับ 2 คนในบ้านเพราะว่าใหญ่เราเลยใช้ถ่านเยอะ พอใช้ถ่านเยอะเนื้อก็สุกไวมากๆ ทำให้คีบกินแทบไม่ทันเลย ทำให้อิ่มเร็วมาก เราเลยเริ่มหาเตาหมูกระทะเกาหลีแบบที่มันเล็กๆกว่าเดิม และขอเบาๆกว่าเดิมด้วยเพราะอันเก่ามันตั้งเกือบ 5 กิโลกรัม เวลายกนี่คอเอียงเลยหละ

เราหาไปหามาไปเจอเตาหมูกระทะเกาหลีแบบเล็กๆกว่าของเรานิดหน่อย และไม่มีขอบชีสให้เสียอารมณ์ด้วย ก็ไปเจอที่เก่านั่นแหละแต่ยังไม่ได้สั่งมาใหม่เพราะกำลังเก็บเงินอยู่ ทำให้ต้องใช้เตาปิ้งย่างอันเก่าไปก่อนในช่วงนี้ เราก๊อปลิ้ง youtube มาให้ดูข้างล่างนี้ด้วย เผื่อใครเห็นแล้วจะอยากอ้วนไปกับเรา อย่าลืมว่าถ้าจะเลือกเตาหมูกระทะให้เลือกเตาหมูกระทะถ่านเท่านั้น เพื่อรสชาติที่ยอดเยี่ยมกว่าแบบอื่นๆ เราลองมาแล้วจริงๆ

ขอพักเรื่องกินๆ ก่อน วันนี้เราได้โทรหาอาคนนึงที่เป็นเพื่อพ่อ เค้าเคยมาหาเราที่บ้านพ่อแนะนำให้รู้จักเพราะเค้าทำงานที่สนามบินสามารถหาไวน์ดีๆ ราคาถูกๆ ให้ได้ เมื่อ 2-3 เดือนเค้าโทรมาเพื่อที่จะให้เราเป็นแอดมินเพจเฟสบุ๊คเค้าให้ ไอ้เราเองก็ไม่ได้เก่งอะไรก็เลยบอกเค้าไปว่าเราไม่น่าจะทำได้ เคาก็ยังอยากให้เราทำอยู่อีก วันนี้เราเลยลองโทรหาเค้าดู เค้าก็ยังจะให้เราทำอยู่อีก คือเค้าทำรีสอร์ตอยู่ที่ริมแม่น้ำโขงเชียงราย บรรยากาศดีมากเลย เราเอารูปมาให้ดูด้วย
เตาหมูกระทะ
ซึ่งอีกไม่นานเราคงได้มีโอกาสไปพักที่นี่ แต่ว่ามันอยู่กับป่าและแม่น้ำ เราเป็นคนกลัวตุ๊กแกมากๆ เลยทำให้เราคิดว่าจะไม่ไปค้างเด็ดขาดจนกว่าเค้าจะเอาตุ๊กแกออกให้หมดก่อน วันนี้ก็ถามเค้านะว่ามีตุ๊กแกมั้ย เค้าก็บอกว่ามีอยู่ตัวสองตัว พยายามเอาออกให้อยู่ 555 คือเรากลัวจริงๆ ลองคิดดูว่านอนๆอยู่ตุ๊กแกร้แงออกมาอย่างดัง เราจะนอนหลับมั้ย ถ้ามันมาใกล้ๆแล้วร้องข้างหูคงไม่ต้องนอนกันพอดี เราว่าเราคงรับทำ ads ให้เค้าแหละ ดูเค้ายังอยากให้เราทำอยู่เลยผ่านมาตั้ง 3 เดือนแล้ว นึกว่าเค้าจะเลิกทำหรือว่าไปหาคนอื่นแล้ว แต่ว่าการเป็นแอดมินเนี่ยมันต้องทำอะไรบ้างนะ ลง ads มันจะได้ผลหรือเปล่าก็ไม่รู้ เดี๋ยวนี้โลกออนไลน์มันเปลี่ยนไปเยอะมากๆ ไอ้เรานี่ยังนั่งเขียน Blog อยู่เลย บอกเลยว่าถ้าไปบอกใคร ใครเค้าก็ว่าแก่มากๆ 


Create Date : 16 ตุลาคม 2565
Last Update : 16 ตุลาคม 2565 18:26:43 น. 0 comments
Counter : 571 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3333993
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3333993's blog to your web]
space
space
space
space
space