space
space
space
 
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
24 ตุลาคม 2565
space
space
space

กลับมาดูบอลเพราะฮาลันจริงๆ

ช่วงนี้เรากลับมาดูบอลเพราะว่ามีนักเตะคนนึงที่เรากำลังงงๆ ว่าทำไมถึงทำประตูได้เยอะขนาดนั้นก็คือ ฮาลัน นั่นเอง ก่อนหน้านี้ก็เคยได้ยินชื่อของคน คนนี้นะแต่ยิ่งพอคนนี้ย้ายมาแมนซิตี้แล้วยังยิงอีกก็เลยแปลกใจ ปกติเราดูบอลคนยิงเยอะๆ พอย้ายประเทศการแข่งขันกว่าคนๆนั้นจะยิงได้ก็อาจจะนานหน่อยหรือบางคนยิงได้ในนัดแรกแต่นัดต่อๆ ไปก็ไม่ได้ยิงประตูอะไรได้มากเท่าเดิม แต่ไอ้คนคนนี้กลับทำได้ต่อเนื่องแม้กระทั่งลีคที่แข็งๆอย่างลึคในอังกฤษที่กองหลังเร็วและแข็งมากๆ นัดแรกที่ฮาลันลงเค้าเตะกับลิเวอร์พูลก็ทำพลาดแบบไม่น่าเชื่อไป 1 ครั้งเราได้มีโอกาสได้ดูก็คิดในใจว่าแน่นอนแล้วว่าไม่ยิงมากเหมือนเดิมแน่นอน แต่กลับเป็นว่าหลังจากนั้นยิงกระจายจนมาถึงวันที่เราเขียนบล็อกนี้

เราเลิกดูบอลไปนานมาก สมัยวัยรุ่นชอบดูบอลไปกินหมูกระทะไป นั่นเป็นเหตุที่ทำให้เราติดกินหมูกระทะและหันมาสนใจซื้อเตาหมูกระทะมาปิ้งย่างที่บ้านอย่างจริงจัง เาเลิกดูบอลเพราะว่าสมัยก่อนเราเชียร์เชลซีและไม่ค่อยพวกพวกลเวอร์พูลกับแมนยู แต่มีอยู่ครั้งนึงที่เชลซีไปเอากุนซือของลิเวอร์พูลที่กระจอกมากๆชื่อะไรเราก็จำไม่ค่อยได้แล้วคือขณะที่เราเขียนอยู่นี้ก็พยายามนึก อ้อนึกออกแล้วชื่อราฟาเบนิเตส คือคนนี้ห่วยจริงๆจัดตัวมั่วซั่วมากแถมช่วงนั้นยังมีการดึงเบนายูนมาจากลิเวอร์พูลได้ เลยทำให้เราเลิกดูบอลไปเลย มันมีหลายเรื่องนะ เพราะว่าตอนนี้เชลซีชอบเปลี่ยนคนคุมทีมบ่อยเราก็รับไม่ไหวรับไม่ทันเลยเลิกดูไปเรื่อยๆเลย
เตาหมูกระทะ
การดูบอลก็ต้องดูแบบมีอาหารกินด้วย เราไปกินหลายร้านและก็ดูบอลไปด้วย แต่ประทับใจร้านหมูกระทะที่มีคุณภาพดี เพราะว่ามีเนื้อหมูดีๆและเตาหมูกระทะถ่านที่ไม่ใชแบบไฟฟ้าที่เราก็เบื่อมาก เตาหมูกระทะแบบถ่านที่มีตะแกรงปิ้งย่างที่คล้ายๆเกาหลีนั้นจะอร่อยที่สุด เราเรียกว่าเตาหมูกระทะเกาหลีซึ่งเป็นอะไรที่กินแล้วก็ไม่เคยเบื่อ อีกอย่างนะพวกน้ำจิ้มของการปิ้งย่างเกาหลีนี่มันสุดจริงๆเพราะว่ามันอร่อยมากๆ เราว่ามันใส่ผงชูรสมากแน่ๆเลย เรื่องผงชูรสก็เหมือนกันทำไมมีแต่คนบอกว่ามันอันตรายไม่ควรกินมาก แต่เราไปอ่านวิจัยของต่างประเทศมาบอกว่าการกินผงชูรสนั้นไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายนะ แต่ทำไมเราถึงโดนปลูกฝังมาแบบนั้นก็ไม่รู้ วันนี้เขียนบล็อกดึกไปหน่อย อยู่ดีๆก็มาบ่นเรื่องบอลเฉยเลยอิอิ




 

Create Date : 24 ตุลาคม 2565
0 comments
Last Update : 24 ตุลาคม 2565 0:18:05 น.
Counter : 371 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3333993
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3333993's blog to your web]
space
space
space
space
space