space
space
space
 
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
22 ตุลาคม 2565
space
space
space

งานที่ไร่สิงห์ปีนี้คนไม่ค่อยเยอะเหมือนปีก่อนๆ
สวัสดีค่ะวันนี้เราได้มีโอกาสไปไร่สิงห์ตอนที่มีคอนเสิร์ตด้วย แต่ว่าทำไมมันไม่ค่อยมีคนก็ไม่รู้น่าจะเพราะว่าเราไปเช้าเกินไปแน่ๆเลย เช้าในที่นี้ก็คือ 18.30 น. นะเราว่าน่าจะเป็นเพราะว่ามันยังหัวค่ำคนเลยยังไม่ค่อยเดินทางมากันทำให้คนดูน้อย แต่ก็ดีนะมันจะได้ไม่อึดอัด เมื่อ2 ปีที่แล้วที่เค้ายังให้จัดงานอะไรแบบนี้ได้เราก็ได้ไปเหมือนกันรู้มั้ยว่ามันสุดยอดแห่งความคนเยอะมากๆ เรียกได้ว่าใช้เวลาในการเดินทางเข้างานจากหน้าไร่ไปถึงตัวงานน่าจะเกือบๆ 1 ชั่วโมงเลยนะ เท่านั้นยังไม่พอคือเข้างานไปอะเราก็ต้องหาซื้อเครื่องดื่มกินใช่มั้ยสรุปว่าซื้อกินแล้วมันก็จะเกิดอาการปวดฉี่ขึ้นมาทันที และห้องน้ำผู้หญิงคนก็ต่อคิวรอกันเข้าห้องน้ำเกือบ 500 เมตร แบบว่าคนรอเข้าห้องน้ำเยอะมากๆซะจนอยากจะไปแอบฉี่ในป่าเลยทีเดียว
เตาหมูกระทะ
เมื่อ 2 ปีที่แล้วคนเยอะเลยไม่ค่อยสนุก อาหารการกินก็มีเยอะนะที่นั่งอะไรก็มีเยอะแต่ก็ยังไม่พอสำหรับลูกค้าที่เข้ามาในไร่เลย แต่มันก็มีทีเด็ดอยู่บ้างก็ตรงที่ว่ามีการตั้งเตาหมูกระทะให้คนสั่งไปกินด้วยเป็นเตาหมูกระทะเตาถ่านที่เค้าตั้งไว้ปิ้งเพื่อให้ลูกค้าเข้าไปนั่งกินที่โต้ะเหมือนบาบีคิวเลย แต่ยังไงก็เถอะ กินๆไป ดื่มๆไป ก็อยากเข้าห้องน้ำอีกอยู่ดี ซึ่งพอคิดว่าจะลุกไปเข้าห้องน้ำก็จะต้องใช้เวลาเกือบๆ 1 ชั่วโมงในการรอเข้าห้องน้ำในไร่สิงห์ในช่วงที่มีเทศกาลแบบนี้อะ ตอนนั้นเราไปในช่วงเทศกาลบอลลูน ซึ่งมันสวยมากๆเลยนะ เราสามารถเข้าไปถ่ายใกล้ๆได้เลยไม่มีใครเค้าห้าม ออกแนวอิศระกันในไร่มากๆ มีพวกวัยรุ่นจากเชียงรายและต่างจังหวัดมากันเยอะมากๆ บางคนเราว่ามา 3 วัน 3 คืนเลยมั้ง
เตาปิ้งย่างเกาหลี
เนื่องจากงานไร่สิงห์รอบนี้จัดแบบแทบจะไม่มีใครรู้เลย ขนาดเราอยู่ใกล้ๆยังไม่รู้เลย อาศัยขับรถผ่านแล้วก็มองว่ามันน่าจะมีงานถึงได้เข้าไปดู ไม่มีการติดป้ายใหญ่ๆเหมือนที่ผ่านมา คิดว่าเจ้าของคงดูเชิงว่าปีนี้จะจัดงานฟาร์มเฟสหรือเปล่า เพราะว่างานฟาร์มเฟสนั้นเป็นอะไรที่คนชอบมากๆ มีคนเสิร์ตที่ไม่ใช่ลูกทุ่งแบบนี้ คนเลยเยอะมั้งปีนั้นที่เราไปพี่ปาร์มมี่มาร้องด้วย แต่มาร้องเสร็จปั้ปก็กลับเลยสงสัยจะมีงานด่วนมั้ง สรุปว่างานที่ไร่สิงห์ปีนี้อาจจะยังดูไม่ปังมากนักอาจจะเป็นเพราะว่าสภาพเศรษฐกิจด้วย ขนาดเราจะไปเรายังคิดแล้วคิดอีกเลยเพราะเราไม่ค่อยมีเงินเลยช่วงนี้ อย่างว่าเอาเงินไปซื้อเตาหมูกระทะมาซะเต็มบ้าน ถ้าใครไม่รู้ว่าจะซื้อเตาหมูกระทะแบบไหนดีก็สามารถถามเราได้หลังไมค์เลยนะ เรื่องเตาปิ้งย่างนี่เราโคตรเซียน
 


Create Date : 22 ตุลาคม 2565
Last Update : 22 ตุลาคม 2565 20:26:55 น. 0 comments
Counter : 274 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3333993
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3333993's blog to your web]
space
space
space
space
space