space
space
space
 
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
21 ตุลาคม 2565
space
space
space

เทศกาลหน้าหนาวที่สิงห์ปาร์คกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว

สวัสดีค่ะวันนี้เราก็มาเขียนบล็อกอีกแล้วแต่ว่าวันนี้เราจะไม่พูดถึงเตาหมูกระทะแล้วหละเพราะว่าเราเริ่มจะเอียนๆกับหมูกระทะแล้ว แต่ถ้าใครอยากรู้ว่าการเลือกเตาหมูกระทะแบบไหนดีก็ต้องถามเราเลยนะ เพราะเรานี่ช่ำชองมากในการซื้อเตาหมูกระทะมาปิ้งย่างที่บ้านและเรายังมีทั้งเตาหมูกระทะเตาถ่านและเตาหมูกระทะแบบใช้แก๊สเลย ถามเราได้ว่าแบบไหนอร่อยกว่ากัน แต่ก็อย่างว่าถ้าบอกว่าแบบถ่านแต่ถ้าเนื้อที่ในการปิ้งย่างไม่พร้อมก็คงจะยากหน่อย เหตุก็เพราะว่ามันต้องเผาถ่านให้มันติดไฟก่อนและการเผาถ่านนั้นอาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่อยู่ในคอนโดหรือห้องเช่าอะไรแบบเนี้ยคงจะทำปิ้งย่างแบบถ่านยากหน้าดู

กลับมาที่หัวข้อเลยจ้า เทศกาลหน้าหนาวที่เชียงรายกำลังมาแล้วนะจ้ะ เมื่อวานเราได้ไปแวะไปที่ไร่สิงห์ที่เชียงรายมา แบบว่าทางเข้าไร่สิงห์มีประดับไปด้วยไฟสว่างเชียว เราก็เลยลองขับรถเข้าไปดูหน่อยว่าเค้าจัดงานอะไรกัน สรุปว่าเป็นคอนเสิร์ตลูกทุ่งที่มีดาราลูกทุ่งมากันมากมายเลย แต่ว่าเมื่อวานเค้าไม่มากันอะเพราะว่าเป็นวันที่เค้าจะจัดเวทีแสดงและเทสเสียงและไฟ เราเลยมีรูปแค่งานแต่ยังไม่มีการแสดงแต่อย่างใด
เตาหมูกระทะ
แต่สิ่งที่สำคัญเลยนะคือว่าเค้ามีปิ้งย่างให้กินด้วยและแถมยังมีเบียร์เย็นๆให้ซื้อกินด้วย เราได้โอกาสก็อยากจะเข้าไปซื้อแล้วนั่งชิวๆ กินเบียร์และสั่งปิ้งย่างมากินซะเลย แต่เนื่องด้วยจากว่าต้องกลับบ้านแล้วเลยก็ได้ภาพมาไม่มาก เราว่าใครเห็นก็อยากมาเที่ยวแหละ ขนาดตอนนี้เราอยู่ใกล้ๆไร่สิงห์ยังอยากจะขับรถไปเที่ยวเลย เพียงแต่ว่าเรายังกลัวๆโควิดอยู่นะ เมื่อสองเดือนที่แล้วเราติดโควิดมาจากคนในครอบครัว รู้มั้ยว่าอาการมันหนักแค่ไหน แบบว่าเรานอนโทรมไป 5 วันเต็มๆเลย เราว่าไอ้โรคนี้นี่มันร้ายจริงๆ ทำให้คนติดกันได้ทั่วโลกขนาดนี้ นี่เรายังเข็ดๆอยู่เลยไม่กล้าไปที่คนเยอะๆ แถมทุกวันนี้คนก็เริ่มไม่ใส่หน้ากากอนามัยกันแล้วด้วย ยิ่งหนักไปกว่าเดิมอีกโอกาสติดนี่เยอะมากๆ ขนาดตอนเราติดยังไม่รู้เลยว่าไปติดมาจากไหน
งานหน้าหนาวไร่สิงห์เชียงราย
เข้าหน้าหนาวแล้วนะ มีกิจกรรมมากมายที่ภาคเหนือที่ให้ทุกคนได้เที่ยวกัน(ถ้ายังพอมีเงินนะ) ส่วนตัวเราก็ไม่มีตังเที่ยวแล้วแหละเพราะว่าเอาตังไปซื้อเตาหมูกระทะมาตั้งหลายแบบ ตั้ง 4-5 เตาได้แล้วมั้ง แต่ละอันก็เริ่มไม่ได้ใช้ละ ราคาร่วมหมื่นเลยทีเดียว ก็ต้องลงโทษตัวเองบ้างเพราะว่าใช้เงินเก่งกว่าหาเงิน ดังนั้นปีนี้เราอาจอดเที่ยวไปเลยก็ได้ แย่จัง




 

Create Date : 21 ตุลาคม 2565
0 comments
Last Update : 21 ตุลาคม 2565 18:58:15 น.
Counter : 279 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3333993
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3333993's blog to your web]
space
space
space
space
space